Nội dung
Vấn đề an toàn khi duyệt web luôn là mối quan tâm chung của những nhà phát triển lẫn người dùng. Những tên tin tặc thường lợi dụng một kênh cực kỳ phổ biến để cài phần mềm gián điệp vào máy bạn. Dù có cận mấy bạn cũng có thể vô tình dính phải vì ai cũng cần phải download .

Google chrome smart malware blocking lướt web một cách an toàn

Google Chrome đã nhận ra được mối nguy hiểm đó và tìm cách ngăn chặn trước khi bạn download về. Phòng bệnh hơn chữa bệnh, quả thật Google luôn nhạy bén với các vấn đề của người dùng.

Những gói tải về thường có vẻ vô hại nhưng thường ẩn chứa trong nó những mầm mống của virus, malware cực kỳ nguy hiểm. Trong một thông báo mới đây trên blog của mình, những nhà phát triển Google Chrome đã công bố tính năng mới “Smart Malware Blocking”.

Google chrome smart malware blocking lướt web một cách an toàn

Tính năng này sẽ quét tự động và ngăn chặn ngay khi phát hiện mailware trong gói tải về, bạn sẽ nhận được một thông điệp và nút “Dismiss” sẽ hiện ra. Tính năng này dã được tích hợp vào phiên bản Chrome Canary (dành cho Developer, bạn có thể down về tại đây).

Google chrome smart malware blocking lướt web một cách an toàn

Ngoài ra Google còn giới thiêu thêm tính năng “Reset browser settings”. Tính năng này giúp bạn dễ dàng khôi phục tất cả cài đặt của Chrome nhanh nhất có thể.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

6 tính năng smartphone bạn không cần

Khi mua một chiếc smartphone, bạn có hàng tá yếu tố khác nhau để mà cân nhắc, đặc biệt nếu như bạn đang phải quyết định mua một trong số một vài chiếc điện thoại nổi tiếng mà dường như chúng...

Xem thêm