Nội dung
Giá ultrabook của acer sẽ giảm mạnh trong năm sau

acer sẽ giám giá mạnh ultrabook vào năm sau.

Theo nguồn tin từ Digitimes, chủ tịch của Acer, ông jim wong , cho hay hãng sẽ giảm giá các mẫu ultrabook khoảng 20% trong năm tới. Thông báo này tương đương với việc mức giá sẽ từ 1.000 USD xuống khoảng từ 800 đến 900 USD. Những sản phẩm đầu tiên được bán với giá mới sẽ bắt đầu từ quý II/2012.

Một điểm thú vị nữa là Acer tuyên bố năm 2013 giá máy sẽ chỉ còn từ 500 USD. Tuy nhiên, để thực hiện được cam kết này, hãng cho biết cần phải có sự giúp sức từ Intel hay các nhà chế tạo linh kiện khác để giảm chi phí sản xuất xuống mức tối đa có thể.  

Ultrabook đã bắt đầu bán ra thị trường với các sản phẩm của Lenovo, Acer và Asus. Tuy nhiên, dù chất lượng phần cứng và kiểu dáng siêu mỏng rất hấp dẫn nhưng mức giá hiện tại khiến dòng máy này mất đi khá nhiều tính cạnh tranh. Việc thực hiện cam kết dưới 1.000 USD cho đến nay mới chỉ có Acer làm được trong khi các hãng khác như Asus hay Lenovo lại đánh vào mảng cao cấp cạnh tranh khó khăn.

Minh Phương

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm