Nội dung
Giá như mình đừng bắt đầu vì chúng ta sẽ không có lí do để kết thúc...

Giá như mình đừng bắt đầu vì chúng ta sẽ không có lí do để kết thúc. Rất khó để có thể làm bạn với người mình đã từng yêu rất nhiều... Em chỉ ước rằng, giá như mình đừng yêu nhau, giá như mình chỉ làm " người đặc biệt" vô hình trong lòng nhau thì có lẽ giờ đây cả em và anh đều không mất đi một tình bạn như vậy. Chúng ta đã vô tình bước đi quá nhanh, đến thời điểm em tự nhủ rằng tại sao chuyện tình cảm của mình chưa bắt đầu, vậy mà kết thúc nhanh như vậy?

Tiếp cho câu chuyện " Anh nghĩ anh không còn tình cảm với em nữa", liệu rằng khi chia tay , chúng ta có thể vẫn làm bạn?. Tình yêu là một liều thuốc có thể làm một trái tim đã chết có thể sống dậy, hoặc nó cũng là một chất kịch độc làm rạn nứt bao nhiêu mối quan hệ.

Trước kia, chúng ta từng là những người bạn thật thân thiết, anh và em có thể nói chuyện thâu đêm suốt sáng mà ko cảm thấy chán nản hay dù chỉ là kết thúc một mẫu chuyện nào cả. Chúng ta có thể dành thời gian cả ngày cho nhau, chỉ để tâm sự hoặc chỉ để xem " người ấy" có ổn không. Tin em đi, tất cả các cô gái đều yêu cái cảm giác này, cái cảm giác trên cả mức tình bạn nhưng vẫn chưa gọi là tình yêu. Thích mỗi sáng thức dậy, chỉ kịp tìm quanh quẫn chiếc giường ngủ xem điện thoại mình đâu rồi, duy nhất chỉ để xem một dòng tin nhắn " Em ơi dậy chưa?" Chỉ vậy thôi đã làm cho cô gái ấy nở một nụ cười hạnh phúc ...

Giá như mình đừng bắt đầu vì chúng ta sẽ không có lí do để kết thúc

Nhưng rồi, em và anh đến bên nhau, bắt đầu cho một mối tình từ những người bạn, bây giờ đã là người yêu của nhau. Em đã có quyền được ghen tuông, được nhận những dòng tinh nhắn tình cảm " Em ơi, nhớ em". Chúng ta dường như biết được vị trí của nhau trong tim của mỗi người.... Nhưng mọi chuyện không phải như em tưởng, một chuyện tình yêu đẹp đẽ của em và anh bắt đầu nhạt dần. Những dòng tin nhắn ít hẳn đi, và những cuộc gọi lại càng hiếm thấy. Chúng ta dần xa nhau và cuối cùng nó cũng kết thúc.

Em chỉ ước rằng, giá như mình đừng yêu nhau, giá như mình chỉ làm " người đặc biệt" vô hình trong lòng nhau thì có lẽ giờ đây cả em và anh đều không mất đi một tình bạn như vậy. Chúng ta đã vô tình bước đi quá nhanh, đến thời điểm em tự nhủ rằng tại sao chuyện tình cảm của mình chưa bắt đầu, vậy mà kết thúc nhanh như vậy? Chúng ta mất đi tình bạn và chúng ta cũng không còn là gì của nhau nữa..

Giá như mình đừng bắt đầu vì chúng ta sẽ không có lí do để kết thúc

Nhìn thấy nhau, nhưng em vội bước đi vì em sợ, em lại nhớ về anh và những kỉ niệm của mình.

Gủi các cô gái, chúng ta hãy cân nhắc thật kĩ và thật chậm khi tiến đến một mối tình và yêu một ai đó. Chúng ta có thể có tất cả, hoặc không gì cả..

Tracie Tran -

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Đi xe SH mới là đẳng cấp

"Trên thế giới chẳng còn nước nào quan tâm đến xe hai bánh, nó chỉ được coi là phương tiện 'thể thao nguy hiểm'. Ở ta vẫn quan trọng hóa vấn đề, rằng nó thể hiện đẳng cấp của người đi, thật...

Xem thêm  

10 status ấn tượng trong tuần trên Facebook

'Già rồi hãy sống và làm những điều mình yêu thích, đơn giản vì mình không còn nhiều thời gian', Kỳ Duyên viết. Status số 1 "Người đàn ông mang đến hoa hồng chỉ để vui chứ không nên quá coi trọng....

Xem thêm