Nội dung

Kiểu tóc đẹp 2017 cho bạn gái tuổi teen dễ thương sành điệu. Những cô nàng tuổi teen đang băn khoăn không biết nên chọn kiểu tóc nào phù hợp với những dịp di chơi, hẹn hò.

Hãy cùng thoitrangblog tham khảo 6 kiểu tóc tuyệt đẹp 2017 để làm theo nhé.

Kiểu 1:

Kiểu tóc này trông có vẻ hơi rối, nhưng rất tự nhiên. Với phần tóc phía trước, bạn cần chải ngược ra phía sau, rồi dùng keo để tạo độ bồng. Chia phần tóc phía sau ra làm hai phần đều nhau. Với mỗi bên, lại chia dải tóc thành hai phần, sau đó cuốn lại với nhau (không cuốn quá chặt). Cuối cùng, dùng keo xịt khô để giữ nếp ở điểm cuối đuôi tóc.

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho bạn gái tuổi teen dễ thương sành điệu

Kiểu 2:

Kiểu tóc tết từng lọn nhỏ này cũng hết sức đáng yêu. Bạn có thể chỉ cần tết 4 dải tóc nhỏ (2 dải phía trước và 2 dải sau tai) nhưng nhớ phải tết thật chặt.

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho bạn gái tuổi teen dễ thương sành điệu

Kiểu 3:

Kiểu tóc này gần giống với kiểu tóc buộc hai bên, khá trẻ trung và năng động. Trước tiên, chia tóc thành 2 phần đều nhau. Sau đó, bắt đầu tết nhưng nhớ chỉ tết tới đoạn tóc dưới tai một chút, cố định lại bằng dây chun. Lấy một dải tóc nhỏ ở mỗi bên cuốn xung quanh nút buộc.

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho bạn gái tuổi teen dễ thương sành điệu

Kiểu 4:

Những cô nàng tóc xoăn đã bao thử tết tóc chưa nhỉ? Nếu chưa, bạn hãy thử kiểu tóc tết một bên này ngay nhé. Kéo toàn bộ tóc sang một bên, chia thành hai phần bằng nhau. Tết tóc đuôi cá cho một trong hai phần tóc đã chia rồi cố đinh lại bằng dây chun.

  Tóc xoăn đánh rối đẹp đầy cá tính cho bạn gái nổi bật mùa hè 2017

Tiếp tục tết phần tóc còn lại, sau đó, lấy dải tóc vừa tết cuốn xung quanh phần tóc đã tết trước đó (khoảng dưới tai), rồi cố định bằng kẹp ghim.

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho bạn gái tuổi teen dễ thương sành điệu

Kiểu 5:

Kiểu tóc này đơn giản và rất dễ thực hiện. Sau khi đã buộc tóc hai bên, mỗi bên bạn lấy một sợ tóc nhỏ cuốn xung quanh để che đi nút buộc. Sau đó, cuộn phần đuôi tóc lại, kéo ngược lên phía tai và cố định như trong hình.

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho bạn gái tuổi teen dễ thương sành điệu

Kiểu 6:

Đây là kiểu tóc đuôi ngựa mới (nửa búi, nửa buộc). Trước tiên, bạn buộc tóc kiểu đuôi ngựa cao (nhưng chừa lại một dải tóc ở gáy). Sau khi buộc tóc xong, lấy dải tóc này cuốn xung quanh nút buộc, cố định bằng kẹp ghim nhỏ. Với phần đuôi tóc, bạn xoắn theo chiều vặn ốc, rồi cuộn tròn ở phía dưới nút buộc và dùng kkepj ghim để cố định.

Gợi ý kiểu tóc đẹp 2017 cho bạn gái tuổi teen dễ thương sành điệu

Trên đầy là những kiểu tóc đẹp 2017 cho bạn gái tuổi teen mùa thời trang tóc năm nay. Qua bài này các cô nàng tuổi teen đã lựa chọn được cho mình kiểu tóc nào đẹp để làm theo chưa. Những kiểu tóc này hứa hẹn sẽ đem lại vẻ đẹp dễ thương, trẻ trung năng động cho các teen girl đấy. Chúc bạn gái sẽ có 1 mái tóc đẹp.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm