Nội dung

Buổi hội nghị tầm cỡ quốc tế của tập đoàn Image Skincare phối hợp với Việt Nam đã kết thúc thành công rực rỡ tại Hà Nội ngày 08/09 và tại Tp.HCM ngày 12/09. Với sự tham gia của các bác sĩ đầu ngành da liễu tại Việt Nam, hội nghị được đánh giá là quy mô và chuyên nghiệp trong ngành làm đẹp và chăm sóc da hiện nay. Mrs.Kimberly James đến từ tập đoàn Image Skincare Hoa Kỳ đã có những chia sẻ bên lề hội nghị.

 Giảng viên cao cấp kimberly jame chia sẻ phương pháp làm đẹp

Hội nghị Image Skincare lần 9: Silk Skin – Thách thức mọi vấn đề da

Chào bà Kimberly Jame, được biết bà là Cử nhân Giảng viên của Tập đoàn Image Skincare Hoa Kỳ cử đến Việt Nam để truyền đạt về phương pháp làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay, là người có kinh nghiệm lâu năm bà có đánh giá gì về thị trường làm đẹp ở Việt Nam?

Theo tôi thị trường làm đẹp Việt Nam rất lớn và nhu cầu chăm sóc da rất cần cho mỗi phụ nữ chúng ta không riêng ở Việt Nam, tôi nhận thấy điểm quan trọng của ngành làm đẹp ở Việt Nam là phát triển rất nhanh và cập nhật phương pháp cũng như máy móc hiện đại không thua gì thế giới.

Nhưng tôi thấy điểm chung làn da của tất cả của phụ nữ Việt Nam có gân máu đỏ rất nhiều, da hỗn hợp chiếm 70% và nám da rất cao, phải chăng các bạn chăm sóc da chưa được đúng cách nên làn da mình bị mỏng đỏ, hư tổn rất nhiều, cần phải khắc phục sớm vấn đề trên để không gây biến chứng về sau.

 Giảng viên cao cấp kimberly jame chia sẻ phương pháp làm đẹp

Mrs. Kimberly Jame – Giảng viên cấp cao của Tập đoàn Image Skincare Hoa Kỳ

Vậy theo bà làm thế nào để chăm sóc da khoa học hơn, bà có thể chia sẻ để giúp cho phụ nữ Việt chúng tôi hiểu rõ hơn?

Điều quan trọng trong chăm sóc da là các bạn hiểu được làn da chúng ta thuộc loại da gì để chúng ta bổ sung dưỡng chất hoặc điều trị đúng vấn đề da. 90% gây hư hại và lão hóa da do tia UV, vì vậy các bạn cần phải thoa kem chống nắng để bảo vệ da. Ngay cả da khô hay da dầu đều cần bổ sung độ ẩm cần thiết khi da chúng ta mất nước, ai cũng biết nước rất quan trọng với cơ thể chúng ta.

Một điều rất cần các bạn lưu ý là sau 30 tuổi lượng collagen trong cơ thể chúng ta đã mất khoảng 50% do vậy chúng ta cần bổ sung để giúp cho da chống lại lão hóa và trẻ khỏe hơn, nếu da chúng ta khỏe mạnh thì tránh được các bệnh lý hoặc vấn đề trên bề mặt da.

Vậy bà có thể cho biết rõ hơn về việc bổ sung collagen hay không? Tôi nghe nói dùng collagen dễ bị mập, uống lâu sẽ có tác hại, uống xong dễ gây mụn, mùi rất tanh và khó uống nên tôi cũng phân vân trong vấn đề này.

Collagen là thành phần chính của mô liên kết, chiếm khoảng 25% tổng lượng protein của cơ thể. Việc bổ sung collagen rất cần thiết cho da và cơ thể chúng ta. Bạn nên chọn loại collagen có phân tử nhỏ như collagen peptide để dễ hấp thụ và thẩm thấu và ít bị dị ứng.

Vừa qua Image Skincare chúng tôi cả thế giới ra mắt loại collagen có thành phần tự nhiên không sử dụng đường nên sẽ không gây mập cũng như mụn, theo nghiên cứu thì đường gây nhiều tác hại cho chúng ta đặc biệt gây lão hóa rất cao. Đặc biệt có mùi chanh dễ uống và hiệu quả rất nhanh sau 28 ngày sử dụng liên tục. Tôi hy vọng sẽ góp phần giúp ích trong việc chăm sóc làn da của phụ nữ Việt Nam

Cảm ơn bà Kimberly Jame đã chia sẻ những kiến thức cần thiết, bổ ích và đơn giản mỗi ngày. Hy vọng những chia sẻ này thức tỉnh việc chăm sóc da đúng cách và khoa học của chúng ta được ứng dụng như thời khóa biểu hàng ngày để cơ thể được bổ sung và bảo vệ đúng cách hơn.

Giảng viên cao cấp kimberly jame chia sẻ phương pháp làm đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

U40 sở hữu vòng eo thiếu nữ nhờ quấn muối Đông Y mỗi ngày.

Khi tiết lộ mình 46 tuổi, Chị Dung đã khiến mọi người phải ngỡ ngàng vì vẻ ngoài khác biệt hẳn so với độ tuổi. Không những trẻ trung xinh đẹp mà vóc dáng của chị chẳng khác gì thiếu nữ ở độ tuổi 25. Đặc biệt vòng eo thon khiến thân hình chị Dung trở nên mảnh mai, hấp dẫn hơn hẳn so với độ tuổi.

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm