Nội dung

Khi chọn đồ chơi cho bé, bố mẹ cần lưu ý đến chất lượng của sản phẩm. Vì trong giai đoạn này, các thường thích cho mọi thứ vào miệng. Ngoài ra, cha mẹ không nên mua những món đồ chơi có nhiều chi tiết nhỏ để tránh nguy hiểm cho bé.

Nếu gia đình có bé dưới 2 tuổi , bố mẹ có thể lựa chọn những món đồ chơi bắt mắt dưới đây:

Gợi ý chọn đồ chơi cho bé dưới 2 tuổi
Bộ chìa khóa âm nhạc giá 359.000 đồng với 3 chiếc khóa đặc biệt sẽ khiến cho bé thích mê. Với thiết kế chìa khóa xanh phát nhạc, chìa khóa vàng có vòng tròn thay đổi vị trí, chìa khóa đỏ có cánh cửa chuyển động, các bé yêu sẽ không biết chán khi khám phá món đồ chơi này.
Gợi ý chọn đồ chơi cho bé dưới 2 tuổi
Bộ đồ chơi quấn cũi giá 199.000 đồng cũng sẽ khơi dậy trí tò mò và sự thích thú của bé yêu. Sản phẩm có thiết kế bằng vải quấn được vào thành cũi, gắn kèm với những chú thú bông nhỏ xinh, đáng yêu.
Gợi ý chọn đồ chơi cho bé dưới 2 tuổi
Chú thú bông chuột túi giá 205.000 đồng là một trong những món đồ chơi rất xinh xắn và hữu ích cho các bé từ lúc sơ sinhh. Sản phẩm có màu sắc bắt mắt với chiếc túi ngộ nghĩnh trước bụng, thiết kế ngồi vững vàng, có thể đựng một vài chiếc khăn hoặc đồ chơi của bé.
Gợi ý chọn đồ chơi cho bé dưới 2 tuổi
Bộ đồ chơi treo nôi giá 259.000 đồng sẽ khiến cho bé yêu thích thú. Sản phẩm có gắn kèm những chú thú bông như chuột Mickey, gấu Pooh, kèm nhạc.
Gợi ý chọn đồ chơi cho bé dưới 2 tuổi
Bộ đồ chơi xếp hình đơn giản giá 165.000 đồng chẳng những khiến bé thích thú mà còn phát triển khả năng phân biệt màu sắc và hình khối của bé. Sản phẩm có chứa 5 khối hình với màu sắc và hình dạng cơ bản cùng khay chứa.
Gợi ý chọn đồ chơi cho bé dưới 2 tuổi
Quả cầu âm thanh giá 189.000 đồng là món đồ chơi kích thích các bé trong quá trình tập bò. Sản phẩm được thiết kế với những khoảng trống hợp lý giúp bé dễ cầm nắm với chú khí xinh xắn bên trong.
Gợi ý chọn đồ chơi cho bé dưới 2 tuổi
Các bé sẽ rất hào hứng khi lần đầu tiên nhìn thấy chính mình trong chiếc gương thú bông xinh xắn giá 170.000 đồng. Sản phẩm có kích thước 23cm x 24cm x 14cm với 2 mẫu khỉ và cừu đáng yêu.
Gợi ý chọn đồ chơi cho bé dưới 2 tuổi
Chiếc ghế thảm giá 899.000 đồng sẽ hỗ trợ bé trong quá trình tập lẫy, bò. Sản phẩm có hình chú lừa ngộ nghĩnh, gắn kèm lục lạc, gương nhỏ và những chú thú xinh gắn ở xung quanh.
Gợi ý chọn đồ chơi cho bé dưới 2 tuổi
Chú cá ngựa ru ngủ giá 475.000 đồng sẽ khiến bé và mẹ đều cảm thấy yêu thích vì sự hữu dụng. Sản phẩm có màu hồng tím, hình chú cá ngựa với tiếng nhạc ru ngủ nhỏ dần để ru bé vào giấc ngủ một cách thật tự nhiên.
Gợi ý chọn đồ chơi cho bé dưới 2 tuổi
Bộ tháp vòng tròn giá 189.000 đồng chất liệu bông mềm, hình thù đáng yêu với những sắc màu tươi tắn sẽ là món đồ chơi hữu ích bố mẹ nên mua tặng con yêu.

(Nguồn: Sendo.vn)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Tranh tô màu ‘Bình hoa’

Bạn in bức tranh cho bé cưng tập tô màu nhé. Bạn bấm chuột phải vào bức tranh và chọn lệnh in. Nếu muốn hình to hơn, bấm chuột phải chọn lệnh Save as trước khi in.

Xem thêm  

Tranh tô màu ‘Tom và Jerry’

Bạn hãy in bức tranh cho bé cưng tập tô màu nhé. Bạn bấm chuột phải vào bức tranh và chọn lệnh in. Nếu muốn hình to hơn, bấm chuột phải chọn lệnh Save as trước khi in.

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm