Nội dung

Giới nữ văn phòng cần mẫu máy tính gọn nhẹ, hiệu năng cao có thể chọn zenbook ux303ua làm bạn đồng hành. Nổi bật với phiên bản màu vàng hồng Rose Gold và vàng kim Icicle Gold theo xu hướng thời trang hiện đại, ZenBook UX303UA sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối với họa tiết đường tròn Zen đồng tâm ở mặt lưng.

Gợi ý chọn quà công nghệ cho phái đẹp

ZenBook UX303UA.

Trọng lượng nhẹ chỉ 1,45kg, điểm mỏng nhất chỉ 3mm, thiết kế linh hoạt cùng thời lượng pin lâu giúp người dùng có thể thoải mái đem máy theo để sử dụng mọi lúc, mọi nơi, vừa giải quyết công việc, vừa giải trí hiệu quả.

ZenBook UX303UA là notebook đầu tiên của asus sử dụng vi xử lý thế hệ thứ 6 Intel Skylake cho tốc độ xử lý tác vụ và đồ họa cao, tiết kiệm năng lượng. Máy trang bị màn hình Full HD 13,3 inch cùng hệ điều hành Windows 10 Single Language bản quyền.

Gợi ý chọn quà công nghệ cho phái đẹp

Asus ZenPad.

Những bạn trẻ yêu thích sản phẩm kết hợp giữa vẻ đẹp và sức mạnh hiệu năng có thể chọn các dòng máy tính bảng Asus ZenPad được thiết kế theo phong cách hiện đại cùng vẻ ngoài tinh tế như ví cầm tay cao cấp. Bộ loa kép cùng công nghệ SonicMaster tạo nên không gian giải trí sôi động.

Asus ZenPad mang đến nhiều lựa chọn với các phiên bản ZenPad 7.0 (Z370CG) và ZenPad C 7.0 (Z170CG) đều dùng màn hình 7 inch, ZenPad 8.0 (Z380KL) cùng ZenPad S 8.0 (Z580CA) trang bị màn hình 8 icnh và ZenPad 10 (Z300CG) sử dụng màn hình 10,1 inch. Các phiên bản sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung để bạn trẻ lựa chọn, với các góc máy được bo dải viền kim loại bóng, tạo điểm nhấn thị giác độc đáo.

Gợi ý chọn quà công nghệ cho phái đẹp

ZenFone Selfie.

Dòng ZenFone Selfie với 3 phiên bản màu pastel xanh mint, hồng và trắng trẻ trung, năng động, thích hợp với những cô nàng yêu thích smartphone thời trang đa sắc màu, chụp hình đẹp trong mọi điều kiện. Khả năng chụp ảnh "tự sướng" tiên tiến cũng giúp các cặp đôi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.

Phái đẹp có thể dễ dàng chụp hình "tự sướng" với bằng cách vẽ chữ S trên màn hình, cười và có thể chụp selfie tức thì. Chế độ "Làm đẹp" đi kèm giúp làm mịn da, trang điểm mắt, môi…, đem đến những khung hình hoàn hảo. Đèn flash LED kép Real Tone giúp máy bắt sáng tốt hơn, cho màu da chụp tự nhiên và ấm hơn.

ZenFone Selfie cũng là chiếc smartphone hiếm hoi trên thị trường có cả camera trước và sau độ phân giải 13 megapixel. Kèm theo là công nghệ PixelMaster với 18 chế độ chụp để chụp selfie và các tính năng chụp hình thông minh khác cho người dùng thỏa sức khai thác.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm