Nội dung

Hoạt động đầu tiên mang tính toàn cầu của cô là xuất hiện trong chiến dịch kỷ niệm 10 năm nước hoa Pleasures, với chương trình quảng cáo trên truyền hình và áp phích trong mùa du lịch năm nay.

Gwyneth paltrow - gương mặt của estée lauder

Diễn viên Gwyneth Paltrow.

Gwyneth nói: “Tôi rất tự hào khi được là biểu tượng của công ty rất thành công và đã cắm rễ sâu vào văn hoá làm đẹp của người Mỹ nhiều thập kỷ qua”. Hãng mỹ phẩm khổng lồ cũng không tiếc lời ca ngợi khi chào đón nữ diễn viên xinh đẹp này trở thành thành viên của họ. Aerin Lauder, Phó chủ tịch của Estée Lauder, tuyên bố: “Gwyneth là hiện thân của thương hiệu Lauder. Cô mạnh mẽ và có phong cách đặc biệt trong khi rất trọng cuộc sống gia đình, gần gũi và thân thiện”.

Tuy là người đẹp của hãng mỹ phẩm nhưng Gwyneth Paltrow thừa nhận, cô thích vẻ đẹp tự nhiên hơn là phải nhìn vào một gương mặt trang điểm kỹ càng. Cô nói: “Tôi không có ý định trát quá nhiều phấn lên mặt. Bình thường tôi chỉ đánh một chút son, thoa kem chống nắng và chải mascara”. Gwyneth cho rằng, chiến dịch quảng cáo cho Estée Lauder cho phép cô tiếp tục cuộc sống gia đình mà không phải xa nhà lâu.

Mùa thu này, Gwyneth Paltrow sẽ quay lại với điện ảnh bằng bộ phim Proof dựa trên tác phẩm văn học đoạt giải Pulitzer.

H.T. (theo E! Online)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người đẹp Canada đoạt giải ‘Hoa hậu ăn ảnh’

Hoa hậu Canada, Natalia Glebova, cô gái có đôi mắt băng giá, đã chứng tỏ khả năng ngay trong phần thi đầu tiên bằng giải "Hoa hậu ăn ảnh". Xếp sau đó là người đẹp Hy Lạp Evangelia Aravani, người đẹp Nam Phi Claudia Henkel, người đẹp Latvia Ieva Kokorevica và người đẹp Puerto Rico Cynthia Olavaria.

Xem thêm  

Diễm My: ‘Tôi dễ dàng vượt qua sóng gió’

Giữa thập niên 1980 đầu 90, Diễm My là một trong những gương mặt được nhiều người chú ý nhất khi xuất hiện trên các bìa lịch, ấn phẩm sách báo, phim ảnh. Gặp lại Diễm My ở tuổi đã ngoài tứ tuần, trông chị vẫn đẹp như ngày nào.

Xem thêm  

Naomi Campbell mất trộm tại Cannes

“Con báo đen” được một phen choáng váng khi toàn bộ váy áo cô dự định sẽ diện tại LHP Cannes để trên du thuyền đã “không cánh mà bay”. Naomi phải mặc đồ lót và ngồi chờ cứu viện suốt 2 giờ đồng hồ.

Xem thêm  

Váy dạ hội độc đáo

Những kiểu váy dài thướt tha thường được thiết kế cho dạ hội, nhưng bộ sưu tập dưới đây sẽ mang đến cho phái đẹp nhiều bất ngờ. Kiểu váy ngắn thiết kế bồng bềnh trên chất liệu satin và ren sẽ làm bạn nổi bật giữa buổi dạ tiệc sang trọng.

Xem thêm