Nội dung

Trải qua hơn 2 tháng trình diễn, thi đấu, 6 cặp thí sinh bước vào đêm thi quan trọng thứ 10, quyết định 4 cặp bước vào Chung kết được trực tiếp vào thứ Sáu tuần sau. 6 hình tượng được thể hiện trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí bao gồm: Hoài Linh, Bằng Kiều, Minh Khang, Trọng Tấn, Charlie Chaplin, Elvis Presley.

Phần thi đầu tiên là của Ngân Quỳnh – Bảo Nghi. Một lần nữa hai mẹ con Ngân Quỳnh lại tiếp tục xuất hiện trên sân khấu với màn hóa thân giả trai thành danh ca Elvis Presley. Giám khảo Mỹ Linh khen ngợi tiết mục mở màn khi cho rằng Bảo Nghi hát rất hay và diễn rất tốt và thể hiện được thần thái của ca sĩ Presley. Đây là tiết mục rất xuất sắc.

 Gmtq nhí cô bé lai hàn gây ấn tượng khi hát việt nam quê hương tôi

Một lần nữa hai mẹ con Ngân Quỳnh lại tiếp tục xuất hiện trên sân khấu với màn hóa thân giả trai thành danh ca Elvis Presley

Tiếp theo, cặp đôi Gia Huy – Thu Phượng hoá thân thành Bằng Kiều với ca khúc Chị tôi. Gia Huy tiếp tục thể hiện được sự tự tin vượt bậc khi đã có một màn trình diễn vô cùng thuyết phục trước khán giả. Cậu ca sĩ nhí xuất hiện ngộ nghĩnh trong bộ trang phục màu trắng với mái tóc cá tính như một nghệ sĩ thực thụ. Giọng hát của em sáng và bắt được nhịp độ ngân nga khá tốt.

Riêng Thu Phượng vô cùng vui sướng vì được trở về với hình tượng cô gái đất Bắc duyên dáng trong chiếc áo dài tứ thân và khăn mỏ quạ.

 Gmtq nhí cô bé lai hàn gây ấn tượng khi hát việt nam quê hương tôi

Trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí, cặp đôi Gia Huy – Thu Phượng hoá thân thành Bằng Kiều với ca khúc Chị tôi

Tiết mục thứ 3, Gia Bảo – Thuý Uyên thể hiện ca khúc Lý bán rau với hình tượng Giám khảo Hoài Linh. Cặp đôi này xuất hiện trên sân khấu trong hai bộ bà ba nâu sòng giản dị. Khuôn mặt của Gia Bảo – Thúy Uyên cũng được hóa trang làm đen da hơn và gắn thêm râu cằm giả dài khiến tạp hình của họ trông vô cùng ngộ nghĩnh. 

 Gmtq nhí cô bé lai hàn gây ấn tượng khi hát việt nam quê hương tôi

Giám khảo Mỹ Linh và Hồng Vân cho rằng bé Gia Bảo rất giỏi, rất năng động. nhiều năng lượng nên tất cả các tiết mục đều mới lạ

Bảo An – Chí Thiện tiếp tục ghi điểm với phần hoá thân thành Minh Khang trong ca khúc Mồ côi. Tiết mục đã khiến GK Hoài Linh vô cùng xúc động. Anh cho biết “Thật sự hôm nay đây là tiết mục Chí Thiện hát hay nhất. Bảo An làm cho chú rất nhiều cảm xúc lắng đọng. Chú rất cảm kích con đã giúp cho chú Chí Thiện nhận ra những giá trị mà người lớn chỉ biết khi phải chăm sóc cho người khác”

 Gmtq nhí cô bé lai hàn gây ấn tượng khi hát việt nam quê hương tôi

Bảo An – Chí Thiện tiếp tục ghi điểm với phần hoá thân thành Minh Khang trong ca khúc Mồ côi.

Minh Thuận - Anh Duy thể hiện trích đoạn "Gà trống nuôi con" nổi tiếng của danh hài Charlie Chaplin. Đây là một ca khúc đong đầy tình yêu thương, sự cảm nhận rất riêng của người thầy về cậu học trò của mình. Và Anh Duy đã không phụ lòng Minh Thuận khi xuất hiện trên sân khấu với những bước nhảy, dáng vẻ và thần thái rất giống với phiên bản chính đến kinh ngạc. Giám khảo Hồng Vân vì quá thích thú với tiết mục đã lên đóng vai bà mẹ ruột của Anh Duy đến đòi con từ bố con Minh Thuận ngay khi tiết mục vừa dứt. 

 Gmtq nhí cô bé lai hàn gây ấn tượng khi hát việt nam quê hương tôi

Màn kịch ngẫu hứng này nhận được rất nhiều lời tán thưởng của khán giả.

Trong tập 10 Gương mặt thân quen nhí, Kyo York - Uyên Nhi hóa thân thành Trọng Tấn cùng bài hát "Việt Nam quê hương tôi". Phần đóng giả người Việt Nam ở các vùng miền của cô bé Uyên Nhi gây phấn khích cho mọi người. Khi tiết mục vừa kết thúc, Minh Nhí đã không kìm được cảm xúc và sự ái mộ nên lên sân khấu hôn vào má cô ca sĩ nhí tớ tấp trong sự thích thú của khán giả và nhữn giám khảo.

 Gmtq nhí cô bé lai hàn gây ấn tượng khi hát việt nam quê hương tôi

Kết quả chung cuộc Uyên Nhi –Kyo York giành thắng lợi ở Gương mặt thân quen nhí với 41 điểm

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm