Nội dung
Giỏ hoa lãng mạn từ dây thừng và túi giấy

Tái chế luôn được "cổ vũ" vì giúp bảo vệ môi trường, lại góp phần tiết kiệm trong tình trạng kinh tế đang suy thoái.

Chuẩn bị: dây thừng loại to, dây thừng loại nhỏ, súng bắn keo, keo nến, kéo, giỏ giấy cứng.

Giỏ hoa lãng mạn từ dây thừng và túi giấy

Các bước làm:

Bước 1: Bạn lột ruy băng làm nơ trang trí ở giỏ giấy cứng ra. Sau đó, dùng súng bắn keo đã đặt sẵn keo nến, bạn gắn đầu sợi dây thừng vào một điểm ở gần đáy giỏ rồi quấn dần dần xung quanh giỏ giấy cứng.

Giỏ hoa lãng mạn từ dây thừng và túi giấy

Bước 2: Quấn dây thừng xung quanh cho tới tận mép giỏ thì dùng keo gắn đầu dây lại. Khi quấn qua 2 lỗ xách thì bạn quấn bình thường. Sau đó, bạn dùng keo gắn 4 mép lỗ xách, lấy kéo hoặc dao sắc cắt đi đoạn dây thừng bịt kín chỗ tay cầm.

Giỏ hoa lãng mạn từ dây thừng và túi giấy

Bước 3: Để làm quai xách, bạn có thể tết 3 hoặc tết 5, ở đây, chúng tôi giới thiệu cách xoắn dây. Bạn lấy hai đoạn dây thừng chập vào nhau. Lấy dây thừng nhỏ buộc một đầu lại. Sau đó xoắn hai dây quấn lấy nhau. Cứ mỗi đoạn lại buộc dây thừng nhỏ để cố định. Khi làm xong quai xách thì bạn gắn vào giỏ.

Giỏ hoa lãng mạn từ dây thừng và túi giấy

Và đây là sản phẩm của chúng ta!

Giỏ hoa lãng mạn từ dây thừng và túi giấy

túi giấy cùng dây thừng đã trở thành giỏ đựng hoa lãng mạn, mang đậm phong cách mùa thu.

Giỏ hoa lãng mạn từ dây thừng và túi giấy

Bạn có thể dùng làm giỏ đựng tạp chí hoặc đựng hoa trang trí cho gia đình mình, tạo nên đẹp mộc mạc, lãng mạn.

(Theo Eva)

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà nghìn mét vuông của ca sĩ Mỹ Lệ

Có diện tích hơn 1.000 m2, được bố trí cho 3 công ty song ngôi nhà của Mỹ Lệ không thiếu không gian sinh hoạt cho gia đình. Tất cả được cô và ông xã sắp xếp khéo léo, tinh tế theo gu thẩm mỹ đặc trưng của người miền Trung.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm