Nội dung
Tai nghe Beats studio 2013 version 2.0 chính hãng Beats by Dr.Dre

Kể từ khi Dr.Dre kết hợp với hãng Monster cho ra đời tai nghe beats Studio dưới thương hiệu Monster Beats, sản phẩm này đã trở thành hiện tượng trong giới công nghệ, đặc biệt là những người sành nhạc trên toàn thế giới. sau nhiều năm hợp tác thành công, hiện nay cả 2 bên đã phát triển độc lập, đồng thời Beats Audio cũng dưới thiệu thêm nhiều sản phẩm cho riêng mình như: Beats Mixr, Beats Pro, Beats Pill, Beats Pill XL, Beats Solo HD 2013 matte và sản phẩm đặc biệt được các tín đồ âm nhạc quan tâm là beats studio 2013 version 2.0.

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

Beats Studio là dòng tai nghe trùm đầu của Beats Electronics vốn được ưa chuộng bởi thiết kế gọn nhẹ, chất lượng âm thanh tốt và giá cũng hấp dẫn. Mới đây hãng tai nghe danh tiếng thế giới vừa cho ra đời sản phẩm Beats Studio thế hệ mới version 2 cuối vào năm 2013 . So với phiên bản cũ, Beats Studio 2013 mới có thiết kế thanh thoát, khoẻ khoắn hơn với kiểu dáng khá giống với Beats Pro cao cấp, mặc dù tổng thể của tai vẫn là chất liệu nhựa. So với phiên bản cũ, Beats đã sử dụng loại pin Lithium-Ion để tích hợp vào trong củ loa cho tính năng chống ồn, thay vì sử dụng pin AAA có thể tháo rời trong phiên bản cũ.

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre
Beats Studio 2013 version 2 chính hãng sử dụng chip Beats Acoustic Engine kết hợp với bộ xử lý tín hiệu số của hãng được tạo ra bởi chuyên gia âm thanh Dr. Dre đem đến những trải nghiệm âm nhạc sống động ở các thể loại rock, hip-hop, pop, electronic & R&B. Hệ thống xử lý tín hiệu Adaptive Noise Canceling (ANC) giúp cân bằng giữa âm lượng bài nhạc và môi trường bên ngoài. Nó còn có chế độ khử âm mạnh nhằm tách biệt tiếng ồn của môi trường bên ngoài. Pin Lithium-Ion có thể sử dụng được trong khoảng thời gian là 20 tiếng. Dây điều khiển kèm micro RemoteTalk đem lại khả năng sử dụng cho các máy nghe nhạc hoặc smartphone như iPod, iPhone...

Những Tính Năng Của Beats Studio 2013 Chính Hãng

CẢM NHẬN ÂM NHẠC CỦA BẠN
Công nghệ mới Beats Acoustic Engine™ trên tai nghe Beats Studio by Dr.Dre 2013 Red Color tạo ra những trải nghiệm âm thanh mạnh mẽ, chuyên nghiệp, và trung thực nhất. Những bản thu greatest rock, hip-hop, pop, electronic, and R&B được tái tạo lại một cách hoàn thiện . Đây là điều mà người nghệ sỹ muốn bạn được trải nghiệm toàn bộ tinh túy của âm thanh do họ tạo ra.

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre
TẮT ÂM THANH TRÊN TOÀN THẾ GIỚI
Đôi tai bạn luôn phải nghe mọi âm thanh xung quanh ngay cả khi bạn chỉ muốn có một thứ âm thanh của riêng mình. Với việc đưa kỹ thuật no-compromise dual-mode Adaptive và sử dụng công nghệ Noise Canceling (ANC) vào tai nghe Beats Studio 2013 chính hãng Beats by Dr.Dre, Bất kỳ khi nào và ở đâu bạn thưởng thức âm thanh của riêng bạn, ANC sẽ tự động cân bằng giữa âm nhạc và âm thanh của thế giới bên ngoài. Đem lại môi trường thẩm âm tuyệt đối hoàn hảo với The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 Red Color ở bất kỳ nơi nào trên thế giới. Khả năng đặc biệt của tai nghe Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2013 chính hãng này được ví như "công tắc âm thanh của thế giới" giúp bạn cách ly hoàn toàn với những tạp âm bên ngoài để thả sức thưởng ngoạn âm thanh của riêng mình.

THỜI LƯỢNG PIN CỦA BEATS STUDIO 2013 CHÍNH HÃNG THẾ NÀO?
Cạn PIN là điều mà bất kỳ thiết bị di động nào đều gặp phải. Khắc phục điều này tai nghe Beats Studio by Dr.Dre Vesion 2 đã tăng thời lượng PIN khi sử dụng liên tục đến 20-hour cho một lần sạc duy nhất. Để ngăn ngừa sự lãng phí năng lượng, với tính năng Auto On/Off sẽ đưa Beats Studio 2013 của bạn về chế độ tạm nghỉ khi bạn tạm không sử dụng, với kết nối qua micro USB có thể tương thích với nhiều thiết bị khác đem lại sự tiện dụng chỉ có ở Beats Studio by Dr.Dre phiên bản 2 này.

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

NHẸ HƠN, MẠNH HƠN, VÀ THOẢI MÁI HƠN KHI SỬ DỤNG
Nhẹ hơn đến 13% so với phiên bản hợp tác với hãng Monster cũ tai nghe Monster Beat Studio by Dr.Dre 2012, trọng lượng của The New Beats Studio by Dr.Dre 2013 - Red Color chính hãng chỉ ngang với một chiếc Sport Headphone. Thiết kế của Headband cũng được cải tiến và đem lại sự chắc chắn, thoải mái hơn cho người sử dụng. Không ngừng cải tiến, Beat by Dre đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của Ear Cups đem lại khả năng fit và cách âm tốt hơn cho phiên bản The New Beats Studio 2013.

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

Đánh giá tai nghe Beats Studio 2013 Version 2 Chính Hãng
Thiết kế và tính năng
Trước hết khi cầm lên ta sẽ thấy Studio khá nhẹ hơn so với bản trước với kết cấu chắc chắn hơn và âm thanh chi tiết hơn. Đệm mút phía trong của tai cũng êm ái hơn, khung của máy cũng sẽ linh hoạt điều chỉnh phù hợp với kích cỡ phần đầu của mọi người dùng. Chất liệu chính chủ yếu vẫn bằng nhựa với các màu sắc chính: trắng, đen và đỏ và độ bền cũng sẽ tăng lên. Nhiều ý kiến cho rằng màu trắng trông tốt hơn cả vì màu đen và đỏ nếu nhìn sơ qua trông không được sang trọng mấy. Ngoài ra bản màu đen cũng còn dễ bị bám vân tay (có sẵn một miếng vải nhỏ để đánh bóng tai nghe trong hộp máy).

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

Bạn sẽ không tìm thấy được một con ốc nào trên phiên bản Studio 2013 này, chỉ khi nào bạn đập thật mạnh để tai nghe vỡ ra thì bạn sẽ thấy những khớp nối và bộ ốc ẩn sau lớp vỏ máy. Ngoài ra bạn sẽ được tặng thêm một bộ dây nối có các nút micro và volume thân thiện trên điện thoại và các thiết bị của Apple.

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

Thay vì sử dụng pin AAA tiêu chuẩn để cung cấp năng lượng, Studio 2013 đã được trang bị bộ pin lithium được sạc qua cổng micro USB (có bộ dây cáp kèm theo) với tuổi thọ khoảng 20 giờ và có 5 đèn led nhỏ báo hiệu dung lượng pin, ngoài ra còn có tính năng tự động bật/tắt máy khi bạn cắ/rút phích tai nghe.



Hiệu suất
Phiên bản gốc của Studio nhấn mạnh vào việc gia tăng cường độ bass của tai nghe và chưa thật sự đúng với tên gọi “Phòng thu âm” của nó. Và phiên bản Studio mới chắc chắn sẽ không áp đảo bạn bằng chất lượng bass mà âm thanh sẽ chi tiết hơn và tăng cường thêm âm treble.

Khi được so sánh với bản gốc thì Sutdio 2013 có lẽ khác xa rất nhiều với âm bass chắc nhưng không dồn dập và âm treble nhiều hơn so với bản gốc. Khi áp tai vào và nghe bạn sẽ thấy chất lượng âm thânh tốt hơn rất nhiều.

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

Tất nhiên cho dù là loại tai nghe loại bỏ tiếng ồn nhưng do việc sử dụng sóng không dây để hoạt động, khi bước vào phòng kín bạn sẽ nghe được những tiếng rè rất nhỏ của bo mạch sóng, điều mà không bao giờ có thể loại bỏ được vì đây là cách mà tai nghe hoạt động. Khả năng lọc tiếng ồn làm việc khá tốt như trong môi trường tàu điện ngầm ở New York và trên đường phố . Điều thú vị là chi tiết của âm thanh mà Studio mang lại đặc biệt hiểu quả trong môi trường có tiền ồn cao.

Trong môi trường yên tĩnh, âm treble sẽ được cường điệu lên rõ nét đặc biệt là với những âm sắc cao hay những giọng ca Vocal. Tuy nhiên trong môi trường ồn thì âm treble có vẻ ít đi, do đó bạn sẽ được thưởng thức âm thanh trọn vẹn hơn.



Đó là những nét khác lạ chính mà Beats by Dr.Dre mang lại cho chúng ta, bạn vẫn có thể tùy chỉnh âm thanh bằng bộ EQ trên điện thoại hay máy tính nhưng nhìn chung Studio đã hỗ trợ tốt hơn trong việc nghe nhạc di động.


Tổng kết
Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

Là một fan hâm mộ của tai nghe Beats Studio chắc hẳn bạn sẽ yêu thích phiên bản Studio của năm 2013 này với thiết kế dễ chịu khiến bạn có thể đeo nó trong một thời gian dài miễn sao đừng trong điều kiện thời tiết quá oi bức.

Âm thanh của Studio 2013 2.0 vẫn chưa thể gọi là đạt đến mức độ chính xác hoàn hảo nhưng sự kết hợp hài hòa giữa âm bass đặc trưng bổ sung thêm chất lượng của âm treble sẽ cho bạn những trải nghiệm âm nhạc thú vị nhất là trong môi trường nhiêu tiếng ồn.

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

Bộ đôi hoàn hảo: Iphone và tai nghe Beats Studio 2013

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

một góc nhìn của tai nghe beats studio 2013 version 2

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

và khi được gấp lại

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

cận cảnh vành của tai nghe beats studio 2013

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

Vị trí nút nguồn và đèn báo tín hiệu

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

Dây RemoteTalk™ cho smartphone

Giới thiệu tai nghe beats studio 2013 của beats by dre

Bộ phụ kiện chính đi kèm tai nghe Beats Studio 2013



Bài Viết thuộc về: Beats Việt Nam
Địa chỉ: 248 Hòa Hưng, F.13, Q.10 TP.HCM Hotline: 0978.227.197 Miss Chi​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor

Tai nghe Sony MDR-X10 phiên bản X-Factor Thực hiện một tuyên bố Thiết kế cực kì thời trang và là sự giao thoa giữa thiết kế chắc chắn và hiệu xuất thực tế. Tai nghe Sony MDR - X10 là phụ kiện thời trang...

Xem thêm  

Beats Tour by Dr.Dre V2 | Tai nghe Beats Tour 2013

Beats Tour by Dr.Dre Version 2 | Tai nghe Beats Tour 2013 Tai nghe Beats Tour Version 2 by Dr.Dre 2013 cải tiến thiết kế, nâng cấp âm thanh! Đột phá trong thiết kế Các hãng tai nghe danh tiếng, luôn tập trung vào độ gọn...

Xem thêm  

“Súng” thiên văn khủng dành cho iPhone 5s

Mới đây dạo trên FB thấy có một vài cửa hàng người ta bán kính viễn vọng dành cho iPhone 5s. Đó giờ chỉ mới thấy mấy cái lens tele, macro hay mắt cá cho iPhone mà thôi. Không ngờ còn có loại siêu khủng...

Xem thêm  

Beats Pro - Tai Nghe Cho DJ Chuyên Nghiệp

Tai nghe DJ Beats Pro by Dr.Dre - Lựa Chọn Hàng Đầu Của Các DJ Chuyên Nghiệp Tai nghe Beats Pro by Dr.Dre - được chế tạo với những vật liệu đặc biệt và công nghệ tiên tiến nhất để cho âm thanh chính...

Xem thêm