Nội dung
Sau đợt điều chỉnh gần đây của giới kinh doanh trong nước, giá bán của iPad Mini 3 xách tay vừa được giảm thêm vài trăm nghìn đồng, ngang bằng với thị trường nước ngoài

Tại thời điểm ngày 25/11, iPad Mini 3 bản chỉ trang bị kết nối Wi-Fi dung lượng 16GB, 64GB và 128GB hiện có giá lần lượt là 8,3 – 8,4 triệu đồng, 10,5 – 10,8  triệu và 12,5 - 13 triệu đồng.

Giá ipad mini 3 tại việt nam đã bằng với thị trường nước ngoài

Bản có thêm kết nối 4G dung lượng 16GB, 64GB và 128GB hiện đang được bán với mức giá lần lượt là 11,3 - 11,5 triệu đồng, 13,5 triệu và 15,5 triệu đồng.

Như vậy, hiện giá bán của iPad Mini 3 các dung lượng đã giảm tới hàng triệu đồng so với nửa tháng trước và thấp hơn tới 2,5 – 3 triệu đồng so với 1 tháng trước – thời điểm chiếc iPad Mini 3 đầu tiên về Việt Nam.

Đánh giá của giới kinh doanh cho thấy, đến thời điểm hiện nay sức hút của iPad Mini 3 tại thị trường trong nước vẫn không lớn.

Về nguyên nhân, như ICTnews từng đề cập, do iPad Mini 3 chỉ là bản nâng cấp không đáng kể so với iPad Mini 2 với vỏ màu vàng, cảm biến vân tay Touch ID, còn lại vẫn sử dụng cấu hình chip A7, độ phân giải camera, màn hình hay độ mỏng cũng vẫn tương tự như iPad Mini 2.

 “Dù thế, mức giá này khó có thể giảm sâu hơn do gần như ngang bằng với thị trường nước ngoài”, đại diện một cửa hàng trên phố Huế (Hà Nội) nhận định.

Nếu so với giá công bố của Apple, giá bán tại thị trường Việt Nam gần như đang ngang ngửa với thị trường nước ngoài.

Hiện giá niêm yết của Apple dành cho iPad Mini 3 Wi-Fi tại một số thị trường là 399 USD (tương đương 8,5 triệu đồng), bản dung lượng 64GB và 128GB lần lượt chênh hơn 100 USD (tương đương 2,13 triệu đồng).

Còn loại Wi-Fi và 4G 16GB có giá khởi điểm 529 USD (tương đương 11,2 triệu đồng), loại 64GB và 128GB cũng cao hơn 100 USD.

Ngoài ra, giá bán của iPad Mini 2 trên thị trường xách tay cũng gần như không có nhiều thay đổi trong suốt tháng qua do lượng tiêu thụ vẫn khả quan. Giá của bản Wi-Fi từ 7,6 triệu đồng cho dung lượng 16GB và bản có thêm 4G giá từ 9,6 triệu đồng, dung lượng 16GB. Trong đó, nhiều nơi bán bản màu trắng cao hơn màu đen khoảng 200.000 đồng.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Từ khóa
Cùng chuyên mục

Iphone 6 đẹp mê hồn.

Một bản concept mới về chiếc điện thoại thông minh iPhone 6 đầu tiên với giao diện iOS 7 được thiết kế bởi ADR Studio. ​ Về thiết kế, mẫu iPhone 6 concept đã có chút thay đổi khi nút Home đã được...

Xem thêm  

Sản phẩm mới dành cho dân phượt

Thiết kế nhỏ gọn thời trang và tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh "đỉnh", điện thoại thông minh đang dần trở thành "người bạn đường" đắc lực cho giới trẻ trên hành trình khám phá những miền...

Xem thêm  

Top smartphone giá tầm 3 triệu trong tuần

Nhu cầu sử dụng smartphone ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tậu được những siêu phẩm như HTC One hay Galaxy S4. Trên thị trường vẫn có những dòng máy có cấu hình tương đối và mức...

Xem thêm