Nội dung

Con gái vốn được coi là “mối tình cuối cùng” của cha. Có lẽ bởi vậy mà khi “mối tình cuối cùng” ấy đến tuổi mới lớn, bắt đầu có người để ý, bắt đầu hò hẹn, có ông bố nào mà không có chút lo lắng, bất an, thậm chí “ghen tuông”? Những câu chuyện hài hước về bố và con gái thu hút dân mạng thế giới dưới đây là minh chứng cho điều đó:

Cả nhà ‘dao súng gậy gộc’ bảo vệ con gái lần đầu dự tiệc

 hài vỡ bụng cách các bố bảo vệ con gái khi bị tán tỉnh

Bố cầm súng, bác vác gậy, anh lăm lăm cây tạ - Ella hẳn là cô bé tự hào nhất bữa tiệc hôm đó.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền một bức ảnh hài hước về cô bé 12 tuổi  Ella Farelly, hiện đang sống tại Ireland, trong lần đầu đến dự bữa tiệc khiêu vũ ở trường.

Cảm thấy không yên tâm khi con gái yêu đến một nơi đông người như vậy nhưng cũng không muốn ngăn cản con, bố cô bé đã chọn một cách làm độc đáo là huy động toàn bộ lực lượng nam nhi trong nhà đi theo để bảo vệ cô bé. Trong bức ảnh, bé Ella xinh đẹp đứng ở trung tâm, bên cạnh là bố vác súng trên vai, bác trai sẵn sàng cây gậy đánh gôn còn anh trai Ella thì lăm lăm cây búa tạ. Bức ảnh thể hiện lời cảnh báo đến bất cứ cậu con trai nào có ý định lăm le tiếp cận cô con gái ‘rượu’ của cả gia đình.

Bài liên quan:

Ngay khi vừa được đăng trên Facebook, bức ảnh đã thu hút hơn 70.000 lượt thích bởi sự hài hước. Chính ông bố cũng chia sẻ rằng bức ảnh này chỉ để “cho vui”, bản thân anh cảm thấy lo lắng khi con gái lớn dần lên qua từng ngày. Tuy thế, chắc chắn bức ảnh cũng đã khiến các cậu bé xung quanh phải cẩn thận khi có bất kì ý định nào tới cô bé Ella.

Bố ôm chặt bạn trai của con gái

Trong một dịp tổ chức dạ hội ở trường, khi cô bé Ricarra (bang Wisconsin, Mỹ) được bạn trai đến đón, cặp đôi này đã quyết định tạo dáng làm một tấm ảnh kỉ niệm. Nhân lúc đôi trẻ không để ý, ông bố cô bé bất ngờ lẻn ra sau lưng, vòng tay ôm lấy eo cậu con trai và tạo dáng chụp ảnh y hệt hai đứa trước đó. Mọi người đều cười phá lên trước màn pha trò của ông bố.

Trước đó, ông bố đã từng hài hước ‘cảnh báo’ cậu bạn trai của con rằng bất cứ điều gì cậu ta làm với cô bé, anh ấy sẽ làm lại y như vậy. Bức ảnh sau khi được đăng lên Facebook đã thu hút hơn 3 triệu lượt xem.

 hài vỡ bụng cách các bố bảo vệ con gái khi bị tán tỉnh

Ông bố với lời cảnh báo: "Bất cứ cậu làm điều gì với con gái tôi, tôi sẽ làm với cậu."

Bố in hình mình lên áo phông con gái để cảnh báo

Năm 2015, Kit-Dale – một vận động viên từng 2 lần đoạt giải môn võ  Jiu-Jitsu sống ở Melbourne, Australia đã chia sẻ một bức hình độc đáo: Một cô con gái cưng mặc chiếc áo phông in hình bố mình cởi trần, để lộ cơ bắp 6 múi cùng nhiều hình xăm trổ, kèm theo dòng chữ “Hãy giữ khoảng cách với tôi, các chàng trai. Đây là bố của tôi”.

Bức ảnh khiến nhiều người thích thú và có người còn nhận xét rằng, hành động này không chỉ là lời “đe dọa” tới bất kì cậu bé nào định mon men tán tỉnh cô con gái mà còn có thể thu hút nhiều người phụ nữ khác xin làm… mẹ kế của cô bởi trông ông bố quá… gợi cảm.

 hài vỡ bụng cách các bố bảo vệ con gái khi bị tán tỉnh

Cô con gái cưng mặc chiếc áo phông in hình bố mình cởi trần, để lộ cơ bắp 6 múi cùng nhiều hình xăm trổ, kèm theo dòng chữ “Hãy giữ khoảng cách với tôi, các chàng trai. Đây là bố của tôi”.

Đằng sau những trò đùa hài hước của các ông bố, đằng sau những lời đe dọa “cho vui’, chắc chắn đó là một tình yêu bao la và bản năng bảo vệ vô điều kiện của bất cứ người cha nào dành cho con gái nhỏ của mình.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm