Nội dung
Google nexus 5x và 6p chạy android 60 ra mắt ngày 299

Google sẽ tung ra hai mẫu nexus mới. 

Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Google sẽ diễn ra vào lúc 4h chiều ngày 29/9, theo giờ Việt Nam. Đây có thể là nơi hãng tìm kiếm lớn nhất thế giới trình làng hai mẫu Nexus mới và một phiên bản nâng cấp của Chromecast.

Đầu tiên là Nexus 5X do lg sản xuất với màn hình 5,2 inch độ phân giải Full HD. Bên trong máy là chip xử lý Snapdragon 808 với sáu lõi tốc độ 1,8 GHz và chip đồ họa Adreno 418. Máy có RAM 2 GB, bộ nhớ trong lựa chọn 32 hoặc 64 GB.

Camera phía sau 13 megapixel có chống rung quang học OIS còn camera trước là 5 megapixel. Nexus 5X có pin dung lượng 2.700 mAh, kết nối Cat. 6 4G LTE và hệ điều hành Android 6.0 cài đặt sẵn.

Một mẫu Nexus khác ít có khả năng xuất hiện hơn là nexus 6p do huawei sản xuất với màn hình 5,7 inch. Thiết bị này cao cấp hơn với độ phân giải lên tới 1.440 x 2.560 pixel, chip xử lý Snapdragon 810 với 8 lõi tốc độ 2 GHz và chip đồ họa Adreno 430. Máy có RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB. 

Nexus 6p cũng trang bị camera sau 12 megapixel nhưng phía trước lên tới 8 megapixel và pin dung lượng 3.500 mAh cùng hệ điều hành Android 6.0. 

Cả hai máy Nexus mới có thể cho đặt hàng vào ngày 13/10 tới. 

Tuấn Hưng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm