Nội dung

Gwen stefani trẻ đẹp không nếp nhăn ở tuổi 46

Nữ ca sĩ gần như không thay đổi gì trong hơn 2 thập kỷ.

Gwen stefani trẻ đẹp không nếp nhăn ở tuổi 46

Gwen Stefani khoe ảnh trên trang cá nhân cách đây vài ngày.

Gwen Stefani (sinh năm 1969) hiện đã là mẹ của 3 đứa con nhưng vóc dáng vẫn vô cùng thon thả, gương mặt dường như không có bất kỳ nếp nhăn nào. Cô hiện tại giữ vai trò ca sĩ, nhạc sĩ kiêm diễn viên và nhà thiết kế thời trang ở Mỹ.

Ngôi sao gợi cảm quan tâm tới cân nặng của mình từ khi lên 10 tuổi. Lúc đó cô đã bắt đầu ăn uống rất khoa học, không cho phép mình bị thừa cân. Khi còn đi học, cô cố gắng ngủ khoảng 8-9 tiếng mỗi ngày để có da khỏe đẹp.

Nữ ca sĩ hiện tại cao 1m70, nặng 55kg, cùng số đo 3 vòng cân đối 84-58.5-84 (cm). Đó là thành quả sau nhiều năm giữ gìn sắc vóc của Gwen Stefani, dù công việc rất bận rộn.

Đi bộ là tuyệt chiêu  giảm cân sau sinh 

Gwen stefani trẻ đẹp không nếp nhăn ở tuổi 46

Nữ ca sĩ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi mang bầu.

Sau mỗi lần sinh con, Stefani đều rất nhanh lấy lại được vóc dáng của mình. Bí quyết nằm ở thói quen đi bộ nhanh của cô. Mỗi ngày cô đi bộ nhanh ít nhất 30 phút. Đồng thời hạn chế các loại thực phẩm nhiều chất béo.

Bữa ăn quen thuộc của cô sẽ gồm các loại rau xanh, mì ống, bánh mì,... Cô còn áp dụng chế độ ăn chay trường, không ăn thịt. Nhưng thỉnh thoảng sẽ ăn cá ngừ và trứng để bổ sung nguồn protein sạch. 

Bài tập thể dục thường ngày của Gwen Stefani

Gwen Stefani ít khi tập các bài tập nhẹ nhàng như yoga hay pilates. Cô thường chọn những bài tập nặng, giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa một cách nhanh chóng như cardio, boxing, squat, chống đẩy, gập bụng và chạy bộ.

Gwen Stefani thừa nhận, bản thân cô tập thể dục "như một người đàn ông" mỗi ngày. Mỗi tuần, nữ ca sĩ đến phòng tập đều đặn 5 buổi. Mỗi buổi tập kéo dài từ 45 - 60 phút. 

Hai huấn luyện viên cá nhân của cô là Gunnar Peterson và Mike Heatlie sẽ giúp nữ ca sĩ thiết kế chế độ tập luyện phù hợp cho từng ngày. Các bài tập luôn có tác dụng làm săn chắc cơ bắp, bụng phẳng, mông nở, chân thon và tiêu mỡ cánh tay. 

Ngoài ra, Stefani cũng thường tham gia các hoạt động giải trí ngoài trời như trượt tuyết, bơi lội, đi bộ đường dài... để thêm khỏe đẹp. Việc tập vũ đạo, tập múa cũng giúp cô duy trì một thân thể dẻo dai và thanh mảnh.

Gwen stefani trẻ đẹp không nếp nhăn ở tuổi 46

Nữ ca sĩ thường xuyên chạy bộ mỗi ngày

Gwen stefani trẻ đẹp không nếp nhăn ở tuổi 46

Cô còn khoe khả năng chống đẩy thiện nghệ ngay trên sân khấu.

Chế độ ăn kiêng của Gwen Stefani 

Gwen Stefani nói với tạp chí People rằng: "Tôi luôn ăn kiêng, kể từ khi lên lớp 6. Đây là một trận chiến và là một cơn ác mộng. Nhưng tôi thích rất quần áo, và tôi muốn mặc được những trang phục mình tự thiết kế."

Gwen Stefani áp dụng chế độ ăn thuần chay, kết hợp nhiều thực phẩm tươi sống, hữu cơ, protein và tinh bột. Tuy nhiên, không quá khắc nghiệt với chính mình, Stefani cho phép bản thân ăn các món yêu thích như pizza, bánh ngọt 1-2 lần / tuần.

Bên cạnh đó, cô duy trì ăn nhiều thực phẩm dinh dưỡng cao, có tác dụng chống nếp nhăn, như trứng gà, cá hồi, hạt điều, súp lơ... Các bữa ăn của Stefani thường cách nhau 4 tiếng và cách thời gian tập luyện 3 tiếng. Thực đơn cụ thể như sau:

Bữa sáng: Trứng chiên, rau xanh (không có pho-mát).

Bữa trưa: Sinh tố trái cây, protein dạng uống, quả việt quất.

Bữa phụ: Hạt hạnh nhân, hạt điều, hạt dẻ cười.

Bữa tối: Cá hồi, rau xanh.

Gwen stefani trẻ đẹp không nếp nhăn ở tuổi 46

Nữ ca sĩ uống nước trái cây mỗi ngày.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm