Nội dung

Trận chung kết toàn quốc giải golf MercedesTrophy diễn ra vào ngày 16/6 tại sân golf Đà Nẵng với sự tham gia của 96 golf thủ. 7 golf thủ giỏi nhất sẽ tiếp tục tham gia vòng chung kết châu Á diễn ra tại Australia (tháng 8). Tiếp đó, người chơi hay nhất từ nhóm này sẽ giành quyền thi đấu trận chung kết thế giới tại Đức vào tháng 9.

 giải golf mercedes trị giá gần 5 tỷ đồng
7 golf thủ xuất sắc nhất được vinh danh trong đêm trao giải. Họ cũng là đại diện Việt Nam tham dự chung kết châu Á.

Lần đầu tiên, giải MercedesTrophy được tổ chức thành 3 vòng chung kết miền Bắc, Nam và Trung với số lượng golf thủ tăng lên đến hơn 5.000 từ 28 sân golf trên toàn quốc. Trong mùa giải năm nay, Mercedes-Benz dành 50 giải Hole-In-One (đánh một gậy vào lỗ) cho các golf thủ.

 giải golf mercedes trị giá gần 5 tỷ đồng
Nữ golf thủ trẻ - Trần Chiêu Dương (ở giữa) cùng với gia đình nhận giải chiếc GLK sau cú đánh Hole-in-One vào lỗ số 16.

Đến nay, ba golf thủ đã đoạt được giải này với phần thưởng là hai chiếc C200 trị giá 1,327 tỷ đồng và một chiếc GLK trị giá 1,633 tỷ đồng.

Giải thưởng Hole-In-One là một trong bốn mẫu xe hiện đại: M-Class, chiếc thể thao mui trần SLK-Class, xe gia đình GLK, E200 sang trọng, cùng với một chuyến du lịch VIP trọn gói để dự khán giải British Open Tournament kết hợp với chuyến tham quan nhà Glenmorangie tại Scotland.

 giải golf mercedes trị giá gần 5 tỷ đồng
Lãnh đạo Mercedes-Benz và Techcombank trao thẻ Mercedes Platinum đầu tiên cho diễn viên Lã Thanh Huyền, thành viên mới nhất của CLB Người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes

Bắt đầu từ năm 1989 cho đến nay, mùa giải MercedesTrophy 2012 đã thu hút được hơn 60.000 golf thủ đến từ 60 quốc gia tham dự.

Nhân sự kiện này, Mercedes-Benz và ngân hàng Techcombank cũng ra mắt MercedesCard Platinum thẻ tín dụng VISA hạng Platinum. Xem thêm chi tiết tại đây.

Mai Thương

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Xe hơi của người hùng F1

Ngoài đường đua, các tay đua chuyên nghiệp cũng sử dụng những cỗ máy cực nhanh và mạnh, bên cạnh các mẫu xe bình thường khác mỗi dịp đi đâu cùng gia đình.

Xem thêm  

5 siêu xe sắp ra mắt trong tương lai

Cuộc khủng hoảng kinh tế ít nhiều đã làm cho ngành công nghiệp ô tô chịu nhiều ảnh hưởng và phát triển chậm hơn dự kiến. Tuy vậy, vẫn có những dự án đang âm thầm được triển khai để làm hài lòng những tay đam mê siêu xe và tốc độ. Trong vài năm tới, 5 siêu xe của các thương hiệu nổi tiếng sẽ lần lượt ra mắt.

Xem thêm  

Audi Q5 đọ sức cùng Lexus RX350

Trong phân khúc xe CUV hạng sang tại Việt Nam, có rất nhiều cái tên nổi bật khiến cho khách hàng phân vân khi chọn lựa. Chúng tôi chọn ra hai mẫu xe tiêu biểu Audi Q5 và Lexus RX350 để tìm kiếm sự khác biệt giữa hai đại diện tiền tỷ này.

Xem thêm  

Siêu xe Pagani tụ hội

Không nổi tiếng bằng Bugatti, cũng không phổ biến như Lamborghini hay Ferrari, nhưng Pagani luôn có mặt trong danh sách xe nhanh nhất và đắt nhất thế giới.

Xem thêm  

Siêu xe Lamborghini Gallardo mới sắp ra mắt

Sau khi chính thức "khai tử" dòng Gallardo cũ sau 10 năm có mặt trên thị trường với tổng cộng 14.022 chiếc được xuất xưởng. Mới đây hãng sản xuất siêu xe Lamborghini đã tiết lộ những hình ảnh mới...

Xem thêm