Nội dung
Tham gia biểu diễn mô tô trong 2 ngày tại TP.HCM, Leah Petersen là cô gái đến từ Mỹ có mái tóc dài quyến rũ và phong cách lái xe cực chuyên nghiệp. Cô đã có những chia sẻ về môn thể thao nghệ thuật này.

- Xin chào Leah, con đường nào đưa bạn đến với môn lái mô tô mạo hiểm này?
- Tôi sinh năm 1985, lớn lên ở một nông trại trồng táo và anh đào ở bang Washington, nước Mỹ. Niềm đam mê đầu tiên của tôi đó là cưỡi ngựa. Khi tôi đến New York học đại học, sở thích du lịch và khám phá các thành phố mới đã cuốn hút tôi.
Cách đây 11 năm, tôi bắt đầu lái xe môtô và dần dần tập làm quen với môn lái xe mạo hiểm (Stunt) ở Los Angeles. Đầu tiên đó là một thú tiêu khiển, nhưng chẳng nhớ tự bao giờ, nó đã trở thành nghề nghiệp của tôi. Đây quả thật là một trong những phong cách sống thú vị, bởi luôn luôn mang đến cho ta sự mạo hiểm để khám phá những cơ hội và thử thách mới.
Giao lưu ngắn với nữ stunter xinh đẹp người mỹ
Leah Petersen - nữ Stunter xinh đẹp người Mỹ.​
Niềm yêu thích của tôi đó chính là gặp gỡ nhiều người bạn mới trên khắp thế giới, những người cũng có lòng đam mê đối với xe môtô và bộ môn Stunting.

- Rất ít phụ nữ dám tham gia các hoạt động Stunting. Vậy điều gì đã khiến bạn chọn môn thể thao này?
- Tôi đến với môn thể thao này một cách rất tự nhiên mà không hề đề ý rằng rất ít phụ nữ tham gia một thể thao này vì quá nguy hiểm nên nó cũng không phải là vấn đề hay rào cản gì đối với tôi. Tuy nhiên, càng ngày tôi càng gắn bó với những chiếc mô tô và giờ thì tôi ước sao có thể thuyết phục nhiều phụ nữ tham gia loại hình rèn luyện và giải trí này.
Giao lưu ngắn với nữ stunter xinh đẹp người mỹ

Chiếc Kawasaki ZX6R 2004 là bạn diễn quen thuộc của Leah.
- Stunting là một môn thể thao khó chơi, ngay cả với cánh đàn ông. Bạn đã tốn thời gian ra sao để làm quen với môn thể thao này, và mất bao lâu để trở thành một Stunter chuyên nghiệp?
- Một trong những khó khăn lớn nhất đó là tìm được địa điểm an toàn để học các thao tác biểu diễn xe. Việc thường xuyên vào được đường đua chuyên nghiệp để tập luyện là rất khó, do vậy điểm tập luyện thích hợp chính là các bãi đậu xe.

Hiện tôi chỉ có thể tập từ 10 giờ tối trở đi, từ thứ 2 đến thứ 6, và cả cuối tuần. Mong ước của tôi là có thể tìm được địa điểm phù hợp hơn để tập bất cứ khi nào tôi muốn! Từ đây cho đến lúc chọn được một chỗ như thế, tôi vẫn phải cố gắng tập 4 đến 5 lần một tuần thôi, bởi đôi tay cũng cần phải nghỉ ngơi sau thời gian cầm lái quá nhiều.
Giao lưu ngắn với nữ stunter xinh đẹp người mỹ

Màn bốc đầu của Leah tại TP.HCM.
Dù sao, tôi cũng cố gắng tích lũy thời gian rèn luyện nhiều hơn nữa, vì những tay lái chuyên nghiệp thường có kinh nghiệm cầm lái từ 10 năm trở lên, họ tham gia từ những ngày khởi phát của môn thể thao này.

- Đây có phải lần đầu tiên bạn đến châu Á không?
- Đúng vậy! Trước đây tôi chưa từng đặt chân đến châu Á nên bây giờ tôi rất phấn khích. Tôi rất nôn nóng để khám phá các nền văn hóa sống động tại các quốc gia này và dĩ nhiên là cả văn hóa ẩm thực tại những nơi đó nữa.

- Bạn đã tìm hiểu gì về bản sắc văn hóa, tính cách người dân, đặc sản ẩm thựccủa Việt Nam chưa? Bạn mong đợi điều gì khi đến thăm đất nước chúng tôi?
- Vâng, tôi đã đọc qua một vài điều về đất nước của các bạn. Tôi mong đợi được học hỏi nhiều hơn về văn hóa xã hội Việt Nam. Tôi nghĩ Việt Nam có một nền văn hóa sinh động với nhiều nét đặc trưng rất cuốn hút. Và tôi luôn thích thú được biết những lối sống mới, cách suy nghĩ phong phú cũng như mối tương tác đa dạng với những con người khác nhau.
Giao lưu ngắn với nữ stunter xinh đẹp người mỹ

Pha mạo hiểm nhất của Leah.
Một trong những địa chỉ ẩm thực yêu thích của tôi tại Los Angeles chính là nhà hàng Việt Nam, và tôi nghĩ món ăn tại Việt Nam cũng rất tuyệt vời. Tôi mong nhận được những lời tư vấn bổ ích từ các fan cũng như các bạn mới. Vì thế hãy gặp tôi và cho tôi biết nên làm gì để thưởng thức những điều hay từ nền văn hóa của các bạn.

- Bạn có thể tâm sự vài lời với những Stunter Việt Nam và người hâm mộ để khuyến khích họ tham gia nhiều hơn vào hoạt động này?
- Tôi nghĩ môn lái xe mạo hiểm này sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều người. Và lẽ dĩ nhiên những người yêu thích Stunting, đam mê xe môtô và các pha tranh tài tốc độ nói chung sẽ khó mà rời mắt khỏi môn thể thao này, bởi nét tinh tế trong kỹ thuật điều khiển xe và sự hào hứng mà nó mang lại.
Giao lưu ngắn với nữ stunter xinh đẹp người mỹ

Hơn thế nữa, xét ở góc độ là một phụ nữ biểu diễn môn này, tôi còn muốn mang đến sức hấp dẫn về nghệ thuật và cả sự duyên dáng khi trình diễn nữa. Điều đó thực tế đã tạo nguồn động lực cho mọi người, cho cả gia đình từ già đến trẻ, cả nam lẫn nữ… đều yêu thích và cuồng nhiệt thưởng thức màn trình diễn Stunt với sự phấn khích lớn.

Xin cảm ơn Leah!
Thông tin cá nhân:
Chiếc xe dùng đi phố : Triumph Daytona 675
Xe trình diễn : Kawasaki ZX6R 2004
Xe trình diễn khác : RafalPasierbek hoặc Ernie Vigil
Hâm mộ tay đua : Valentino Rossi
Sở hữu xe ôtô : Chevy Camaro 1969
Âm nhạc yêu thích: Jazz hay nhạc pop của Ý
Phim yêu thích : Star Wars
Diễn viên yêu thích : Alec Baldwin
Show truyền hình yêu thích : It’s Always Sunny in Philadelphia
Cuốn sách thích đọc : ALL non-fiction. (đọc mỗi ngày)
Món ăn : Bất cứ món gì và các nguyên liệu phải tươi ngon
Nước uống yêu thích: Nước có ga
Du lịch : Patara , Thổ Nhĩ Kỳ
Theo Baomoi​

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Người mẫu Việt sexy bên Audi R8 Spyder

Người đẹp Khánh My diện bikini, khoe thân hình nóng bỏng bên siêu xe mui trần. Audi R8 Spyder thuộc diện tạm nhập tái xuất. Audi R8 V8 Spyder đến Việt Nam vào dịp Việt Nam Motor Show diễn ra vào cuối tháng...

Xem thêm  

Mê mẩn ngắm Mer và chân dài

Với Mercedes-Benz, chắc chắn một điều là bạn sẽ không bao giờ bị nhàm chán dù có ngắm nhìn từ ngày này sang ngày khác. Với vẻ đẹp trong trẻo, tươi tắn của người đẹp dưới đây, Mercedes một lần...

Xem thêm  

Hot girl 9X Sài thành đam mê xe côn tay

Sinh năm 1992 tại Sài Gòn, cô gái nhỏ nhắn với nickname Trang Boss Apple Queen có thể chạy và thực hiện các kỹ thuật drift với xe côn tay khiến các đấng mày râu phải nể phục. Nguyễn Trần Ngọc Trang,...

Xem thêm