Nội dung

Với nhiều người, một cô gái tuổi “băm” mà vẫn chưa yên bề gia thất quả thật là đáng lo. Nhưng với tôi, tình cảm là tùy duyên, nên không hề suốt ruột. Mỗi ngày trôi qua là một ngày tận hưởng. Tôi được làm công việc yêu thích, có cuộc sống tương đối sung túc bằng chính đồng tiền mình làm ra, về thăm bố mẹ mỗi khi có thể, thỉnh thoảng tụ tập bạn bè…

 hạ gục trai trẻ nhờ ngoại hình xinh đẹp

Còn độc thân, nên tôi rất chăm chút vẻ bề ngoài, thường xuyên đi chăm sóc sắc đẹp. Cách đây gần 2 năm, khi thấy mình có dấu hiệu bắt đầu “già” với những nếp nhăn nơi khóe miệng, khóe mắt, tôi vội vàng lao đến spa ruột của mình (nếu bạn quan tâm, thì tôi cực kì thích thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai, đây là thẩm mỹ viện do MC Thanh Mai điều hành bạn nhé) để được tư vấn.

 hạ gục trai trẻ nhờ ngoại hình xinh đẹp

Hình ảnh trẻ trung “quên tuổi” của MC Thanh Mai khiến tôi luôn tin tưởng để chăm sóc “dung nhan” tại thẩm mỹ viện của chị (Trái: Thanh Mai năm 1993, phải: Thanh Mai 23 năm sau, 2016)

Rất nhanh chóng, vấn đề của tôi được xử lý bởi một liệu trình điều trị trẻ hóa, xóa nhăn bao gồm các công nghệ trẻ hóa được coi là đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay: Ultherapy, thermage, sóng cao tần. Ngay sau khi kết thúc liệu trình, những nếp nhăn đáng ghét quả thật mờ đi thấy rõ, nếp nhăn rãnh mũi má gần như biến mất, da sáng mịn hơn.

Sau đó khoảng hơn 2 tháng, thì tôi thấy mình trẻ ra nhiều tuổi, với làn da căng mịn, đều màu, lỗ chân lông thu nhỏ, nếp nhăn mờ hẳn, cơ mặt săn chắc khiến gương mặt sắc nét và trở lên Vline thon gọn. Lúc này, tôi tin rằng mình trẻ trung không thua kém các em tuổi đôi mươi là mấy.

Có lẽ chính sự tự tin, trẻ trung từ ngoại hình đến tính cách giúp tôi có khá nhiều vệ tinh. Trong số đó có một “cậu em” kém tôi 2 tuổi, khá thú vị. Trước mặt mọi người, “cậu ta” vẫn xưng hô chị - em rất lễ phép, nhưng khi chỉ có hai người, thì “cậu” tỏ rõ hi vọng có được mối quan hệ yêu đương thực sự.

Dù tôi đã tuyên bố không muốn tiến tới với người kém tuổi, nhưng “cậu” vẫn rất kiên trì. Chàng ta tìm hiểu mọi sở thích của tôi, thường xuyên tặng tôi những món quà hay ho, ngày nào cũng nhắn tin hỏi thăm và không quên tỏ tình. Có lẽ cách theo đuổi kiên trì nhưng cũng dễ thương, nên tôi không thấy quá khó chịu với sự đeo bám của anh chàng, thậm chí lâu ngày thành... quen.

Sau 4 tháng “bị” tán tỉnh, tôi cũng phải lung lay. Tôi nhận lời hẹn hò với chàng trai trẻ. Để rồi rất nhanh sau đó, tôi bất ngờ được tin nhắn cầu hôn cực kì đơn giản và hài hước: “Chị ơi, làm vợ em nhé”. Tôi chưa biết trả lời sao, vì dù đã nhận lời yêu và có cảm tình với anh, nhưng tôi chưa nghĩ đến việc đi xa hơn. Thấy tôi không trả lời, “người tình trẻ” lập tức lao đến tìm tôi.

 hạ gục trai trẻ nhờ ngoại hình xinh đẹp

Thấy vẻ đáng thương, trẻ con của chàng trai 30 tuổi, không hiểu sao lúc đó tôi lại thấy rất… buồn cười, và trước sự ngạc nhiên của chính mình, tôi nói lời đồng ý. Khỏi phải miêu tả rằng anh chàng đã sung sướng thế nào, và lúc đó, tôi cũng thấy vô cùng hạnh phúc.

May mắn cho tôi, đó là quyết định vô cùng sáng suốt. Sự chín chắn vừa đủ, hài hước vừa đủ của anh khiến cuộc sống của tôi vô cùng dễ chịu. Sự đồng điệu trong tâm hồn, tương xứng giữa trình độ, kiến thức giúp chúng tôi luôn có tiếng nói chung. Một điểm quan trọng nữa là dù hơn tuổi anh, nhưng nhờ biết cách chăm chút và giữ gìn nhan sắc, nên tôi vẫn trẻ trung hơn tuổi, đi bên anh luôn được khen đẹp đôi, làm không chỉ anh thấy tự hào mà bản thân tôi cũng thấy tự tin hơn rất nhiều.

Qua câu chuyện của mình, tôi muốn nhắn nhủ, rằng dù bạn còn độc thân hay đã có gia đình, thì hãy luôn tự tin, tự chủ cuộc đời mình, hãy luôn nhớ yêu lấy bản thân mình, rồi vận may sẽ mỉm cười với bạn!

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Bí quyết eo thon sau 4 tuần quấn muối của nữ giám đốc trẻ.

Vòng eo thon tạo nên đường cong uyển chuyển và sức hấp dẫn cho người phụ nữ. Thế nhưng phụ nữ sau sinh ít ai có thể lấy lại được vòng eo thon gọn như trước. Mặc dù đã ăn kiêng hay cố gắng tập thể dục nhiều người vẫn không thể thoát khỏi vòng bụng xồ xề, rạn da sau sinh.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cao lớn hơn nhờ áp dụng tuyệt chiêu sau.

Thân hình thấp bé khiến nhiều người cảm thấy mất tự tin và gặp nhiều bất lợi trong cuộc sống. Để cải thiện chiều cao, ngoài việc ăn uống khoa học, chăm chỉ tập luyện thể thao, bạn cũng có thể nhờ đến sự hỗ trợ của thực phẩm chức năng Nutritaller.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm