Nội dung

Ngay từ khi galaxy j7 prime còn chưa lên kệ, samsung đã công bố tặng gói bảo hiểm "Tai nạn bất ngờ" cho những khách hàng mua máy.

 gói bảo hành toàn diện cho galaxy j7 prime

Theo đó, máy sẽ nhận bảo hiểm với hạn mức tối đa bằng giá bán, lên đến 6,29 triệu đồng trong thời gian một năm, không giới hạn các trường hợp bị tai nạn. Ngay sau khi kích hoạt chế độ bảo hành, mỗi chiếc galaxy j7 prime sẽ được hỗ trợ 70% chi phí sửa chữa, thay thế cho tất cả tổn thất do tai nạn.

Cụ thể là các trường hợp sơ suất đánh rơi điện thoại xuống đất, rơi trong bồn rửa chén, bồn rửa tay hay nhà vệ sinh, bị va đập vào vật cứng, làm nước đổ tràn lên điện thoại hoặc bị tông, đụng làm rơi điện thoại… Số lần bảo hành không giới hạn trong vòng một năm nên điện thoại hư hỏng do tai nạn, khách hàng có quyền đem đi sửa nhiều lần cho đến khi chi phí sửa bằng giá trị mua máy thì kết thúc.

 gói bảo hành toàn diện cho galaxy j7 prime

Ngoài gói bảo hiểm "Tai nạn bất ngờ", Samsung còn trang bị cho Galaxy J7 Prime nhiều tính năng nổi bật khác. Máy có thiết kế khung kim loại tinh tế và kính cường lực 2.5D Gorilla Glass 4 cao cấp. Cả hai camera trước và sau đều có khả năng chụp hình tốt trong điều kiện ánh sáng yếu nhờ khẩu độ cao lên đến f/1.9.

Bên cạnh đó, người dùng được hưởng giải pháp bảo mật tiên tiến bằng vân tay một chạm (fingerprint), hiện chỉ có ở các dòng điện thoại cao cấp như Galaxy S, Galaxy Note. Các đại lý bán lẻ của Samsung cho trả góp 0% lãi suất trong kỳ hạn 4 tháng (chỉ áp dung cho các sản phẩm mua trong khoảng thời gian từ 23/9 đến hết 31/10).

 gói bảo hành toàn diện cho galaxy j7 prime

Vào ngày 23/9 tới, Galaxy J7 Prime lên kệ tại Việt Nam với nhiều chương trình khuyến mãi từ các đại lý chính hãng. Khách đặt mua J7 Prime từ hôm nay sẽ có cơ hội gặp gỡ nam ca sĩ Isaac - đại sứ thương hiệu của dòng máy này.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm