Nội dung
Giới trẻ hào hứng tham gia chương trình sống trách nhiệm sống ok

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên 2018 do Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động; Kế hoạch chương trình năm 2018 của Tạp chí Thanh niên; với mong muốn tuyên truyền giáo dục tới các đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên về bảo vệ sức khỏe sinh sản, tình dục an toàn, sống có trách nhiệm với bản thân và cộng đồng xã hội và những người xung quanh, trang bị kiến thức, kỹ năng về sức khỏe sinh sản, phòng chống lây nhiễm HIV/AID, khuyến khích sự tham gia của các bạn học sinh, sinh viên trong việc phòng chống nạo phá thai, sức khỏe sinh sản vị thành niên và tình dục an toàn sử dụng bao cao su đúng cách; kêu gọi cộng đồng xã hội cùng chung tay phòng chống nạo phá thai và phòng chống HIV/AID; đồng thời tạo ra một môi trường, sân chơi lành mạnh tới các bạn học sinh, sinh viên, và cộng đồng xã hội, Tạp chí Thanh niên; Thành đoàn Hải Phòng; CLB Liên Kết Trẻ; phối hợp cùng Tổ chức DKT tại Việt Nam, tổ chức chương trình “Sống Trách Nhiệm – Sống Ok” năm 2018. Chương trình được tổ chức vào ngày 10 tháng 6 năm 2018 tại quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng.

Giới trẻ hào hứng tham gia chương trình sống trách nhiệm sống ok

Anh Nguyễn Toàn Thắng – Tổng biên Tập Tạp chí Thanh niên cho biết: “Nhằm nâng cao nhận thức của các bạn đoàn viên, thanh niên, trong việc phòng chống nạo phá thai, hay sử dụng bao cao su đúng cách, sống trách nhiệm với bản thân và mọi người xung quanh, chúng tôi tổ chức một chuỗi các hoạt động, nhằm tuyên truyền, giáo dục, giúp các bạn trẻ phát huy tính chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm của các bạn đoàn viên, thanh niên trong việc tham gia tuyên truyền, giáo dục về sức khỏe sinh sản, phòng chống nạo phá thai, phòng chống HIV/AID. Thông qua chương trình chúng tôi mong muốn các bạn trẻ Sống có trách nhiệm với chính sức khỏe của bản thân mình, và mọi người xung quanh”.

Giới trẻ hào hứng tham gia chương trình sống trách nhiệm sống ok

Chương trình là một chuỗi các hoạt động, nhằm tuyên truyền, nâng cao nhận thức của giới trẻ đối với vấn đề sức khỏe sinh sản, và sử dụng bao cao su đúng cách, an toàn, hiệu quả. Khởi động cho chương trình là hoạt động được tổ chức tại Bãi 2, quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng với sự tham gia của hàng trăm các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố. Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình cũng diễn ra các hoạt động như phát bao cao su trên bãi biển, đạp xe tuyên truyền khẩu hiệu “Sống trách nhiệm – Sống Ok”... Trong chương trình, 14.000 sản phẩm bao cao su đã được phát miễn phí.

Giới trẻ hào hứng tham gia chương trình sống trách nhiệm sống ok

Các bạn trẻ tham gia "Sống có trách nhiệm- Sống Ok" khá hào hứng với việc giao lưu chia sẻ phòng chống nạo phá thai, phòng chống HIV/AIDS.

Giới trẻ hào hứng tham gia chương trình sống trách nhiệm sống ok

Mr. Michael Evans, đại diện Tổ chức DKT tại Việt Nam chia sẻ: “DKT International đã và đang có những hoạt động hỗ trợ hết sức ý nghĩa đối với công tác kế hoạch hóa gia đình và đặc biệt là các hoạt động nhằm giảm tỉ lệ giảm phá thai lứa tuổi vị thành niên tại Việt Nam. Thông qua chương trình, chúng tôi mong muốn sẽ đồng hành cùng các bạn trẻ thực hiện cam kết trong chiến dich “Sống trách nhiệm – Sống OK”.

Giới trẻ hào hứng tham gia chương trình sống trách nhiệm sống ok

DKT là Tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam, Kể từ năm 1993, trong suốt 25 năm hoạt động tại Việt Nam, DKT đã phối hợp, hợp tác với các tổ chức của Việt Nam trong lĩnh vực sức khỏe sinh sản và đã có những đóng góp đáng kể.

Bạn đọc có những câu chuyện, hình ảnh ý nghĩa phù hợp với chuyên mục Sống Trẻ, Guu của thegioitre.vn muốn chia sẻ tới cộng đồng, có thể gửi về hòm thư: dongvu@infonet.vn hoặc điện thoại 097.4569.097 (Đông Vũ).

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm