Nội dung

Tết đã thật sự đến và bạn chỉ còn chút xíu thời gian nữa thôi để chuẩn bị cho mình một vẻ ngoài tươm tất trong dịp này. Quan trọng nhất là 3 ngày Tết, việc bạn mặc gì mỗi khi xuống phố cũng là một vấn đề nan giải bởi bạn không chỉ phải dung hòa làm sao để giữ được sự thanh lịch, duyên dáng, mà vừa phải thật trendy, cuốn hút.

Và nếu bạn vẫn đang "chới với" tìm cho mình một phong cách hay các phương án mặc đồ trong 3 ngày Tết sắp tới. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 3 gợi ý dưới đây xem sao. Chúng đều là những gợi ý hay, tinh tế, vô cùng duyên dáng mà vẫn có thể hợp với nhiều phong cách, hoàn cảnh khác nhau đấy!

1. Mùng 1: Áo dài

Thông thường, ngày mùng 1 là lúc các gia đình đi thăm ông bà, bố mẹ. Thế nên, trang phục trong ngày mùng 1 cần sự trang trọng nhưng vẫn phải trẻ trung và vui tươi. Vậy còn gì phù hợp hơn là tà áo dài, vừa truyền thống lại đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, tha hồ cho bạn lựa chọn.

Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tếtChưa bao giờ áo dài lại đa dạng và phong phú như năm 2018 này. Ngoài áo dài truyền thống, áo dài cách tân, năm nay còn có vô vàn kiểu dáng áo dài được may trên những chất liệu vừa cũ vừa mới.Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tếtThử tưởng tượng xem, sáng mồng 1 Tết bạn diện áo dài xúng xính thì còn gì ý nghĩa hơn.Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tếtNhững tà áo dài vừa mang nét hiện đại nhưng cũng có gì đó rất hoài cổ.Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tếtÁo dài năm nay phải kết hợp với giày "bà ngoại" thì mới đúng trend bạn nhé!2. Mùng 2: Váy hoa rực rỡ

Ngày mùng 2 Tết là lúc bạn có nhiều thời gian đi thăm họ hàng, người thân. Những bộ đồ dịu dàng, nhã nhặn có chút cầu kỳ và điệu đà nên được ưu tiên. Đầm họa tiết hoa đang rất "hot" hiện nay sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn tỏa sáng trong mọi bữa tiệc trong ngày mùng 2 Tết. Chúng vừa giúp bạn nhìn thật duyên dáng, nữ tính, vừa rất sành điệu và thật nổi bật.

Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tếtVáy hoa có lẽ là item mang đến không khí mùa xuân nhất.Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tếtVáy hoa nhẹ nhàng, thoải mái và đem lại vẻ đẹp đài các, tiểu thư cho các nàng.Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tếtGợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tếtNhững chiếc váy hoa cũng phù hợp với thời tiết cả hai miền. Với tiết trời lạnh ngoài bắc, con gái chỉ cần khoác thêm áo khoác hay áo blazer vừa xinh lại vừa đủ để giữ ấm.3. Mùng 3: Cá tính và sành điệu

Trang phục ngày mùng 3 đã không còn cần sự chuẩn mực và điệu đà như 2 ngày trước. Đây chính là thời gian bạn dành cho bạn bè. Lúc này, bạn có thể quay lại với vẻ đẹp hiện đại, năng động thường ngày của mình. Nhưng không vì thế mà bạn xuề xòa đâu nhé! Áo lông sẽ là gợi ý hay khi chúng mang đến một vẻ ngoài thật sang trọng và nổi bật.

Bên cạnh đó, trench coat cũng là phương án tuyệt vời khi chúng có thể phối với đủ mọi trang phục, từ váy liền, váy hoa khi đi chơi, đi dạo phố cho đến váy sequin, váy cut-out khi đi dự party. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng những phụ kiện ấn tượng và sành điệu như boots cao, statement necklace để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình.

Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tếtÁo blazer kẻ trendy, nữ tính sẽ giúp bạn trở nên thu hút và ấn tượng hơn. Nếu mix với áo sơ mi và áo len cổ cao thì đảm bảo bạn sẽ có 1 outfit sành điệu để đi chơi cùng bạn bè.

Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tết

Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tếtTết mà nên bạn hoàn toàn có thể diện những gam màu chói loá mà ngày thường còn e ngại như áo lông màu vàng, chân váy vinyl, side bag họa tiết da báo, boot cao ngang đùi.Gợi ý những set đồ sành điệu cho các nàng tung tăng 3 ngày tết

Mỹ nhân Việt xúng xính áo dài cực xinh đẹp trước thềm năm mới

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục