Nội dung

Sau hơn một năm nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu của chị em, Hadu vừa ra mắt bộ sưu tập mới với tên gọi "Yellow Collection". Các thiết kế hướng đến những cô nàng hiện đại, sành điệu và tự tin. Lấy ý tưởng từ hình ảnh ánh nắng ban mai lúc giao mùa, với tone màu chủ đạo là vàng và đen,"Yellow Collection" gồm giày bệt búp bê, sandal 5-7 phân, sandal bít mũi 9 phân và giày bít mũi 10 phân. Bộ sưu tập sẽ ra mắt vào 10/10.

"Phụ nữ hãy là nắng, luôn tự tin rực rỡ, tỏa sáng trên chính đôi chân của mình", là thông điệp từ bộ sưu tập giày mùa đông - xuân mà thương hiệu Hadu mang đến cho phái đẹp.

 hadu ra mắt bst giày đông xuân cho phái đẹp

Hadu tung bộ sưu tập tri ân khách hàng VIP, đồng thời khẳng định 4 năm phát triển.

Ra đời năm 2014, Hadu dần trở thành một trong những thương hiệu thời trang giày dép quen thuộc của nhiều phụ nữ Việt với mẫu mã đa dạng, hiện đại cùng mức giá phù hợp. Thương hiệu không ngừng thay đổi để bắt kịp xu thế thông qua việc mang hình ảnh nữ tính, duyên dáng gắn liền với người phụ nữ hiện đại.

Theo chị Thảo Duyên, người sáng lập Hadu, với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu, Hadu muốn tạo ra những sản phẩm tốt, phù hợp với xu hướng và êm ái cho người sử dụng. Bộ sưu tập lần này cũng là một lời tri ân thương hiệu gửi tới khách hàng VIP.

 hadu ra mắt bst giày đông xuân cho phái đẹp

Những mẫu sandal bít mũi có gót từ 9 phân giúp tôn vóc dáng phái đẹp.

Nhân dịp ra mắt bộ sưu tập mới, Hadu còn có chương trình mua combo VIP giá 798.000 đồng, sở hữu 3 đôi giày bất kỳ. Khách hàng không chỉ được áp dụng combo với những sản phẩm trong bộ sưu tập mà còn có thể lựa chọn các sản phẩm tùy thích. Combo có thời hạn lên tới 3 tháng. Khách mua online sử dụng combo này sẽ được miễn phí ship hàng đến tận nơi.

 hadu ra mắt bst giày đông xuân cho phái đẹp

Sản phẩm búp bê đế bệt trong bộ sưu tập Yellow Collection.

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Hadu

Showroom 1: 350 Thống Nhất, phường 16, quận Gò Vấp, TP HCM

Showroom 2: 470 Quang Trung, phường 10, quận Gò Vấp, TP HCM

ĐT: 0935.72.11.48

Website: 

Facebook: 

(Nguồn: Hadu)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục