Nội dung
Etherlords từng là một tựa game chiến thuật theo lượt kết hợp nhập vai nổi danh trên iOS, nay tiếp nối thành công bằng cuộc đổ bộ Android.

Có lẽ nhiều bạn đọc không hay biết, Etherlords dưới mái nhà Nival là một cái tên đã ngót nghét 13 năm tuổi đời. Đặt bước lần đầu lên thánh địa ảo vào năm 2001, Etherlords giành được ít nhiều tiếng tăm với cơ chế lối chơi sâu sắc và hấp dẫn. Tuy nhiên, cái tên này sớm bị bỏ quên khi hãng phát triển Nga Nival tập trung vào những dự án quan trọng như Blitzkrieg, Heroes of Might and Magic V hay Primeworld.
 
Gmo etherlords - siêu phẩm ios cập bến android

Sau nhiều cuộc chuyển mình, thu hẹp và đổi mới, nay hãng phát triển Nga Nival quyết định trở lại con đường ngày nào với việc mang hậu bản dòng game Etherlords lên iOS, tiếp nối thành công bằng cuộc đổ bộ Android.
 


Clip trải nghiệm Etherlords​

Etherlords cũng như những người đàn anh đi trước, đặt game thủ vào một thế giới thần tiên mộng mị, nơi sinh sống của những giống loài kỳ thú. Nhưng cõi thiên đàng đó đã không còn, bị xóa sổ bởi một thế lực bí ẩn và mãi mãi tách rời thành những mảnh vỡ cõi hư không. Một ngày kia, cô bé Vita với sự chỉ dạy của ông nội, đặt hành trình tìm kiếm thực thể tối cao Etherlord tương truyền mang sức mạnh tái lập thế giới. Nhập vai vào vị thần vừa tỉnh giấc này, bạn sẽ bắt đầu công cuộc chắp nối sự sống, hồi sinh lại một nền văn minh hưng thịnh ngày nào.
 
Gmo etherlords - siêu phẩm ios cập bến android

Phong cách lối chơi của Etherlords mang đôi nét khác biệt so với những người tiền nhiệm, thiên nhiều về lối chơi chiến thuật theo lượt, kết hợp với hệ thống thu thập thẻ bài hiện đang phổ biến hiện nay. Tại đây, game thủ sẽ đặt mình vào quyền chỉ huy một tổ đội ba thành viên, phân bổ theo ba thuộc tính phong, hỏa, mộc.

Mỗi thanh viên sẽ mang trên mình một kỹ năng khác nhau, hoạt động theo từng lượt đi. Nhưng chớ vội lầm tưởng đây là một sản phẩm với hệ thống tự động vô hồn, vì Etherlords cho phép game thủ hoàn toàn tự do trong việc lựa chọn thời điểm tung đòn, cân nhắc kích hoạt khả năng hỗ trợ, hồi thương hay càn quét với sát thương bao trùm diện rộng.
 
Gmo etherlords - siêu phẩm ios cập bến android

Etherlords ngoài việc mang tới một hệ thống gameplay hấp dẫn, còn thỏa mãn người chơi với một kho tàng thẻ bài cực kỳ rộng lớn, trải dài từ những người khổng lồ đá một chọi số đông, những gã sumo thổi lửa, những điểu nhân vận gió mây hay những bộ giáp di động nắm siêu sức mạnh. Số chúng sẽ mang trên mình khả năng nâng cấp, biến chuyển sức mạnh hay khảm ngọc như một bộ vũ khí, giáp trụ trong những tựa game nhập vai thực thụ.
 
Gmo etherlords - siêu phẩm ios cập bến android

Phong cách đồ họa Etherlords cho thấy game ảnh hưởng mạnh mẽ từ thế giới thần thoại Bắc Âu, điểm nét quen thuộc từ Warcraft III ngày nào. Ở đó, với bối cảnh và mô hình bừng sáng, game đưa người chơi tới những rừng cây xanh ngắt một màu, những miền sa mạc nắng gió, nơi mỗi con người, mỗi chủng quái vật kỳ thú đều chi tiết tới từng đường vân, từng hoa văn, từng chi tiết..
 
Gmo etherlords - siêu phẩm ios cập bến android

Etherlords với danh tiếng đã khẳng định trên iOS thời gian qua, nay tiếp tục mang những tố chất gameplay cũng như đồ họa lên Android, sẽ trở thành tựa game giúp bạn cầm lỳ chiếc điện thoại trên tay và "ẩn mình" trong chăn ấm ngày cuối tuần.

Link tải game
Dành cho Android : http://appvn.com/android/details?id=com.nival.etherlords
Dành cho iOS : http://appvn.com/ios/tai-game-iphone/etherlords/29706

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Zooper - game xếp hình cực vui nhộn

Game chơi khá đơn giản. Chỉ việc chọn nhiều con thú giống nhau trong một hàng mà thôi. Điểm đặc biệt là chúng sẽ không xếp thẳng hàng như mấy game xếp hình khác, bạn sẽ phải lắc qua lại để các...

Xem thêm  

Game Free hôm nay: Lost Souls-Enchanted Painting

Game tìm đồ vật có đồ họa cực đỉnh Lost Souls đã được Free trong ngày hôm nay . Nếu bạn là fan của dòng phiêu lưu giải đố thì cũng không lạ gì dòng game này. Trong game bạn sẽ phải tìm các món đồ...

Xem thêm  

Game Broken Heart bản Mod

Hôm nay, gửi đến các anh em tựa game Broken Heart phiên bản Mod, hy vọng anh em không chê. Ai thích thì tải về, không thích thì lên Google Play tải về tốn phí chơi cho khỏe ) Một số hình ảnh của em nó: Link...

Xem thêm  

Tải nhanh game iOS free trong ngày Black Friday

Tình hình dạo một vòng các web, mình thấy AppStore đang giảm giá và free cho rất nhiều game. Có một số game free nhưng rất là đáng chơi . Đồ họa đẹp và cách chơi cũng khá thú vị. Chất lượng game thì...

Xem thêm  

CatchingFire: Nổi lửa cùng Hunger Game

Sau khi đi xem CatchingFire ở ngoài rạp về thì tìm được trên mạng một game ăn theo phim . Dù ăn theo nhưng game khá hay nhé. Không nhàm chán tí nào. Game được thiết kế theo phong cách chạy và né quen thuộc...

Xem thêm