Nội dung

gionee ctrl v5 được thiết kế chỉ khoảng 8mm, các cạnh bo tròn, lớp vỏ làm từ chất liệu nhựa dẻo, phù hợp cho giới trẻ cả nam lẫn nữ. Các nút bấm ở cạnh bên được thiết kế chắc chắn tạo cảm giác tốt khi dùng, mặt sau có khe loa với thiết kế li ti. Mặt trước gắn lớp kính bảo vệ, xen giữa là bộ khung viền màu trắng bám sát trên màn hình.

Gionee ctrl v5 hỗ trợ cả sim thường và microsim

Máy sử dụng màn hình kích thước 4,7 inch, công nghệ IPS LCD cảm ứng 5 điểm chạm cùng lúc, độ phân giải 540 x 960 pixel, mật độ điểm ảnh 234 ppi. Màn hình theo xu hướng trắng xanh có độ bảo hòa màu sắc tốt, ở các góc nhìn nghiêng màu sắc vẫn hiển thị đúng, không có nhiều sai lệch. Thử nghiệm thực tế ở môi trường ngoài trời và trong nhà, thiết lập các mức tùy chỉnh độ sáng tối đa hoặc tự động cân bằng sáng thì hình ảnh đều hiển thị rõ nét.

gionee ctrl v5 trang bị bộ xử lý Cortex A7 trên công nghệ 28 nm có 4 nhân tốc độ 1,5 GHz, tích hợp nhân đồ họa lõi kép Mali - 400 MP2, bộ nhớ RAM 1 GB, bộ nhớ tích hợp dung lượng 8 GB, kèm theo là khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy hỗ trợ 2 SIM nhưng thiết kế khác nhau gồm một khe SIM lớn và microSIM.

Gionee ctrl v5 hỗ trợ cả sim thường và microsim

Điểm số benchmark từ trái qua phải: Antutu, Vellamo, Quadrant, PassMark.

Các kỹ sư Gionee đã tối ưu bộ xử lý 4 nhân kết hợp độ phân giải màn hình vừa đủ dùng cùng hệ điều hành Android 4.2 giúp cho máy khởi động nhanh, chạy mượt với mọi ứng dụng và đạt hiệu năng cao. Cụ thể qua phép tính thử nghiệm hiệu năng máy đều đạt điểm số tốt như Antutu (17.394 điểm), Vellamo (1.017 điểm), Quadrant (5.868 điểm) và PassMark (2.530 điểm).

Trình duyệt web mặc định UC Browser đáp ứng mở nhiều trang có tích hợp flash cũng như stream video trực tuyến. Về đồ họa, máy đáp ứng được nhu cầu đồ họa tầm trung trên nền tảng điện thoại. Hầu hết game thông thường trên Play Store đều có thể chạy mượt mà trên Gionee CTRL V5.

Camera trước 2 megapixel và camera sau 8 megapixel hỗ trợ tốt chụp ảnh và cập nhật nhanh chóng lên mạng xã hội. Máy hỗ trợ đầy đủ các tính năng chụp ảnh cần thiết như tự động canh nét, nhận diện nụ cười và khuôn mặt. Camera còn hỗ trợ HDR giúp hình ảnh rõ nét trong điều kiện thiếu sáng hoặc ngược sáng.

Gionee ctrl v5 hỗ trợ cả sim thường và microsim

Thử nghiệm ngoài trời bên trái và bên phải có tăng cường HDR.

Camera máy khi chụp ảnh và lấy nét nhanh, có khả năng bắt nét tự động, đặc biệt với môi trường thiếu sáng máy vẫn xử lý được và nhờ hỗ trợ của đèn Flash hình ảnh cho chất lượng màu ổn.

Máy trang bị pin dung lượng 1.800 mAh cùng CPU Cortex A7 tiết kiệm pin. Sử dụng thực tế chỉ để nghe gọi, không bật 3G và dùng Wi-Fi không thường xuyên thì máy có thể đạt mức 3 ngày sử dụng. Còn khi bật 3G online 24/24 sử dụng nghe gọi, duyệt web, chat, thì máy cũng có thể "cầm cự" gần 2 ngày.

Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo tại: http://gioneemobile.vn/gionee-ctrl-v5/.

Minh Trí

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đánh giá thời lượng pin của iPhone 5c

​ Pin iPhone 5c ở mức trung bình, không xuất sắc, nhưng điểm mạnh là máy chạy không quá nóng, chỉ hơi ấm ấm. Ngay cả ở tác vụ nặng như chơi games qua 3G thì iPhone 5c cũng chỉ nóng hơn bình thường một...

Xem thêm  

Greenify-cứu tinh cho những máy RAM yếu

​ Những năm trở lại đây, cấu hình của các máy chạy Android luôn được nâng cao nhằm đáp ứng đa nhiệm. Các máy Xperia đã từng bị than phiền là RAM hẻo thì giờ đây RAM không phải vấn đề nhức...

Xem thêm  

Những cái gì đang ngốn pin của iPhone?

Nếu bạn sở hữu iPhone, hẳn có lúc bạn ước giá như có đủ pin để chụp thêm một bức ảnh, tra vị trí của một nhà hàng cần đến, hoặc gọi thêm một cuộc gọi tới bạn bè. Chỉ cần hiểu biết...

Xem thêm