Nội dung

Khi gội đầu, chị em thường tỏ ra thái độ chung là lo lắng về sự ảnh hưởng của các loại hóa chất chứa trong dầu gội làm cho mái tóc có thể bị hư tổn.

Việc tìm đến phương pháp chăm sóc mái tóc từ các sản phẩm thiên nhiên vẫn mạng lại hiệu quả an toàn nhất cho người sử dụng. 

Giữ sóng tóc đẹp như tăng thanh hà

Tăng Thanh Hà gợi cảm trên mái tóc dày gợn sóng

Để có được mái tóc giữ được màu sắc tự nhiên, chắc khỏe với giá rẻ, dễ tiếp cận mà không độc hại, chị em có thể tự tạo cho mình một loại dầu gội đầu chiết xuất từ củ cải.

Bước 1: Chuẩn bị một lượng củ cải thích hợp, một cốc đựng nước, một cái khăn choàng vai.

Bước 2: Sử dụng các phương pháp nào có thể để bạn ép lấy nước từ củ cải cho vào cốc

Bước 3: Quàng khăn qua vai để tránh sự vương nước gội đầu lên vai và cổ. Dùng nước củ cải mát xa nhẹ nhàng lên mái tóc

Bước 4: Ủ mái tóc của bạn với nước củ cải ít nhất 30 phút rồi xả sạch với nước.

Bạn có thể sử dụng cách này để gội đầu hàng ngày và tận hưởng những thành quả ngay chính bạn tạo ra  mà không lo sự ảnh hưởng bởi chất độc hại nào.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm