Nội dung

Tập đầu tiên của chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng vũ đạo ăn khách phiên bản nhí mang tên Bước nhảy hoàn vũ nhí vừa diễn ra tối qua 21g ngày 18/7/2014.

Trong đêm mở màn này, tất cả các tiết mục đã mang đến cho khán giả một “luồng gió mới” với những phong cách, sự kết hợp đầy ấn tượng đến từ các vũ công nhí. Các bé không chỉ chinh phục được khán giả bởi sự đáng yêu dễ thương của mình mà còn là những bước nhảy điêu luyện, đầy kĩ thuật “tài không đợi tuổi”.

Ngay đêm thi đầu tiên, nhiều thể loại đã được trình diễn trên sân khấu. Các tiết mục từ sôi động với Hip hop của Hoàng Đức; Popping của Minh Khang; Nhảy hiện đại của Thùy Dương, Yến Nhi, nhóm 5 Công Chúa; Dancesport của Quốc Triệu, Khôi Nguyên đến sâu lắng cùng các câu chuyện trong những phần thi Múa đương đại của Kim Anh, Lệ Huyền đều khiến các tràng vỗ tay, tiếng hò reo vang lên không ngớt trong trường quay.

Cũng trong đêm thi này, các Giám khảo đã tốn khá nhiều công sức, quà tặng và cả tài năng mới có thể đưa các bé về với đội của mình. Như giám khảo Yến Trang đã rất “chịu chi” quà từ chong chóng, kẹp nơ, thú bông để chiêu dụ các bé. Còn Giám khảo Ốc Thanh Vân thì không ngại “làm xấu” mình trong điệu nhảy vui và giám khảo Đoan Trang lại dựa vào tài năng thuyết phục. Tất cả đã tạo nên một đêm thi kịch tính nhưng đầy thú vị và hài hước.

Nổi bật nhất đêm thi phải kể đến cô bé 10 tuổi Nguyễn Kim Anh với phần trình diễn múa đương đại qua ca khúc “Gặp mẹ trong mơ”. Khả năng vũ đạo tuyệt vời cùng biểu cảm, diễn xuất xuất sắc của Kim Anh đã khiến cả 3 đội GK phải “đứng ngồi không yên”. Thậm chí 3 cố vấn đã lên sân khấu cùng nhau múa phụ họa cho bé hát ca khúc "Tomorrow" và trổ tài biểu diễn các động tác đáng yêu để giành cô bé về với đội của mình. Cuối cùng, cô bé lém lỉnh đã chọn về với đội Yến Trang và nhận lấy món quà là chú vịt bông dễ thương từ "nữ hoàng tặng quà" này.

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

Kim Anh và người bạn diễn 6 tuổi của mình

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

Một tiết mục khác cũng được cho là “đinh” của tập 1, đó là màn biểu diễn Hiphop – Popping của "tiểu Michael Jackson" Trần Minh Khang. Tài năng không đợi tuổi của cậu bé đã thuyết phục được cả3 đội GK bấm nút chọn và tranh giành quyết liệt. GK Ốc Thanh Vân thậm chí còn phải thối lên “Trời ơi, cô thích con quá rồi. Cô phải làm sao đây hả Minh Khang? Minh Khang, nãy giờ cô chú muốn nói với con rất nhiều điều nhưng hai đội còn lại đã đều nói hết rồi. Và chắc là nhìn vào ánh mắt của cô và chú Quang Đăng bây giờ con cũng hiểu được là cô chú đang muốn nói điều gì. Và cô mong rằng con sẽ có một sự lựa chọn cho riêng mình. Nếu như con về đội cô Ốc với chú Quang Đăng, cô cũng khẳng định với con rằng con sẽ có được rất nhiều điều con muốn, thậm chí là còn hơn như thế nữa.”.

Trước lời đề nghị vô cùng ngọt ngào của Ốc Thanh Vân, Minh Khang đã quyết định đầu quân về với đội của căp đôi Thanh Vân – Quang Đăng này.

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

Cùng điểm lại những tiết mục xuất sắc khác trong tập 1 Bước nhảy hoàn vũ nhí

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

Mở đầu chương trình là tiết mục Dancesport đến từ cậu bé 8 tuổi đến từ Hà Nội - Quốc Triệu. Quốc Triệu được BGK khen có ánh mắt nhìn thẳng rất tự tin, biết nhìn ống kính, biết nhìn khán giả.

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

5 cô bé xinh xắn của nhóm "5 công chúa" thể hiện màn nhảy hiện đại đầy màu sắc trên nền giai điệu sôi động của bài "My Humps" và "Wind It Up". Tuy nhiên chỉ có mình cô bé Gia Hân là may mắn được lựa chọn

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

Cậu bé điển trai 10 tuổi Khôi Nguyên gây ấn tượng với ban giám khảo với bài Dancesport điêu luyện. Khôi Nguyên cũng là một trong những thí sinh đã khiến dàn BGK phải tung mọi chiêu trò để có được em.

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

Cậu bé 11 tuổi Hoàng Đức 'chào sân' bằng tiết mục hiphop cực sôi động trong tạo hình chú bé đành giày. Nhận xét phần thi của Hoàng Đức, GK Ốc Thanh Vân nói "Bài thi của con như một vở kịch ngắn, có cốt truyện và con là một nhân vật – một chú bé đánh giày. Để hoàn thiện bài thi của mình con còn cần thêm diễn xuất và cô sẽ bổ trợ cho con điều đó."

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

Thí sinh nhí 9 tuổi đến từ Hà Nội, Thuỳ Dương đã thể hiện xuất sắc một iết mục nhảy hiện đại pha Dancesport đầy ấn tượng. GK Quang Đăng đã thổ lộ "Từ lúc con bước ra trong vòng 4 nhịp đầu, chú đã muốn bấm rồi nhưng chú đã bị hớp hồn vì con nhảy quá đẹp, khi con kết bài là chú bấm luôn, chú rất muốn con về đội của chú. Chú có thể không nhảy đẹp Dancesport bằng chú Phan Hiển. Hà Lê cũng là thầy của chú nhưng chú biết rất nhiều thể loại nhảy múa. Chú biết con về đội của chú, con chắc chắn sẽ giỏi tất cả những điều đó."

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

Lệ Huyền nhẹ nhàng, trong sáng với phần trình diễn múa đương đại ca khúc "Papa". Tiết mục bị đánh giá là nơi nặng nề, thiếu chiều sâu nên không có đội nào bấm nút chọn. Tuy nhiên, sau khi nghe thí sinh nhí tâm sự sở trường là Dancesport, Đoan Trang đã quyết định thay đổi suy nghĩ và mời cô bé về đội mình.

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

Cặp đôi Như Ý - Văn Đạt khiến cả khán phòng không nhịn nổi cười với màn trình diễn dancesport ca khúc "Con heo đất". Tuy nhiên rất tiếc cho Như Ý - Văn Đạt, vẫn chưa có GK nào bấm nút chọn hai bé.

 Giám khảo quậy tung bước nhảy hoàn vũ nhí

Cô bé 7 tuổi vô cùng đáng yêu Yến Nhi thể hiện tài năng trong tiết mục nhảy hiện đại ca khúc "I Am The Best" (2NE1). GK Yến Trang đã khẳng định chắc nịch "Con là Yến Nhi thì con phải về đội với cô Yến Trang rồi.". Cuối cùng cô bé lựa chọn về với Yến Trang đúng như đã "dự định" lúc ở nhà.

Qua tập 1 vòng Tuyển chọn, các Giám khảo cùng các cố vấn đã chọn cho mình những thí sinh đầu tiên. Giám khảo Yến Trang và Hà Lê “bội thu” khi đưa về 4 bé cho đội của mình. Bao gồm: Khôi Nguyên, Hoàng Đức, Kim Anh, Yến Nhi

Xếp ngay sau đó là Giám khảo Ốc Thanh Vân và Quang Đăng khi có được 3 bé: Gia Hân, Thuỳ Dương, Minh Khang

Còn Giám khảo Đoan Trang và Phan Hiển mới chỉ có 2 bé trong đội là Quốc Triệu, Lệ Huyền

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm