Nội dung
Giá ultrabook sẽ chỉ còn 699 usd

Giá bán ultrabook ngày càng thấp hơn.

Hiện tại, chỉ có một vài mẫu ultrabook đang được bán với giá thấp nhất là 800 USD, còn lại hầu hết ultrabook đều có giá rất cao, lên đến hơn 1.000 USD. intel cho biết, hãng sẽ cho ra mắt các mẫu ultrabook với giá khởi điểm chỉ từ 699 USD trong mùa hè năm nay.

Theo nguồn tin của IDG News, có khoảng 75 mẫu ultrabook mới đang được nghiên cứu và chuẩn bị cho ra mắt, gồm cả các mẫu thiết bị lai (có chức năng của máy tính bảng và laptop), và cả các mẫu laptop có màn hình cảm ứng nhằm khai thác những tiện ích của Windows 8.

Thông tin này đã được ông Kirk Skaugen, Giám đốc điều hành nhóm phân mảng PC của Intel, khẳng định trên tại Diễn đàn dành cho các nhà phát triển Intel. Kirk cũng cho biết thêm, các ultrabook này đều được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 3 của Intel là Ivy Bridge và sẽ ra mắt thị trường trong thời gian từ nay đến đầu mùa xuân năm tới.

Kể từ lúc Intel giới thiệu dự án phát triển ultrabook hồi tháng 5/2011, đến nay có khoảng 21 mẫu ultrabook được bán ra từ nhiều nhà sản xuất khác nhau. Ultrabook được kỳ vọng là tương lai của laptop với cấu hình mạnh hơn, thiết kế mỏng, nhẹ hơn và có thời lượng dùng pin tốt hơn, và có giá dưới 1.000 USD. Intel đã đầu tư khoảng 300 triệu USD cho dự án này.

Lê Anh

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm