Nội dung

Sở hữu một làn da trắng hồng và vóc dáng lý tưởng song từ lâu nay, chị Quỳnh Vân vẫn luôn trăn trở bởi đôi mắt không như ý. “Mình mong muốn có đôi mắt sâu thu hút từ lâu, bởi đôi mắt một mí với phần mí hơi sụp nhiều lúc khiến mình rất tự ti, dù make up cách nào cũng không thể cứu vãn được. Thế nhưng, nghe tới những phương pháp phẫu thuật cho đôi mắt, mình vẫn hơi sợ hãi. Dù sao mắt cũng là cửa sổ tâm hồn, nếu can thiệp dao kéo, rất có thể sẽ dẫn tới nhiều hậu quả khó lường trước”.

Đó cũng là lý do mà ngay khi Bloom Spa – spa Nhật Bản nhập về công nghệ nhấn mí không phẫu thuật Ultra – V, Quỳnh Vân đã đăng kí tới làm thử. “Ban đầu mình cũng hơi bán tín bán nghi, nhưng thật tuyệt, chỉ sau nửa tiếng, mình đã có đôi mắt với hai mí rõ ràng, thu hút, quan trọng là không hề thấy sưng đau. Cảm giác hiện tại của Vân là rất hài lòng”.

 Giải pháp cho đôi mắt đẹp sau 30 phút mà không dao kéo

Quỳnh Vân với đôi mắt ưng ý mà cô mong đợi từ lâu.

Cơ chế nhấn mí không dao kéo Ultra – V được thực hiện thế nào?

Sở hữu một đôi mắt đẹp sẽ khiến phụ nữ dễ dàng chiếm được cảm tình của người đối diện. Chính bởi vậy, lâu nay, đã có không ít chị em quyết tâm bỏ tiền để phẫu thuật rạch mí mắt, nhằm tạo thành hai mí rõ ràng. Thế nhưng, hiện tại, họ không cần chịu đau đớn như vậy nữa, bởi sự xuất hiện của một công nghệ nhấn mí mang tên Ultra-V.

Ultra –V là một bước tiến lớn của công nghệ nhấn mí, đem lại cho khách hàng đôi mắt sâu hút hồn mà không hề sử dụng những phương pháp gây đau đớn như tiểu phẫu hay xẻ, rạch. Phương pháp này sẽ sử dụng máy Plexr với các mức năng lượng khác nhau, đi vào da khoảng 1mm và ngay lập tức tiếp xúc với nito trong không khí, tạo nên năng lượng plasma gây ra tác động co da ngay lập tức, thắt chặt các sợi dây da ấy để tạo nên tác động nâng, tu sửa và trẻ hóa da ngay lập tức.

Với phương pháp này, khách hàng sẽ không bị cắt rạch một đường hết chiều dài mí mắt gây nhiều đau đớn như các phương pháp truyền thống trước đây, trong khi vẫn đảm bảo nếp mí tự nhiên, lâu dài, xử lý được cả những trường hợp sụp mí mắt, bọng mắt.

Do không tác động tới bên trong cơ thể, phương pháp nhấn mí Ultra – V giúp phụ nữ giữ nguyên thị lực và sức khỏe, hoàn toàn không để lại sẹo trên da, không chảy máu.

 Giải pháp cho đôi mắt đẹp sau 30 phút mà không dao kéo

Khách hàng thư giãn khi trải nghiệm công nghệ nhấn mí Ultra – V.

Vì sao nhấn mí Ultra – V có sức hút mãnh liệt tới vậy?

Sự ra đời của Ultra –V thực sự gây bão với phái đẹp đam mê vẻ đẹp của “cửa sổ tâm hồn”. Không ít chị em đã không ngần ngại trải nghiệm công nghệ mới này. Những khách hàng sau khi làm đẹp đều có những phản hồi tích cực và tỏ ra khá ưng ý.

 Giải pháp cho đôi mắt đẹp sau 30 phút mà không dao kéo

Hình ảnh thực tế của chị Mai (35t) sau khi làm mí Ultra-V tại Bloom Spa Nhật Bản

Khách hàng có thể đăng kí để được Bloom Spa tư vấn và đặt lịch theo địa chỉ sau:

Bloom Spa – Spa Nhật Bản

Số 352 Xã Đàn- Hà Nội – Điện thoại tư vấn: 01236885588

Số 241 Xuân Thủy - Hà Nội – Điện thoại tư vấn: 01268665566

Website: http://bloomspa.vn/

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm