Nội dung

Tôi thì chưa bao giờ vào nhà nghỉ cùng người yêu cả, mặc dù trước đây tôi đã có mối tình đầu 2 năm nhưng luôn giữ gìn, không vượt quá giới hạn.

Chúng tôi chính thức yêu nhau mới được 3 tháng. Từ lúc nhận lời yêu anh ấy, anh hay rủ tôi đi chơi nhiều hơn, và hay về muộn. Nhiều hôm phải đến hơn 12 giờ đêm anh mới chịu đưa tôi về nhà. Vì mới yêu nên tôi cũng ngại chưa nói với anh ý về chuyện này, sợ anh nghĩ rằng tôi không yêu anh.

Mọi chuyện giữa 2 chúng tôi cũng diễn ra khá chóng vánh. Chúng tôi cũng đã cầm tay và ôm hôn rùi, tôi cảm thấy cũng hơi nhanh. Tuy nhiên, mấy ngày gần đây, anh ấy hay nói với tôi rằng “ hà nội rộng thế mà không có lấy một chỗ riêng tư để anh có thể tâm sự, gần gũi với em hơn. Anh thì không thích gần gũi với em như họ vẫn làm ở ngoài đường… Vì như thế là không tôn trọng em. Anh cũng ngại, lại sợ nếu có ai bắt gặp…”

Anh ấy cũng đã từng hứa với tôi là sẽ không làm điều gì vượt quá giới hạn cả, và sẽ không làm gì nếu không được tôi cho phép, đơn giản chỉ muốn tìm một chỗ riêng tư để tâm sự thôi. Lúc ấy, tôi hiểu ý anh ấy muốn nói đến nhà nghỉ….

Hà nội rộng thế mà chẳng có chỗ để tâm sự

Tôi muốn giữ một tình yêu đẹp và trong sáng. (Ảnh minh họa).

Tôi thì chưa bao giờ vào nhà nghỉ cùng người yêu cả, mặc dù trước đây tôi đã có mối tình đầu 2 năm nhưng luôn giữ gìn, không vượt quá giới hạn. Hơn nữa tôi lại sinh ra trong gia đình gia giáo, nghiêm khắc và nền nếp, vì thế tôi luôn giữ mình và cũng chỉ thích tình yêu trong sáng mà thôi.

Gần đây, anh lại có ý định rủ tôi cùng xem phim sex, tôi phản đối quyết liệt và cũng góp ý anh không nên xem. Thấy tôi phản đối và sợ những cảnh phim đó tác động đến quan hệ chúng tôi sau này, anh nói: “Anh đã trưởng thành, không phải như những thanh niên trẻ trâu mà dễ ảnh bị hưởng bởi những cảnh đó. Anh muốn xem cùng em để cả 2 đứa có kinh nghiệm cho sau này…”!

Sau đó, anh không rủ tôi cùng xem nữa nhưng tôi biết anh vẫn giấu tôi xem những bộ phim đó như một nhu cầu không thể thiếu của anh vậy!

Mấy hôm nay tôi suy nghĩ rất nhiều về câu nói của anh ấy. Tôi buồn vì có lẽ anh ấy chưa hiểu tôi. Có khi nào anh ấy chỉ muốn lợi dụng tôi? Tôi muốn giữ một tình yêu đẹp và trong sáng nhưng mới yêu mà anh ấy đã thể hiện như thế thì buồn quá. Mọi người hãy cho tôi lời khuyên.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền cứ để anh lo

Vợ, nghe anh nói này, việc của em là ở nhà, chăm chồng, chăm con, việc của em là làm sao cho con khỏe mạnh, thông minh học giỏi, nghe lời bố mẹ.Anh chưa bao giờ yêu cầu em phải đi ra ngoài, nay đây mai...

Xem thêm  

10 điều nông nổi của giới trẻ

10 điều nông nổi của giới trẻ 1. Nhuộm tóc lòe loẹt, ăn mặc “thiếu vải”. Lớn lên mới hiểu, muốn có bạn bè đàng hoàng, trước tiên mình phải đàng hoàng đã. 2. Chạy xe máy và phóng nhanh,...

Xem thêm  

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

Xin anh đừng mưa nắng thất thường

Em đã cố nhớ nhưng không tài nào nhớ nổi mình đã làm gì, các con đã làm gì khiến anh nổi nóng. Em gọi điện thoại cho bạn bè để hỏi xem có chuyện gì đã xảy ra với anh ở nơi làm việc hay...

Xem thêm