Nội dung

1. Trà xanh và chanh có tác dụng giảm béo bụng

Trong trà xanh có chứa một thành phần đặc biệt là catechin và tinh chất EGCG có tác dụng giúp chuyển hoá chất béo, làm giảm nồng độ chất béo trong máu như triglyceride, cholesterol, giảm tích tụ mỡ ở gan và ở các bộ phận khác của cơ thể.

Vì thế, trà xanh được sử dụng rất nhiều trong các phương pháp giảm cân. Trong trà xanh còn có một số chất kháng oxy hóa giúp kháng khuẩn, kháng cả siêu vi, thậm chí tránh khỏi bị ung thư.

Với cơ chế vừa giúp bạn giảm nạp năng lượng vào cơ thể, vừa giúp đốt cháy mỡ thừa, trà xanh và chanh giúp bạn giảm mỡ bụng một cách hiệu quả. Và giảm cân với chanh và trà xanh là phương pháp giảm cân khá an toàn và không gây hại tới sức khỏe. 

Tuy nhiên, bạn chỉ uống hỗn hợp trà xanh và chanh sau khi ăn để tránh ảnh hưởng tới dạ dày. Bạn cũng không nên thay thế tất cả nước của bạn trong ngày bằng trà xanh.

 Giảm mỡ bụng siêu nhanh nhờ chanh và trà xanh

2. Cách giảm béo bụng bằng trà xanh và chanh: 

Nguyên liệu:

1 quả chanh tươi 

Lá trà xanh tươi

Cách làm:

- Chọn những lá trà xanh nhỏ, tươi rửa sạch, để ráo nước. Chanh bổ đôi.

- Cho một lượng lá trà vừa đủ vào ấm hoặc ly có nắp, cho một ít muối tinh. Cho một ít nước sôi vào tráng trà và đổ đi để trà thơm ngon, đượm vị hơn.

- Đun cho nước sôi vào rồi gạn lấy nước và bỏ bã. Vắt nửa quả chanh tươi vào ly trà ấm, có thể cho thêm một vài viên đá cho dễ uống.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm