Nội dung
Chương trình Inebrya Hair Show – "Đam mê bất tận" được tổ chức chính thức vào 19h30, ngày 21 tháng 9 năm 2016 tại Grand Ballroom, Khách sạn JW. Marriott, Hà Nội.
hair show 2016 sự kiện tóc lớn nhất hà nội diễn ra vào tuần tới
"Hair show 2016" chương trình tóc lớn nhất Hà Nội diễn ra vào 21/09.

Inebrya HairShow 2016 là show tóc lớn nhất lần đầu diễn ra tại Hà Nội quy tụ những nhà tạo mẫu tóc (NTM) xuất sắc nhất. Chương trình thể hiện về cuốc sống, niềm đam mê và mưu sinh của nhừng nhà tạo mẫu tóc qua những bộ sưu tập như “Năng lượng”  của NTM Nguyễn Anh Tú, “Âm hưởng”  của NTM Phạm Nguyễn Tùng Anh, “Huyền bí” của NTM Lê Thanh Sơn, “Phiêu Lãng” của NTM Phạm Văn Sơn, “Sắc hoa” của NTM Chu Tuấn Thành, “Tình yêu” của nhóm NTM Leslie.

Và đặc biệt với sự xuất hiện của Mr. Giuseppe DeLuca đại sứ thương hiệu Inebrya Toàn cầu đến từ Italy được thể hiện trực tiếp một cách hết sức điêu luyện và chuyên nghiệp, đầy cuốn hút những mẫu tóc mới lạ đang là xu hướng trên tóc của những Models trên sân khấu.

“ Đam mê bất tận” là câu chuyện hấp dẫn của những NTM tóc tài năng, dám sống và cống hiến hết mình cho nghề nghiệp. Qua HairShow, Inebrya muốn giới thiệu đến những người mộ điệu Thế giới Tóc những “Tác phẩm” Tóc độc đáo , đầy màu sắc của các NTM Tóc đầy tài năng:

 


Tin Update
  • 15/09/16 08:45 "Tiểu đội cò bay"- thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình
  • 14/09/16 10:56 SlimV- DJ Việt đầu tiên được mời tham dự Asia Song Festival
  • 12/09/16 20:00 Tô Tường Vy gây chú ý trong sự kiện "Xinh tự nhiên cùng Cezanne"
  • 12/09/16 16:18 Chàng trai Lào đăng quang sinh viên thanh lịch Học viện Bưu chính

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục