Nội dung

Người mẫu ngọc trinh sẽ thực hiện vai trò người mẫu quảng cáo độc quyền trong vòng một năm cho các sản phẩm điện thoại và máy tính bảng archos tại thị trường Việt Nam. Cô cũng tham gia những sự kiện ra mắt sản phẩm mới, làm gương mặt đại diện cho các chiến dịch tiếp thị, quảng bá sản phẩm.

Bước đầu trong quá trình hợp tác này, Ngọc Trinh sẽ cùng nhà phân phối Petrosetco giới thiệu hai chiếc điện thoại thông minh 50 diamond50e helium cùng máy tính bảng 80c xenon . Cô đảm nhận vai trò giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp trong những hoạt động xúc tiến thương mại cho nhãn hiệu Archos.

Lý giải cho quyết định chọn Ngọc Trinh làm đại sứ thương hiệu, đại diện hãng cho biết, sự trưởng thành, quyết rũ của cô phù hợp với dòng sản phẩm công nghệ mà kiểu dáng là chất liệu tạo nên vẻ khác biệt như Archos.

Hãng điện thoại pháp mời ngọc trinh làm đại sứ thương hiệu

Chiếc smartphone Archos 50 Diamond do những nhà thiết kế Pháp thực hiện. Khi vừa ra mắt tại triển lãm công nghệ CES 2015, Archos đã được đánh giá là một trong những chiếc điện thoại 2 SIM đẹp và thông minh trong cùng phân khúc.

Máy mỏng 8mm, sở hữu một màn hình cảm ứng điện dung IPS-LSD chuẩn 5 inch đem lại độ phân giải cao FullHD 1080p, mật độ điểm ảnh 440ppi, mang lại những khung ảnh sắc nét và màu sắc sống động.

Với chip xử lý 64 bit Qualcomm Snapdragon 615 lõi 8 nhân, nhân đồ họa Adreno 405, dung lượng RAM 2GB và 16GB bộ nhớ trong, có khả năng mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy thực hiện tốt các tác vụ yêu cầu tốc độ xử lý cao. Dung lượng pin 2.700mAh mang đến nhiều giờ trải nghiệm sau mỗi lần sạc pin và hỗ trợ 2 khe SIM mang lại tiện ích cho người dùng.

Hãng điện thoại pháp mời ngọc trinh làm đại sứ thương hiệu

Còn sản phẩm Archos 50e Helium nhắm đến đối tượng khách hàng trẻ, lần đầu trải nghiệm smartphone. Ngoài kiểu dáng trẻ trung với thiết kết bo tròn 4 cạnh, Archos 50e Helium còn sở hữu màn hình cảm ứng 5 inch độ phân giải HD 720p, camera phía sau 8 megapixel với đèn flash LED, camera 2 megapixel phía trước. Máy có cấu hình tương đối với RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB. Sức mạnh xử lý của máy đến từ chipset Qualcomm Snapdragon 210 với bộ vi xử lý lõi tứ Cortex-A7 tốc độ 1,1GHz.

Cả hai sản phẩm trên đều chạy trên nền tảng Android 5.1 Lollipop. Hiện sản phẩm đã mặt trên thị trường Việt Nam. Mức giá bán lẻ của Archos Diamond là 5,99 triệu đồng và Archos 50e Helium ở mức 2,89 triệu đồng.

Bên cạnh đó, máy tính bảng Archos 80c Xenon là dòng sản phẩm mang lại nhiều thành công cho hãng ở nhiều quốc gia bởi cấu hình tốt, nhiều tính năng và kiểu dáng hiện đại. Archos 80c Xenon lên kệ tại Việt Nam với mức giá 2,89 triệu đồng.

 Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm