Nội dung
Gorilla glass nbt giúp màn hình máy tính bền gấp 10 lần
Loại kính mới sẽ giúp màn hình laptop bền hơn tới 10 lần. 

corning hôm nay giới thiệu phiên bản mới của loại kính gorilla glass dành riêng cho máy tính xách tay với màn hình cảm ứng. Sau khi được sử dụng rộng rãi trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, nhà sản xuất tuyên bố Gorilla Glass NBT sẽ mang đến khả năng bảo vệ vượt trội so với lớp kính làm bằng thủy tinh vôi trên laptop hiện tại. 

James R Steiner, Phó chủ tịch cao cấp của công ty, tin rằng các biến thể NBT của Gorilla Glass sẽ cung cấp độ bền chống xước, va đập từ 8 đến 10 lần so với kính bình thường. Dell là một trong những đối tác đầu tiên ký kết với Corning để đưa loại kính bền bỉ này vào laptop ra mắt từ mùa thu năm nay. 

Với mức chi phí hiệu quả hơn từ một đến 2% so với vật liệu truyền thống, Corning hy vọng loại kính này sẽ được sử dụng rộng rãi trên nhiều loại laptop khác trong tương lai. 

Không dừng lại ở di động, tablet hoặc laptop, trong tháng 6 vừa qua hãng cũng đề xuất thay thế loại kính sử dụng trong xe ôtô để giảm trọng lượng, tăng độ bền và cách âm tốt hơn. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm