Nội dung

Trong ngày 11, làm quen với 3 động tác mới có tác động mạnh đến vùng bụng dưới. Bài tập này chỉ gồm 3 động tác nhưng đòi hỏi bạn phải kiên trì mới có thể duy trì hết 20 phút với cường độ cao. 

Với bài tập này, mỗi động tác tập trong 1 phút với tốc độ nước rút. Tập 3 động tác liên tục. Những người mới bắt đầu chỉ nên tập 3 vòng. Trình độ 2 tập 6 vòng và cao hơn nữa lặp lại 9 vòng. 

Thời gian nghỉ giữa mỗi vòng là 1 phút. Lưu ý, những ngày sau, nếu thấy đau cơ bụng là bạn đã thành công. Còn nếu đau lưng nghĩa là bạn đã tập sai kỹ thuật. 

 Giáo án 30 ngày tập hiit đốt mỡ siêu tốc ngày 11

Động tác 1: Nằm ngửa, hai tay để ngang hông, lòng bàn tay úp. Nếu mới tập, bạn có thể đặt tay dưới mông. Áp chặt lưng xuống sàn, không cong lưng. 

Tiến hành giơ lần lượt chân trái rồi chân phải lên cao, chân còn lại không chạm đất. Lúc này bạn sẽ thấy đau tức ở vùng cơ bụng. 

Động tác 2: Nằm thẳng, hai tay đặt ngang hông, đầu gối chống. Thực hiện động tác nhấc đầu lên, tay đặt trên đầu gối. Rồi lại nằm xuống và lặp lại động tác trong 1 phút. 

Động tác 3: Ngồi hơi ngả về phía sau, đầu gối chống, chân không chạm đất. Xoay eo lần lượt qua trái, phải liên tục và tốc độ nhanh trong 1 phút. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm