Nội dung

Sau ngày thứ 12 tập luyện cật lực với các động tác plank, chắc hẳn bạn đã mỏi nhừ người. Vì vậy, ngày 13 sẽ chỉ bao gồm 1 động tác: nhảy ngang chân. 

Đứng thẳng, hai thẳng đặt song song với đường chỉ quần, lòng bàn tay úp vào trong. Tiến hành bật nhảy tại chỗ sao cho chân hơi rộng hơn vai. 

Với động tác này, bạn tập ít nhât là 5 vòng, sau dần dần tăng lên 10 vòng và 15 vòng. Mỗi vòng tập 30 giây, nghỉ 15 giây, rồi lại tập 30 giây, nghỉ 60 giây. 

 Giáo án 30 ngày tập hiit đốt mỡ siêu tốc ngày 13

Lưu ý hít thở đều đặn trong khi tập, đặc biệt không thở bằng miệng trong khi tập. Động tác này còn giúp rèn luyện sức chịu đựng cho tim.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm