Nội dung

Đan Trường chiều chuộng vợ hết mực

Đan Trường và Thủy Tiên làm đám cưới cách đây 3 năm tại Mỹ, sau đó họ tổ chức một buổi tiệc ấm cúng ở TP HCM để ra mắt đồng nghiệp, bạn bè trong nước. Sau khi cưới, Đan Trường gần như sang Mỹ sinh sống hẳn, chỉ thỉnh thoảng về nước ca hát và làm giám khảo các show truyền hình thực tế. Cách đây không lâu, anh cũng từng tâm sự, vợ chồng anh rất mong có con nhưng Trời chưa cho họ cơ duyên đó.

Chính vì thế, mới đây, khi thông tin Thủy Tiên đang có bầu hơn 4 tháng đã khiến những người yêu mến anh Bo vô cùng vui mừng và hạnh phúc. Về phần mình, bà xã của nam ca sĩ không giấu khỏi niềm vui mừng.Đan Trường vô cùng hạnh phúc khi vợ mang bầu sau 3 năm chờ đợi.

 Hai bà vợ có bầu cùng lúc hai nam ca sĩ tên trường tất bật chăm sóc

Đan Trường vô cùng hạnh phúc khi vợ mang bầu sau 3 năm chờ đợi.

"Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi, thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này. Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên Từ" - Thủy Tiên tâm sự.

Khán giả hâm mộ của Đan Trường liên tiếp gửi lời chúc mừng vợ chồng thần tượng sắp có tin mừng.

 Hai bà vợ có bầu cùng lúc hai nam ca sĩ tên trường tất bật chăm sóc

Vợ chồng Đan Trường trong một chuyến du lịch.

Dù đang mang thai nhưng Thủy Tiên không có dấu hiệu mệt mỏi, tăng cân nhiều như những bà bầu khác. Có lẽ vì niềm hạnh phúc được làm mẹ sau thời gian dài chờ đợi nên Thủy Tiên còn rạng rỡ, tươi tắn, trẻ trung hơn trước. Trên gương mặt cô luôn ánh lên nụ cười hạnh phúc.

Từ khi có bầu, vợ Đan Trường được chồng vô cùng chiều chuộng và chăm sóc. Dù bận lưu diễn ở Việt Nam và các nước châu Á, Đan Trường vẫn luôn hỏi thăm tình hình bà xã. Trong một số sự kiện khi xuất hiện, nam ca sĩ dành cho vợ những cử chỉ tình tứ. Ngoài ra, Thủy Tiên còn được mẹ đẻ tặng một xe hơi mới để tiện đi lại khi mang bầu.

Đan Trường rất hiểu tâm lý của bà bầu thất thường lúc vui, lúc buồn nên trong mọi chuyện, anh luôn nhường nhịn vợ. Anh bảo, như thế để hai mẹ con có tinh thần thoải mái nhất. Mỗi lần đưa vợ đi đâu xa, anh đều lái xe chầm chậm, đảm bảo an toàn.

Thủy Tiên cũng cho biết thêm rằng, tuy đã trải qua giai đoạn ốm nghén nhưng mỗi khi cô thèm ăn là Đan Trường đều chở cô đi tìm những quán ngon và lựa chọn món ăn rất cẩn thận để cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho em bé. Những khi cô than đau chân, Đan Trường không ngại massage chân cho vợ dù lúc đó anh đang rất mệt. Thậm chí, ngay cả khi không ở bên cạnh vợ, Đan Trường cũng luôn an ủi, động viên hai mẹ con kịp thời.Đan Trường từ chối nhiều lời mời trong công việc để về Mỹ chăm sóc vợ.

 Hai bà vợ có bầu cùng lúc hai nam ca sĩ tên trường tất bật chăm sóc

Đan Trường từ chối nhiều lời mời trong công việc để về Mỹ chăm sóc vợ.

Mới đây, Đan Trường khiến nhiều người trầm trồ ngưỡng mộ khi anh tổ chức sinh nhật cho vợ hoành tráng để chúc mừng bà xã sắp được làm mẹ.

Lam Trường bay về Mỹ hẳn để chăm sóc vợ bầu

Lam Trường - Yến Phương công khai yêu nhau từ năm 2013, nhưng phải đến đầu năm 2014 họ mới thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm với công chúng. Cuối năm 2014, đôi uyên ương đã có đám cưới ấm áp bên người thân, gia đình.

 Hai bà vợ có bầu cùng lúc hai nam ca sĩ tên trường tất bật chăm sóc

Dù chênh lệch nhiều tuổi nhưng cả hai rất hợp nhau về tính tình, lối sống. Lam Trường từng chia sẻ, anh và bà xã đến với nhau như duyên số. Năm anh 25 tuổi, khi biểu diễn ở công viên Đầm Sen, một bà mẹ đưa con gái đi xem ca nhạc đã xin chụp ảnh cùng anh. Anh không nghĩ, 17 năm sau đó, chính bé gái anh bế trên tay năm nào lại trở thành người bạn đời của mình.

Trong suốt 2 năm qua, dù bận rộn di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ để đi diễn nhưng Lam Trường vẫn hết mực yêu thương và chăm sóc bà xã kém 15 tuổi. Các fan lúc nào cũng mong ngóng ngày anh Hai có thêm thiên thần xinh xắn.

 Hai bà vợ có bầu cùng lúc hai nam ca sĩ tên trường tất bật chăm sóc

Lam Trường và Yến Phương khéo léo khoe niềm vui trên Facebook cá nhân.

Và cuối cùng, ở tuổi 42, giọng ca Katy katy không giấu nổi niềm vui và hạnh phúc khoe với tất cả mọi người rằng bà xã đã mang bầu công chúa gần 26 tuần. Hiện tại, Lam Trường đang ở Mỹ để chăm sóc vợ. Trên Facebook cá nhân, nam ca sĩ cho biết thời gian đầu anh không muốn tiết lộ thông tin vì Yến Phương mới mang thai nên đến giờ anh mới thông báo tin vui.

“Cám ơn các anh chị, bạn bè bên truyền thông cũng như mọi người quan tâm mặc dù Trường chưa chính thức khoe. Bởi vì thời gian đầu Phương mang thai còn mới quá nên đến hôm nay Trường mới chia sẻ với mọi người” - Lam Trường hạnh phúc viết.

 Hai bà vợ có bầu cùng lúc hai nam ca sĩ tên trường tất bật chăm sóc

Lam Trường đã hủy nhiều lời mời công việc để ở Mỹ chăm sóc vợ đang mang bầu.

Được biết, Lam Trường đã đáp chuyến bay sang xứ sở cờ hoa để chăm sóc vợ mang bầu từ nhiều tháng nay.

Hai bà vợ có bầu cùng lúc hai nam ca sĩ tên trường tất bật chăm sóc

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm