Nội dung

Chương trình Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên ra mắt khán giả đã thu hút một lượng lớn người xem bao gồm các em nhỏ, các bậc phụ huynh cho đến những người lớn tuổi. Vòng giấu mặt của GHVN đã đi được 4/5 chặng đường. Vào thời điểm này, những “át chủ bài” của mỗi đội cũng đã lộ diện. Cùng điểm lại những gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân Giọng hát Việt nhí 2013:

Bùi Thị Kiều Vy

 Ghvn những thí sinh sáng giá nhất

Cô bé "thiên thần" Bùi Thị Kiều Vy đã làm cả khán phòng lặng im theo từng câu hát 

Cô bé đáng yêu có giọng hát thiên thần Bùi Thị Kiều Vy đã làm cả 4 vị huấn luyện viên (HLV) phải bấm nút lựa chọn khi thể hiện ca khúc tiếng Anh - 'Tomorrow'.

Từng có một thời gian sống tại nước ngoài và tham gia cuộc thi ca nhạc lớn dành cho lứa tuổi tween tại Mỹ, Kiều Vy tỏ ra vô cùng tự tin. Với phát âm tiếng Anh được coi là chuẩn hơn cả một số anh chị tham gia chương trình Giọng Hát Việt cùng giọng ca thánh thót, Kiều Vy gợi cảm xúc tươi mới, trong trẻo như sớm ban mai cho cả trường quay và triệu khán giả xem hình.

Sinh năm 2003 và năm nay vừa tròn 9 tuổi – thuộc “top” những thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình nhưng Bùi Thị Kiều Vy thực sự là một đối thủ đáng nể cho bất kỳ ca sĩ nhí nào muốn đoạt ngôi quán quân GHVN.

Đỗ Trí Dũng

 Ghvn những thí sinh sáng giá nhất

Quán quân Đồ Rê Mí 2011- Đỗ Trí Dũng cũng được đánh giá rất cao

Quán quân Đồ Rê Mí 2011 đã có màn tái xuất trên sân khấu Giọng hát Việt nhí với bản phối ca khúc 'Rock con diều'. Chất giọng cao, bản lĩnh sân khấu vững vàng của Trí Dũng vẫn gây được ấn tượng tốt với các vị HLV và khán giả truyền hình. So với 2 năm trước, lần xuất hiện này của Trí Dũng tuy không thực sự gây sốt nhưng "phong độ" ngày nào của chàng Quán quân vẫn luôn ổn định.

Về với đội của cặp đôi HLV Hồ Hoài Anh- Lưu Hương Giang, Trí Dũng chắc chắn sẽ nhận được những chỉ bảo tận tình về kỹ thuật thanh nhạc và kỹ năng làm chủ sân khấu. 'Hot boy' Đồ Rê Mí 2011 hứa hẹn sẽ có một màn "lột xác" ngoạn mục tại The Voice Kids mùa đầu tiên.

Bùi Huyền Thảo My

 Ghvn những thí sinh sáng giá nhất

Thảo My có ngoại hình sáng sân khấu và chất giọng đẹp

Cô bé lai hai dòng máu Việt - Úc, Bùi Huyền Thảo My thực sự là một ứng cử viên sáng giá cho mùa thi năm nay. Ngay từ đoạn hát ngắn ngủi 'Giấc mơ của tôi' khi giao lưu cùng với Trấn Thành trong phòng chờ, Thảo My đã khoe được một giọng hát rất sáng, âm sắc đẹp. Và điều này càng được thể hiện rõ hơn trong ca khúc 'Set fire to the rain'.

Tại sân khấu khi phần ghi hình phần thi này diễn ra, hầu như khán giả tại các khán đài đều đã đồng loạt đứng dậy để ủng hộ cho Thảo My. Thậm chí, giám đốc âm nhạc của The Voice Kids - Phương Uyên - cũng hứng khởi đứng bật dậy vỗ tay cổ vũ và cười rất tươi trước phần biểu diễn của Thảo My.

Thảo My có những điều kiện khá tốt về căn bản cho một ca sĩ, từ giọng hát đẹp cho tới ngoại hình xinh xắn. Ngoài ra, cô bé còn gây ấn tượng cho khán giả truyển hình bởi sự thông minh, trưởng thành của mình khi chia sẻ “Em chọn đội của HLV Hiền Thục vì an toàn”. Với những yếu tố trên, Thảo My chắc chắn sẽ còn tiến vào sâu hơn trong những vòng tiếp theo của GHVN 2013.

Phương Mỹ Chi

 Ghvn những thí sinh sáng giá nhất

Phương Mỹ Chi là một "át chủ bài" trong đội của HLV Hiền Thục 

Tập 2 của chương trình GHVN kết thúc và cái tên Phương Mỹ Chi làm “dậy sóng” tất cả các trang báo điện tử và mạng xã hội cả tuần sau đó. Cô bé nhỏ nhắn với niềm đam mê âm nhạc dân tộc đã thể hiện ca khúc “Quê em mùa nước lũ” đầy ấn tượng. Chất giọng miền Tây 'ngọt như mía lùi', dịu dàng, tha thiết của Mỹ Chi đã khiến không chỉ HLV Hiền Thục rớt nước mắt mà còn khiến rất đông khán giả phải lặng đi theo từng tiếng ca của em.

HLV Hồ Hoài Anh thậm chí còn không kiềm được cảm xúc của mình. “Chú rất là cảm ơn con vì con đã cho tất cả những Huấn luyện viên ở đây có được cảm xúc thực sự. Một bài hát dân ca con hát rất là mùi, cực kỳ mùi, cảm xúc đó rất cảm ơn con vì thực sự rất lâu rồi chú mới được nghe lại và có được cảm giác này”.

Càng cảm động hơn khi các HLV và khán giả được biết, niềm đam mê ca hát của Mỹ Chi xuất phát từ người dì - trước đây vốn là một ca sĩ hát nhạc dân tộc vì mắc bệnh hiểm nghèo nên mù lòa nhưng vẫn hàng ngày dạy hát và truyền lửa cùng niềm đam mê âm nhạc cho cháu mình.

Có thể nói, với một chương trình truyền hình thực tế tràn ngập các ca khúc tiếng Anh, các ca khúc nhạc trẻ theo xu hướng Rock n roll, pop hay R&B, Phương Mỹ Chi thực sự là “làn gió mới” mang lại những cảm xúc âm nhạc ngọt ngào cho khán giả truyền hình. Cô bé sẽ là ẩn số khó đoán và là 'át chủ bài' của đội HLV Hiền Thục.

Đỗ Thị Hồng Khanh

 Ghvn những thí sinh sáng giá nhất

Sinh ra trong một gia đình nghệ thuật, Hồng Khanh được bố và mẹ hướng dẫn thanh nhạc bài bản ngay từ bé 

Cô con gái lém lỉnh đáng yêu của diễn viên Chiều Xuân và nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân đã khiến tất cả các HLV và khán giả phải ngạc nhiên vì tài năng âm nhạc “không đợi tuổi” của mình.

Tự tin chọn thể hiện ca khúc nhạc cổ điển 'Mama' - vốn rất nổi tiếng với bản thu âm của ca sĩ thần đồng nước Ý Robettino Lotteri, Hồng Khanh nhanh chóng “hạ gục” cả 4 vị HLV với chất giọng soprano cao đầy truyền cảm của mình.

Hồng Khanh cũng là thí sinh nhí gây ấn tượng bằng những màn đối đáp cực tự nhiên, lanh lợi và siêu dễ thương với các HLV. Xóa tan những phàn nàn về việc các thí sinh nhí của The Voice Kids phiên bản Việt quá “hiền”, không dám tranh luận và tung hứng. Cô bé thực sự đã khiến cả khán phòng lặng yên khi cất tiếng ca và cười rộ khi đối đáp đâu ra đấy với các HLV của chương trình.

Đỗ Thị Hồng Khanh chắc chắn sẽ là một cái tên còn được nhắc nhiều trong những vòng tiếp theo của GHVN.

Võ Thị Thu Hà

 Ghvn những thí sinh sáng giá nhất

'Hương Tràm nhí' - Võ Thị Thu Hà là một ẩn số thú vị

Một sự trùng hợp thú vị của chương trình, cô bé Võ Thị Thu Hà đến từ Nghệ An cũng chọn thể hiện ca khúc đã từng được quán quân Giọng hát Việt 2012, Hương Tràm, thể hiện thành công – bài hát “I will always love you”. 

Thu Hà thực sự đã gây “sửng sốt” với cả 4 vị HLV và toàn bộ khán giả theo dõi chương trình ngay từ những câu hát đầu tiên. Đặc biệt, khi lời ca “My darlings you! I’ll always love you” của Thu Hà ngân vang, bài hát tưởng chừng như đã cũ này bỗng khoác lên mình “bộ cánh” mới, trong trẻo và nhẹ nhàng hơn rất nhiều..

Liệu lịch sử có một lần nữa lặp lại? “Bản sao” Hương Tràm – cô bé 11 tuổi, Võ Thị Thu Hà có làm nên chuyện tại GHVN 2013? Câu trả lời còn đang ở phía trước.

Bạch Phúc Nguyên

 Ghvn những thí sinh sáng giá nhất

Hotboy nhí "gây sốt" với vẻ ngoài bảnh bao và giọng hát nội lực, phong thái tự tin làm chủ sân khấu 

Cậu bé người Huế từng tham gia Đồ Rê Mí 2012 tiếp tục thử sức với Giọng hát Việt nhí qua ca khúc nổi tiếng của nhóm nhạc One Direction - "What make you beautiful". Do đã có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi trước đây, Phúc Nguyên tỏ ra vô cùng tự tin và làm chủ sân khấu cực tốt. Cậu bé đã làm "nổ tung" cả trường quay bằng những câu hát mạnh mẽ, nhịp và tiết tấu cực chuẩn. Các vị HLV cũng bị cuốn theo từng giai điệu của ca khúc mà đứng lên nhún nhảy nhiệt tình.

Sau đêm diễn thứ 4 của Vòng Giấu mặt GHVN, Bạch Phúc Nguyên nổi lên như một "hiện tượng" với giọng ca khỏe, cao và gương mặt sáng sân khấu. Chọn về với đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, 'hotboy' nhí hứa hẹn sẽ là 'chiến binh' dũng mãnh và ghi danh tại The Voice Kids năm nay.

Tôn Chí Long

 Ghvn những thí sinh sáng giá nhất

Nhạc sĩ Thanh Bùi hết lời khen ngợi Chí Long

Chọn thể hiện hit 'Bay' của HLV Giọng hát Việt 2012 - ca sĩ Thu Minh, Tôn Chí Long khiến cả khán phòng phải một lần nữa "dậy sóng". Ban đầu là vì vẻ ngoài "siêu" bảnh, sau là bởi màn biểu diễn cực sung và cách xử lý lời bài hát rất "Tây", rất thông minh. HLV Thanh Bùi khen ngợi: "Nếu chị Thu Minh nghe được bài hát này thì chị Thu Minh sẽ rất hãnh diện về con".

Quyết định gia nhập đội của cặp đôi HLV "Cu Tí- Cải Bắp", Tôn Chí Long hứa hẹn sẽ có thêm nhiều màn trình diễn 'sung' và sẵn sàng làm "nổ tung" sân khấu Giọng hát Việt nhí nhiều lần nữa.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm