Nội dung
Giảm giá bộ sưu tập isummer collection

Bộ vỏ thời trang cho iPhone.

Bộ sưu tập isummer Collection gồm các hãng: Sennheiser, Ozaki, Hoco.Case, Tucano, Nexxone, Philip, Elle, Capdase, TDK, Memorex… Đặc biệt, các phụ kiện như túi chống sốc cho Macbook, bút và vỏ cho iPad, nắp ốp lưng cho iPhone, dây đeo tay cho iPod sẽ được giảm giá tới 50% khi khách hàng mua cùng sản phẩm.

Chi tiết như sau.

Khi mua sản phẩm Sản phẩm giảm giá 50%MacBook, MacBook Pro & Macbook Air Túi chống sốc Macbook 13 inch (WO-MB133)Túi chống sốc Macbook 15 inch (WO-MB 154)Túi chống sốc Macbook (WOV-MB133)Macbook Air Túi đựng Macbook Air (Bfitxs-BFIXSC) ipad Viết iPad (STROKE L)Vỏ iPad (iCarry book stand IH920, iCoat notebook) iphone 4 Vỏ iPhone 4 (iCoat 0.4 IC844)Vỏ iPhone 4 (iCoat Square colorful IC842)Vỏ iPhone 4 (iCoat 7Virtues IC848)

Đặc biệt, quà tặng tới 2 triệu đồng dành cho khách hàng mua iPad gồm bao da iPad cao cấp thương hiệu Nexxone và tai nghe của Sennheiser. Ngoài ra, nếu mua iPad 64 GB trước ngày 1/7, khách hàng còn được tặng thêm một sim 3G có sẵn tài khoản một triệu đồng.

Tham khảo website http://www.istore.vn/.

(Nguồn: iStore Premium Vincom TP HCM)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm