Nội dung
Google bán nexus 7 thế hệ hai sớm 4 ngày
nexus 7 mới có màn hình siêu mịn. 

Không chỉ đi trước trong việc đăng thông tin sản phẩm, Best Buy cũng như một số hệ thống khác như Amazon, GameStop và Walmart cho người dùng đặt mua máy sớm 4 ngày (theo giờ địa phương). Ít giờ sau động thái này, google cũng xác nhận trên tài khoản Twitter chính thức và cho phép người dùng đặt hàng qua hệ thống Play Store.

Trong thời gian đầu, nhà sản xuất sẽ miễn phí vận chuyển đến tay người dùng. Trước đó để mua được Nexus 4, người dùng phải bỏ ra khoản chi phí vận chuyển khá lớn. Nếu muốn sản phẩm có ngay sau hai ngày, số tiền phải trả thêm là 14 USD.

Hiện Nexus 7 mới chỉ bán phiên bản có kết nối Wi-Fi. Chưa có thông báo về thời điểm "lên kệ" của các model có kết nối 4G LTE. 

Nexus 7 phiên bản 2 sử dụng chip Qualcomm Snapdragon S4 Pro 8064 tốc độ 1,5 GHz, bộ nhớ RAM 2 GB và chip đồ họa Adreno 320. Điểm đặc biệt nhất ở sản phẩm là màn hình 7 inch độ phân giải lên tới 1.920 x 1.200 pixel. 

Nexus 7 chỉ có Wi-Fi phiên bản 16 GB và 32 GB có giá lần lượt là 230 và 270 USD. Với phiên bản có thêm kết nối 4G LTE, dung lượng 32 GB, giá bán ở mức 350 USD. 

Hoài Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm