Nội dung

Trải qua 7 tuần phát sóng, chương trình Giọng hát Việt nhí đã đi được hơn nửa chặng đường. Chỉ còn một tập nữa thôi, vòng thi Đối đầu sẽ kết thúc. Nếu như trong các tập trước, các thí sinh nhí đã cống hiến cho khán giả những ca khúc hiện đại và sôi động, thì trong tập cuối của vòng Đối đầu, khán giả sẽ chìm trong không gian âm nhạc lắng đọng qua phần trình diễn của các em. Đặc biệt, khán giả sẽ gặp lại giọng ca đầy cảm xúc của cô bé Phương Mỹ Chi, Phương Duyên và cậu bé Quang Nhật qua một tiết mục mang đậm âm hưởng nhạc truyền thống dân tộc. Sự kết hợp của 3 giọng ca nhí này đã tạo nên một tiết mục ấn tượng và mang đậm bản sắc văn hóa Việt, khiến cho chính Huấn luyện viên Hiền Thục đã xúc động đến rơi nước mắt ngay trên ghế nóng.

 Ghvn ngọc duy từng rất sợ thanh bùi

Tiết mục ấn tượng nhất của đội Hiền Thục trong tập sắp đến.

Để có được những tiết mục như thế, ngay từ vòng thi Giấu mặt, Huấn luyện viên đã phải tính toán để lựa chọn ra các tài năng sáng giá cho đội mình. Ngoài ra, dựa trên format của chương trình the voice kids quốc tế, Ban tổ chức và gia đình cũng đưa ra những gợi ý cho thí sinh khi cần thiết để các tài năng được rải đều cho từng đội và tránh trường hợp các em bối rối khi có nhiều Huấn luyện viên cùng xoay ghế. Nhờ đó, đội hình của mỗi đội đã có sự đồng đều và có thêm nhiều màu sắc, nhiều cá tính âm nhạc mới lạ. Tuy vậy, quyết định cuối cùng vẫn dựa trên những cảm xúc tự nhiên và tức thời của các em. Nếu có gợi ý của Ban tổ chức và gia đình thì cũng chỉ dựa trên sự thăm dò và phân tích về phong cách âm nhạc của các em, nhưng việc đó cũng chỉ ảnh hưởng rất nhỏ đến quyết định cuối cùng của thí sinh.

 Ghvn ngọc duy từng rất sợ thanh bùi

Chí Long từng muốn về đội Thanh Bùi trước khi đầu quân về đội Hồ Hoài Anh

Trong vòng thi Giấu mặt vừa qua, Huấn luyện viên Thanh Bùi  rất “được lòng” các thí sinh nhí bởi rất nhiều em có ý định về đội anh, nhưng sau khi được các chuyên gia âm nhạc và gia đình tư vấn, các em đã thay đổi quyết định để về đội Huấn luyện viên phù hợp với phong cách của mình hơn. Chẳng hạn, trước khi quyết định đầu quân về đội Hồ Hoài Anh, Chí Long và Khánh Hà cũng từng có ý định về đội Huấn luyện viên Thanh Bùi. Trong khi đó, các cô bé, cậu bé tiềm năng của đội Huấn luyện viên Hiền Thục như: Cao Khánh, Thùy Anh, Thảo My cũng đều “nhăm nhe” về đội “chú Thanh Bùi”, cô bé Linh Lan trước đây cũng có dịp được học với huấn luyện viên này tại trường nhạc Soul Entertainment một thời gian nên nhất quyết đòi về với đội anh. Tuy nhiên, vì Thanh Bùi lúc bấy giờ đang sở hữu hàng loạt giọng ca khủng và có nhiều màu sắc giống nhau, nên các chuyên gia thanh nhạc và gia đình đã gợi ý để các em có nhiều cơ hội hơn trong các đội còn lại.

 Ghvn ngọc duy từng rất sợ thanh bùi

Quyết định cuối cùng của Khánh Hà là về với đội vợ chồng Hồ Hoài Anh

 Ghvn ngọc duy từng rất sợ thanh bùi

Linh Lan đã phải suy nghĩ rất nhiều trong việc lựa chọn hai Huấn luyện viên Hiền Thục và Thanh Bùi

Ngược lại, cô bé Thùy Mai từng làm “đốn tim” cả 4 Huấn luyện viên với Price tag đã được bố gợi ý về đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh từ trước, nhưng khi lên sân khấu, cô bé cá tính này đã chọn về đội Huấn luyện viên mình yêu thích. Bí mật này của Thùy Mai sẽ được Huấn luyện viên Lưu Hương Giang tiết lộ trong tập cuối cùng của vòng Đối đầu sắp tới.

 Ghvn ngọc duy từng rất sợ thanh bùi

Cô bé cá tính Thùy Mai không theo gợi ý của bố khi quyết định về đội Thanh Bùi.

Riêng cậu bé Phúc Nguyên, từ trước đã yêu thích Huấn luyện viên Thanh Bùi nhưng đứng trước những lời mời chào của vợ chồng Hồ Hoài Anh, cậu bé đã bị thuyết phục hoàn toàn.

Cậu bé Ngọc Duy từng rất sợ phải về đội chú Thanh Bùi bởi Duy nghĩ về đội Huấn luyện viên này sẽ phải hát tiếng Anh, nhưng vì muốn Duy thử sức mình với nhiều dòng nhạc mới và làm cho phong cách âm nhạc của cậu bé đa dạng hơn, nên các chuyên gia thanh nhạc đã gợi ý cho Duy nên chọn đội Huấn luyện viên Thanh Bùi.

 Ghvn ngọc duy từng rất sợ thanh bùi

Ngọc Duy từng rất sợ về đội Thanh Bùi vì không thích hát tiếng Anh
 

Hầu hết những thí sinh sau khi thay đổi quyết định đã gặp được Huấn luyện viên phù hợp và có những biến chuyển tốt trong khả năng thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn. Nhờ đó, các em có nhiều cơ hội được tiến sâu hơn vào các vòng sau. Cũng có trường hợp các em phải chia tay sớm với chương trình, Phúc Nguyên là một trường hợp như thế. Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn, chị cậu bé từng cho biết: “Đến với chương trình, Nguyên được cô chú và các anh chị trong đội thương yêu nhiều nhất, vì Nguyên nhỏ tuổi nhất đội. Khi biết được mình bị loại, Nguyên đã khóc vì không được gặp mọi người nữa. Dù sao đây cũng chỉ là một cuộc chơi, điều quan trọng nhất là Nguyên đã trưởng thành hơn và được gặp những người bạn vô cùng đáng yêu. Hiện tại, Nguyên rất vui vì có nhiều người yêu mến em sau khi xem chương trình.”

 Ghvn ngọc duy từng rất sợ thanh bùi

Phúc Nguyên từng rất muốn về đội Huấn luyện viên Thanh Bùi, nhưng cuối cùng lại về với đội Hồ Hoài Anh.

Nói như chị gái của Phúc Nguyên, thì dù sao đi nữa, đây cũng chỉ là một cuộc chơi. Điều quan trọng là các em đã trưởng thành hơn sau cuộc thi, được trải nghiệm thêm nhiều điều quý giá và trên hết là các em đã có những quyết định lớn trong cuộc đời mà không phải ai cũng được trải qua, cho dù quyết định đó đôi khi không mang lại cho các em thật nhiều may mắn…

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm