Nội dung
Godfire: Rise of Prometheus từng là một tựa game hành động làm mưa làm gió trên iOS, nay đã cho cộng đồng Android cơ hội thưởng thức.

Đầu tháng 6 năm nay, cộng đồng game thủ iOS có cơ hội đặt tay lên một trong những siêu phẩm đồ họa của thế giới Mobile, tựa game hành động Hack & Slash (Chặt và chém) Godfire: Rise of Prometheus. Với chất lượng thuộc vào hàng khá cùng một lối chơi thiên về hành động, cái tên dưới mái nhà Vivid Games sớm trở thành niềm khao khát cảu biết bao game thủ Android. Nay mong mỏi đó đã được đền đáp khi Godfire: Rise of Prometheus chính thức đặt chân lên kho tải Google Play.
 


Godfire: Rise of Prometheus Android Trailer.​

Godfire: Rise of Prometheus lấy bối cảnh trong thế giới cổ đại xa xưa, nơi những câu chuyện thần thoại Hy Lạp được thổi nguồn sống. Ở đó tồn tại một thánh vật với quyền năng không tưởng mang tên Godfire Spark - Ánh Hỏa Thần, tôi luyện nơi Thiên Đàng và canh giữ bởi sự ích kỷ của những vị thần trên cao. Prometheus, một trong những Titan hùng mạnh mang khao khát giúp đỡ nhân loại thoát cảnh lầm than đã đứng lên đương đầu với đỉnh Olympus nhằm đoạt lấy nguồn sức mạnh này..

Nhưng ngay khi chiến thắng hiển hiện trong tầm mắt, Prometheus bất ngờ bị giáng xuống trần thế với Godfire Spark vuột khỏi tầm tay. Nay chỉ mang trên mình vóc dáng của một người phàm tầm thường, Prometheus đặt mình trước hành trình tìm lại ngọn lửa cho nhân loại và sức mạnh ngày nào..
 
Godfire rise of prometheus - bom tấn đồ họa đổ bộ android

Để lại một mở đầu đầy bí ẩn, game thủ sẽ ngay lập tức hướng mình tới những trường đoạn chiến đấu cuồng bạo, với những pha tấn sát và kết liễu đối thủ hăng máu. Ở đây, Godfire: Rise of Prometheus cho thấy mình mang phần nào cơ chế khóa mục tiêu và tự động chuyển hưởng, tương đồng với series Batman Arkham hay Middle-earth: Shadow of Mordor nổi danh trên PC/Console. Cơ chế này cho phép nhân vật chính gần như không phải quan tâm tới việc di chuyển, cho phép game thủ tập trung phản ứng trước những tình huống nguy cấp, suy tính lúc nào nên công - thủ mà có hành động thích hợp..
 
Godfire rise of prometheus - bom tấn đồ họa đổ bộ android

"Mặt tiền" là vậy thì nằm sâu bên trong, Godfire: Rise of Prometheus còn điểm vào một số yếu tố đến từ trường phái game nhập vai. Xuyên suốt chiều dài hành sự, người chơi sẽ có cơ hội phát triển sức mạnh của vị Titan lên tầm mới thông qua hệ thống cấp độ, cộng chỉ số quen thuộc. Tuy không bày bố khoa học, nhiều tầng lớp như một tựa game nhập vai đích thực, nhưng đây vẫn có thể coi là nơi tạo động lực cho bạn đầu tư tâm sức và thời gian vào game.
 
Godfire rise of prometheus - bom tấn đồ họa đổ bộ android

Nói tới Godfire: Rise of Prometheus, chúng ta nói tới một siêu phẩm đồ họa thuộc vào hàng nhất nhì thánh địa Mobile. Nắm trong tay sức mạnh từ Engine Unreal nổi danh, game mang tới những khung cảnh tranh tối tranh sáng đầy mộng mị của thế giới cổ đại, điểm vào những đường vân, những nét hoa văn đậm chất Gothic. Đi sâu vào từng mô hình, từng nhân vật, chúng ta còn thấy sự chân thực trong vân phủ, lộ rõ qua từng lớp hoen rỉ hay ánh thép lạnh nơi mỗi bộ giáp trụ, gươm kiếm.
 
Godfire rise of prometheus - bom tấn đồ họa đổ bộ android

Godfire: Rise of Premetheus với những yếu tố hấp dẫn từ lối chơi cho tới đồ họa, trên hết là danh tiếng đã được khẳng định với nền tảng iOS, hẳn nhiên sẽ trở thành lựa chọn đầu tay cho game thủ Android.

Link tải game
Dành cho Android : http://appvn.com/android/details?id=com.vividgames.godfire
Dành cho iOS : http://appvn.com/ios/tai-game-iphone/godfire-rise-of-prometheus/28105

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

Tải Game Godfire: Rise of Prometheus

Godfire: Rise of Prometheus từng là một tựa game hành động làm mưa làm gió trên iOS, nay đã cho cộng đồng Android cơ hội thưởng thức. Đầu tháng 6 năm nay, cộng đồng game thủ iOS có cơ hội đặt tay lên...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm