Nội dung
Bạn có thể chơi những trò vặt thú vị trên Google Chrome khi rảnh.

Bạn có biết 55% người dùng Internet ưu tiên sử dụng Google Chrome? Ngay khi bạn không sử dụng nó đi chăng nữa thì cũng nên biết một vài trò vặt sau trên Chrome hoặc Android.

Mất mạng Internet? Giải trí với khủng long T-Rex

Hẳn bạn sẽ không biết những trò này trên chrome
Đang làm việc hăng say, tự dựng Internet mất kết nối. Vậy tại sao thay vì chúng ta phải nhấn F5 liên tục hay mò mẫm tìm nguyên nhân mà không dành chút thời gian trên trang "Không thể kết nối với Internet / Unable to connect to the Internet"

Để bắt đầu chơi bạn chỉ cần nhấn nhút "space" để khởi động. Mục đích của trò này hẳn tương tự Flappy Bird.

Quay logo của Google Chrome


Khi đăng nhập vào Cài đặt > Giới thiệu, bạn có thể nhấn click chuật và nó sẽ xoay vòng vòng như đoạn video ( Lưu ý chỉ thực hiện được trên phiên bản Google Canary mới ra)

Bạn có thể xem video trong Chrome Camera App!

Hẳn bạn sẽ không biết những trò này trên chrome

Bạn chỉ cần tải tiện ích Camera App trong trình duyệt Chrome, bấm phím Caps Lock và gõ " CRAZYPONY " . Quản lý tập tin sẽ xuất hiện với các tùy chọn để lựa chọn video . Bây giờ hãy thử tất cả các loại hiệu ứng dopey để chèn thêm tiếng cười khúc khích !

Lật trang Chrome


Một trò vui độc quyền chỉ dành chi người dùng Android . Mở một tab ở Google Chrome , hãy kéo mạnh lên năm lần và thấy Chrome quay vòng vòng

Làm Chrome cười

Hẳn bạn sẽ không biết những trò này trên chrome

Nếu bạn thực sự rảnh đến nỗi không có gì để làm, hãy thử mở một trăm tab trong Chrome trên Android . Một khi bạn đã đạt đến số lượng , xem biểu tượng trên trang tabbar sẽ thành hình mặt cười . Trò này nghịch có vẻ khá nặng máy.


Nguồn: sưu tầm​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Khắc phục lỗi con lăn chuột, chuột phải và chuột bị click đúp

Chuột quang là thiết bị không thể thiếu đối với người dùng máy tính Laptop hiện nay. Tuy nhiên không phải lúc nào thiết bị này cũng hoạt động như mong muốn của người dùng. Ngày nay chúng ta đều đã chuyển sang dùng chuột quang và chúng có tác dụng tốt và chính xác hơn chuột cơ, bên cạnh đó ít xảy ra lỗi hơn chuột cơ. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục những lỗi thường gặp nhất trên chuột quang. Mởi bạn đọc cùng theo dõi.

Xem thêm  

Viber bị chặn? Chuyện nhỏ

​ Chuyện Viber bị chặn không phải là chuyện của riêng ai nữa, rất nhiều bạn đã phàn nàn không gửi hay nhận được tin nhận Viber. Và mình dám khẳng định đây không phải là lỗi Viber. Hôm nay mình...

Xem thêm  

Khắc phục lỗi IDMSL auto update.exe khi cài IDM Silent

Hẳn là các bạn đều đã biết đến ứng dụng nổi tiếng IDM, nó chức năng và tác dụng như thế nào thì hẳn là người dùng đều đã biết đến. Bên cạnh những tính năng không thể phủ nhận thì phần mềm này đôi lúc cũng xảy ra những vấn đề. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn khắc phục lỗi IDMSL auto update.exe khi cài IDM Silent.Nếu như bạn có vấn đề gì về lỗi với IDM thì bạn có thể tham khảo cách khắc phục qua bài viết tổng hợp lỗi IDM này.

Xem thêm  

Khắc phục lỗi phần mềm tự động kết nối internet trên Windows

Máy tính là thiết bị không thể thiếu đối với nhiều người dùng hiện nay. Máy tính kết nối internet lại càng không thể thiếu hơn nữa. Bên cạnh những tiện ích không thể thay thế mà nó mang lại thì đôi khi nó lại khiến cho máy tính của bạn nặng thêm. Bài viêt này sẽ hướng dẫn các bạn chặn những phần mềm cài đặt trên máy tính của bạn tự động kết nối internet, chiếm dung lượng mạng và khiến máy tính của bạn kết nối chậm hơn.

Xem thêm  

5 cách tăng tốc Android chỉ trong 5 phút

Bạn từng rất yêu thích chiếc Android của mình, song giờ đây nó đã trở nên cực kì chậm chạp đến mức mỗi khi bạn thực hiện một tác vụ đơn giản như bấm phím Home hay mở ứng dụng, khoảng thời...

Xem thêm