Nội dung

Được biết, nữ diễn viên Cảnh Điềm đang là cái tên gây chú ý trên mặt báo sau khi xuất hiện cùng đoàn phim Kong: Skull Island tại Việt Nam và thực hiện một số cảnh quay tại Ninh Bình. Cảnh Điềm đặc biệt còn được mời tham gia Pacific Rim 2 sau khi trở về nước. Mới đây nhất, có thông tin tiết lộ, nữ diễn viên trẻ vừa được mời tham gia bộ Trường Thành với kinh phí 135 triệu USD của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Mạng xã hội bắt đầu bình luận liên tục vì sự xuất hiện của Cảnh Điềm trong quá nhiều dự án đình đám dù tên tuổi của cô không thực sự nổi bật và diễn xuất cũng ở hàng mờ nhạt.

 Gia thế khủng của người đẹp đóng phim king kong gây sốt mặt báo

Cảnh Điềm là "bình hoa di động" của làng giải trí.

Theo chia sẻ của đạo diễn Trương Nghệ Mưu, sở dĩ ông chọn Cảnh Điềm là vì: "Cô ấy nói tiếng Anh rất tốt". Nhưng, lời giải thích này lại không thỏa mãn được lòng của khán giả. Nhiều người bắt đầu tò mò về thế lực phía sau giúp Cảnh Điềm. Cũng từ đó, gia thế của nữ diễn viên 28 tuổi được tiết lộ.

 Gia thế khủng của người đẹp đóng phim king kong gây sốt mặt báo

Cảnh Điềm là con gái của Thứ trưởng Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc.

 Gia thế khủng của người đẹp đóng phim king kong gây sốt mặt báo

Hình ảnh được cho là thời bé của Cảnh Điềm và bố.

Cảnh Điềm sinh năm 1988 tại Thiểm Tây. Từ khi bắt đầu gia nhập làng giải trí, Cảnh Điềm đã bỏ túi nhiều đầu phim hot như Sử thi một người con gái, Thân phận đặc biệt, Câu chuyện cảnh sát... Mặc dù thuộc hàng "bình hoa di động" nhưng gia thế của Cảnh Điềm khiến không ít đạo diễn phải ái ngại.

Được biết, Cảnh Điềm là "gà cưng" của Chủ tịch Tập đoàn Vạn Đạt, tỷ phú giàu nhất Trung Quốc, ông Vương Kiện Lâm. Cha cô là ông Cảnh Tuấn Hải, hiện đang là Thứ trưởng Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc - người có tiếng nói lớn trong ngành truyền thông.

 Gia thế khủng của người đẹp đóng phim king kong gây sốt mặt báo

Cảnh Điềm bên Thành Long trong phim Câu chuyện cảnh sát.

Không khó hiểu vì sao Cảnh Điềm dù bị gắn mác "bình hoa di động", diễn xuất mờ nhạt, kém nổi bật nhưng luôn được các đạo diễn và nhà đài o bế. Tuy nhiên, hầu hết các bộ phim mà Cảnh Điềm tham gia đều thất bại thảm hại. Cô được coi là “thuốc độc phòng vé".

Gia thế khủng của người đẹp đóng phim king kong gây sốt mặt báo

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm