Nội dung

laser ml-1666 có kích thước nhỏ gọn 13,4 x 8,8 x 7,2 inch, chỉ vừa bằng diện tích của một chiếc netbook. Máy có màu đen dương cầm bóng, không bám bụi.

máy in samsung ML-1666 có hộp mực chuẩn đi kèm lên đến 1,500 trang nên số lượng trang in gia tăng gấp 2 lần so với các máy in có hộp mực demo theo máy.

Giá khuyến mại cho máy in samsung laser ml-1666

Samsung Laser ML-1666 do Digiworld Corporation (DGW) phân phối.

Samsung ML-1666 có độ ồn thấp (<49dBA), tốc độ in nhanh (lên đến 16 trang A4/phút) và nút bấm tiết kiệm mực in giúp dễ dàng chuyển sang chế độ chờ để tiết kiệm năng lượng.

Từ màn hình ra giấy, người dùng chỉ cần nhấn một nút nhấn nhờ nút nguồn được thiết kế ở phía trước và giúp người dùng thuận tiện chuyển sang chế độ chờ tiết kiệm năng lượng. Bản điều khiển phía trước dễ dùng với nhiều chức năng tiện dụng như tắt-mở đóng máy in, ngoài ra Samsung ML-1666 còn cung cấp chức năng in web, giúp ghi lại các phần hình ảnh trên bất kỳ trang web nào và sắp xếp chúng lên một clipboard.

Bộ nhớ 8MB giúp Samsung ML-1666 dễ dàng in liên tục nhiều văn bản có dung lượng lớn như bao gồm hình họa, biểu đồ, bản thiết kế có độ chi tiết và chính xác cao.

Cầu hình tham khảo xem tại đây. Website www.digiworld.com.vn

(Nguồn: Digiworld)

 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

5 laptop được đánh giá cao của Asus

Có thể nói thương hiệu Asus ngày càng được biết đến nhiều hơn trong thời gian gần đây. Bắt đầu từ năm 2011 với dòng Zenbook cao cấp, công ty Đài Loan cho thấy họ đủ khả năng thiết kế những sản...

Xem thêm  

5 Laptop đỉnh của Toshiba

Toshiba từng tạo được những ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường PC từ những năm 1986 với chiếc PC có thể nói là hiện đại đầu tiên trên thế giới: J-3100. Máy có ổ đĩa mềm 3,5 inch, màn hình CRT...

Xem thêm