Nội dung

Lý Hùng từng lập kỷ lục là diễn viên đóng nhiều vai chính nhất của dòng phim “mỳ ăn liền” những năm thập niên 90 tại Việt Nam. Sau 30 năm trong nghề, “bạch mã công tử” thay đổi nhiều về ngoại hình. Qua thời cát-xê 60 cây vàng/phim, giờ đây nam diễn viên đang nắm giữ nhiều bất động sản lớn.

Bất động sản lớn

Hiện tại, Lý Hùng đang sống trong căn hộ lớn là trụ sở văn phòng của xưởng phim gia đình, nằm trên đường 3/2, quận 10, TP HCM. Anh cũng chia sẻ dự định sẽ xây nhà mới cho bố mẹ trong tương lai gần.

 Gia tài kếch xù của ông hoàng phim mỳ ăn liền lý hùng

Cha anh là võ sư kiêm diễn viên điện ảnh một thời Lý Huỳnh. Căn nhà lớn Lý Hùng đang sống cùng cha mẹ là trụ sở của hãng sản xuất phim do cha anh đứng tên.

 Gia tài kếch xù của ông hoàng phim mỳ ăn liền lý hùng

Lý Hùng vẫn đang sống cùng cha mẹ nhưng anh dự định sớm xây nhà mới.

 Gia tài kếch xù của ông hoàng phim mỳ ăn liền lý hùng

Phòng khách trưng bày nhiều bằng khen, giải thưởng, ảnh kỷ niệm thời đóng phim của cha con Lý Hùng

 Gia tài kếch xù của ông hoàng phim mỳ ăn liền lý hùng

Phòng riêng của anh trong một lần chia sẻ với báo giới

 Gia tài kếch xù của ông hoàng phim mỳ ăn liền lý hùng

Không gian xanh trong nhà

Lý Hùng khẳng định anh không thích kinh doanh nhưng cũng đầu tư chứng khoán. Tài tử đặc biệt sở hữu nhiều cổ phần của những công ty bất động sản lớn, trong đó phải kể đến công ty Khang Điền do anh trai Lý Hùng là Lý Điền Sơn sáng lập.

 Gia tài kếch xù của ông hoàng phim mỳ ăn liền lý hùng

Công ty Khang Điền sở hữu nhiều bất động sản

Hàng nghìn cổ phiếu Lý Hùng nắm giữa trong công ty này có giá trị tương đương hơn 350 triệu đồng. Khi thị trường chứng khoán sôi động, lượng cổ phiếu này thậm chí có giá gần 1 tỷ đồng. Tháng 1.2011, mẹ Lý Hùng giao dịch một thương vụ có giá hơn 400 tỷ đồng với công ty này.

Cát-xê cao

Nhiều lần Lý Hùng chia sẻ về cát-xê đóng phim thời đỉnh cao. “Thập niên 90, tôi đóng một phim được trả 30 triệu đồng. Thời đó cái gì cũng rẻ, một chỉ vàng có giá 400 nghìn đồng. Tôi đóng 2 phim đã có tiền mua chiếc ôtô xịn” – anh nói.

So về giá trị tiền thập niên 90 với hiện tại là một khoảng chênh lệch lớn vì tỷ giá. Thời kỳ tên tuổi Lý Hùng nổi như cồn, có phim anh được trả thù lao rất cao, tính ra tiền hiện tại tới 60 cây vàng một phim. Đó là lý do anh được gọi bằng danh hiệu “ông hoàng phòng vé”.

 Gia tài kếch xù của ông hoàng phim mỳ ăn liền lý hùng

Lý Hùng thời vang bóng thập niên 90 

Không chỉ nổi tiếng trên màn ảnh, Lý Hùng còn "đắt sô" đi hát. Thời đó, chuyện cát-xê không được lên báo và "gây sốt" như bây giờ. Theo anh kể, ngày ấy hát ở Cung Hữu nghị Liên Xô – Hà Nội một ngày 2 suất, mà rạp của họ có hơn một nghìn khán giả. Ra Hải Phòng hát cũng 3 suất trong một ngày. Anh đi đến đâu cũng cháy vé.

Thu nhập ngất ngưởng nên tiền bạc với Lý Hùng không phải điều đáng lo lắng. Anh kể ngày đó đã có xe ô tô Toyota rong ruổi mỗi khi đi diễn xa. Ở Sài Gòn thì dạo bằng xe motor phân khối lớn cỡ 10.000 đô.

 Gia tài kếch xù của ông hoàng phim mỳ ăn liền lý hùng

Hình ảnh lãng tử của Lý Hùng trên màn ảnh thập niên 90 cũng giống như ngoài đời

Để tăng thêm phần lãng tử, Lý Hùng thường tậu những bộ trang phục đắt tiền đặt các thủy thủ viễn dương mang ở nước ngoài về quần jeans, áo thun “hàng độc”.

 Gia tài kếch xù của ông hoàng phim mỳ ăn liền lý hùng

Trở lại showbiz từ năm 2005, Lý Hùng vẫn chạy sô đều giữa hai sân khấu ca nhạc và phim trường

Năm 1998 anh ngừng đóng phim và đến tận năm 2005 mới trở lại. 7 năm vắng bóng trên màn ảnh là thời gian Lý Hùng đi hát khắp mọi miền đất nước, từ vùng núi cao miền Bắc đến tận mũi Cà Mau. Anh cũng ra được 3 album trong thời gian này. Hiện tại, tài tử vẫn "chạy sô" đều giữa hai lĩnh vực ca nhạc và phim trường.

 Gia tài kếch xù của ông hoàng phim mỳ ăn liền lý hùng

Lý Hùng và chiếc Vespa dùng làm phương tiện đi lại thuận tiện trong nội thành

Ở tuổi 45, Lý Hùng vẫn cô đơn lẻ bóng. Nhiều người đẹp đóng chung phim với anh bị đồn phim giả tình thật nhưng Lý Hùng chỉ thừa nhận duy nhất chuyện tình cảm với nữ diễn viên Y Phụng.

Nhắc về quá khứ, anh khẳng định: “Thời đỉnh cao, tôi được mọi người săn đón khủng khiếp lắm. Nhưng tôi vẫn là một Lý Hùng đơn giản, sống tình nghĩa với anh em như ngày nào. Hào quang rất nguy hiểm, nhưng tôi không sống trong nó”.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Tổ ấm của ca sĩ Trọng Tấn

"Trên tường về nhà, phải đi qua một cái cổng làng to đùng ở đầu Kim Giang, mình có cảm giác như đang sống trong một miền quê yên tĩnh", Trọng Tấn tâm sự, thể hiện rõ tuýp người hoài cổ, thích sự giản đơn, mộc mạc.

Xem thêm  

Tổ ấm của ‘chuồn chuồn ớt’ Ngọc Khuê

Nằm trong con ngõ nhỏ trên đường Nguyễn Sơn (Gia Lâm, Hà Nội), tổ ấm của ca sĩ Ngọc Khuê xinh xắn và rất "xì-tin" với nhiều loại hoa, gấu bông, bướm, chuồn chuồn trang trí. Toàn bộ không gian nội thất đều do người anh họ thiết kế.

Xem thêm  

Tổ ấm của một doanh nhân

Gia đình gồm 4 thành viên, cha mẹ và hai con trai. Họ muốn ngôi nhà đáp ứng các yêu cầu của cuộc sống hiện đại như tiện nghi, thoáng mát... Chủ nhà là một doanh nhân, nên cần không gian thư giãn trong nhà sau những giờ làm việc căng thẳng.

Xem thêm  

Nhà phố ở Canada

Căn nhà này của một gia đình trẻ, chỉ có hai người sinh sống. Chủ nhà, những người từng gắn bó với nơi này hơn 30 năm, đã quyết định không chuyển đi nơi khác mà xây dựng một ngôi nhà mới, xinh xắn.

Xem thêm  

Ngôi nhà mở bên bờ hồ Tây

Nằm bên bờ Hồ Tây, thoạt nhìn, ngôi nhà có vẻ nhỏ nhắn và khiêm nhường với những đường nét đơn giản, hình khối mạch lạc. Thế nhưng, cũng như tính cách của chủ nhân, ngôi nhà có vẻ ngoài không nổi bật này lại có một không gian mở, luôn chào đón bè bạn.

Xem thêm  

Tư gia của cựu ca sĩ 98 Degrees

Chẳng bao lâu sau khi chia tay nữ diễn viên Jessica Simpson, mùa xuân năm 2006, cựu thành viên của ban nhạc 98 Degrees, Nick Lachey, đã quyết định quên đi nỗi buồn bằng cách tậu một căn nhà tại Bel Air (Los Angeles, bang California).

Xem thêm  

Penthouse của Britney Spears

Căn hộ penthouse 3 phòng ngủ tọa lạc tại tòa nhà Silk Building ở phía đông Greenwich (New York) là một trong vô số bất động sản của cô công chúa nhạc pop Britney Spears. Nhưng có vẻ như, cô nàng chẳng mấy khi đoái hoài đến nó.

Xem thêm  

Căn nhà lãng mạn của Demi Moore

Nằm ở vùng ngoại ô khu Beverly Hills nổi tiếng, căn nhà của cặp diễn viên Hollywood, Demi Moore và Ashton Kutcher, không hề "lệch lạc" như cách mọi người vẫn nói về sự khác biệt tuổi tác của họ.

Xem thêm