Nội dung

Đối với chị em phụ nữ, mùa hè chính là dịp để diện váy vóc, diện bikini đi du lịch biển. Thế nhưng vòng eo ngấn mỡ, xồ xề có thể phá hỏng đi tất cả những mong đợi của bạn. Vậy làm thế nào cấp tốc giảm mỡ bụng để thỏa thích diện đồ xinh đi chơi mà không phải lo về vòng 2 xấu xí? 5 bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn có vòng eo thon nhanh chóng.

5 bước giảm mỡ bụng nhanh chóng tại nhà

Ủ nhiệt giảm eo tại nhà từ Đông Y đang ngày một được các chị em phụ nữ ưa chuộng và mách nhau sử dụng nhiều hơn bởi 3 ưu điểm chính “Không đánh bụng- Không uống- Không ăn kiêng”. Phương pháp này là sự kết hợp bí quyết giảm eo sau sinh cổ truyền của người Huế xưa cùng ứng dụng khoa học hiện đại ngày nay giúp làm mềm, đánh tan và đào thải mô mỡ lâu năm ra khỏi cơ thể qua hệ bài tiết một cách an toàn và hiệu quả. Nhờ đó bạn sẽ lấy lại được vòng eo săn chắc và thon gọn như thời con gái chỉ với 5 bước mỗi ngày.

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà với 5 bước đơn giản

Bước 1: Làm nóng Muối đông y, đổ vào đai muối và quấn hoặc đặt lên bụng khoảng 15 phút. Bước đầu tiên giúp lỗ chân lông của bạn giãn nở, thảo dược đi sâu vào lớp mỡ và làm mềm mô mỡ cứng. Ngoài ra Muối đông y giúp bạn co hồi tử cung sau sinh và đẩy sản dịch cực tốt.

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà với 5 bước đơn giản

Bước 2: Dùng 10 ~ 15 giọt Gừng đông y tinh dầu thoa lên thành bụng và mát xa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Với tinh chất gừng quế siêu mạnh trong tinh dầu sẽ thấm vào lớp mỡ bên dưới da, tác động vào mô mỡ để hóa lỏng mỡ cứng.

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà với 5 bước đơn giản

Bước 3: Thoa đều và mát xa Kem gừng đông y lên thành bụng và mát xa nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Bước làm này giúp làm nóng thành bụng của bạn, duy trì tác dụng cho lớp tinh dầu đã thấm vào bên trong, hỗ trợ đẩy mỡ lỏng ra ngoài.

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà với 5 bước đơn giản

Bước 4: Quấn đai nóng, cung cấp nhiệt giúp mỡ sau khi đã được hóa lỏng liên tục đào thải ra ngoài. Lưu ý nên dùng màng bọc nilon quấn quanh bụng trước khi quấn đai nóng để nhiệt giữ lại lâu hơn và tránh tiếp xúc trực tiếp hay dây bẩn lên đai.

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà với 5 bước đơn giản

Bước 5: Lau sạch mỡ và mồ hôi đọng lại trên thành bụng rồi đeo gen nịt bụng để định hình đồng thời tránh bụng sổ lại sau khi ngừng sử dụng sản phẩm.

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà với 5 bước đơn giản

Tự tin diện đồ xuống phố với eo thon dáng gọn

Chỉ cần bỏ ra  30 ~ 40 phút mỗi ngày thoa thảo dược và quấn muối, phương pháp giảm eo tại nhà từ Đông Y đã tiếp thêm sức mạnh và tự tin cho rất nhiều chị em phụ nữ. Chị Nhàn 30 tuổi sống tại Mỹ Đình chia sẻ: “Mình đã sinh 1 bé trai và bị béo bụng cứng gần 6 năm nay. Những tưởng không thể cứu vãn nhưng sau 4 tuần kiên trì mình thật sự bất ngờ về kết quả đạt được. Tổng số đo 3 vòng bụng mình giảm được là 16cm, riêng bụng trên đã giảm được 9cm. Hiện giờ mình rất tự tin diện váy và đồ bó sát mỗi khi ra ngoài”.

Chị Hạnh – 1 giáo viên trường mầm non tại Hải Phòng cho biết: “Tuy đã ngoài 40 nhưng nhờ phương pháp giảm mỡ bụng của trẻ đẹp sau sinh mà tôi đã có một vòng eo khá vừa ý. Giờ đây tôi chẳng hề ngại ngần diện váy hay những bộ áo dài bó sát khi nhà trường có lễ, hội”

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà với 5 bước đơn giản

Nhận nhiều ưu đãi khi giảm eo trong tuần này

- TẶNG Cao trà thanh nhiệt – giảm cân với đơn hàng > 1 triệu đồng

- TẶNG 50% phí vận chuyển toàn quốc

 Giảm mỡ bụng nhanh chóng ngay tại nhà với 5 bước đơn giản

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm