Nội dung

Đêm thi mở màn vòng Đối đầu tuần trước sau khi lên sóng đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ khi các thí sinh ai cũng ngang tài ngang sức nhau và các Huấn luyện viên đã thật khó khăn để chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất và phù hợp với đội mình nhất trong chiến thuật đường đua dài.

Tối nay, tập 2 vòng Đối đầu lại tiếp tục là một đêm thi gay cấn và kịch tính vì cuộc so kè quyết liệt giữa các giọng ca nhí. Có những nụ cười hạnh phúc khi được giành được tấm vé bước vào vòng liveshow nhưng cũng có không ít những giọt nước mắt ngậm ngùi nói lời chia tay với chương trình trong sự nuối tiếc của nhiều khán giả. Năm nay, chất lượng các thí sinh vượt trội và ngang đều nhau do vậy mà nhiệm vụ của các Huấn luyện viên rất quan trọng khi đưa ra sự lựa chọn 1 trong 3 thí sinh đối đầu nhau ai sẽ là người ở lại và tiếp tục đồng hành với đội của mình.

Mở màn đêm thi là tiết mục đầy máu lửa của 3 thí sinh của cặp đôi Giang Hồ: Hoàng tử tóc xù Hoàng Anh, cô bé dễ thương Thanh Thao và chị cả Uyển Nhi. Cả 3 thể hiện ca khúc tiếng Anh hết sức sôi động khiến khán giả cả trường quay rất phấn khích và cuồng nhiệt hòa mình theo màn trình diễn của các em. Đặc biệt “Doraemon tóc xù” Hoàng Anh một lần nữa đốn tim hàng triệu khán giả khi khoe những bước nhảy điêu luyện nhuần nhuyễn như những vũ công nhí chuyên nghiệp. Các Huấn luyện viên nhún nhảy theo động tác của em và tất cả khán giả phấn khích reo hò gọi to tên Hoàng Anh. Và kết quả cậu bé Hoàng Anh đã “chiến thắng” thuyết phục và giành được tấm vé để bước vào vòng liveshow trong sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả.

 Ghvn hoàng anh tóc xù tiếp tục khiến khán giả phát cuồng

Tuy mới qua 2 tập phát sóng nhưng Hoàng Anh đã thực sự tạo nên “hiện tượng” cho chương trình Giọng hát Việt Nhí năm nay.

 Ghvn hoàng anh tóc xù tiếp tục khiến khán giả phát cuồng

Trên sân khấu tự tin là vậy nhưng Hoàng Anh cũng không tránh khỏi nước mắt trong phần quyết định của HLV.

Xem lại phần thi của Hoàng Anh - Thanh Thao - Uyển Nhi

Tiết mục thứ 2 là màn đối đầu của nhóm “Tam Phương” ở đội của Huấn luyện viên Cẩm Ly: Phương Thanh – Phương Quyên – Phương Nghi. Ba em đã thể hiện tình cảm qua ca khúc rất ý nghĩa Sống như những đóa hoa.

Cô bé Phương Quyên sở hữu chất giọng mạnh mẽ, Phương Nghi có giọng hát trấm ấm, còn Phương Thanh thì có chất giọng trong trẻo và truyền cảm. Cuối cùng, cô bé Phương Thanh đã thuyết phục được Cẩm Ly bởi chất giọng truyền cảm, cách hát vững vàng.

 Ghvn hoàng anh tóc xù tiếp tục khiến khán giả phát cuồng

Trang phục nhẹ nhàng, bay bổng, ba cô gái nhỏ đội HLV Cẩm Ly đã thể hiện khá tốt ca khúc Sống như những đoá hoa.

 Ghvn hoàng anh tóc xù tiếp tục khiến khán giả phát cuồng

Phương Thanh đã thuyết phục được Cẩm Ly bởi chất giọng truyền cảm, cách hát vững vàng.

Phần đối đầu thứ 3 là của đội Huấn luyện viên Lam Trường với cậu bé Danh Nam, Tuấn Minh và cô bé Ngọc Ánh qua ca khúc Happy. Danh Nam có chất giọng dặc biệt, Tuấn Minh có chất giọng lạ và Ngọc Ánh ngoài sở hữu ngoại hình đẹp thì em còn có chất giọng khỏe.

 Ghvn hoàng anh tóc xù tiếp tục khiến khán giả phát cuồng

3 thí sinh duy nhất của Lam Trường đối đầu trong tập hôm nay là Danh Nam, Ngọc Ánh, Tuấn Minh.

 Ghvn hoàng anh tóc xù tiếp tục khiến khán giả phát cuồng

Với giọng hát đặc biệt, đậm chất R&B và sự tự tin trên sân khấu, cậu bé mê ăn đùi gà Danh Nam là cái tên chiến thắng.

Tiếp đến là phần thể hiện liên khúc Hành trình trống cơm của nhóm “3 con Nhím”: Thiện Nhân – Ngọc Trang và Thu Hằng. Với phần bè phối rất nhịp nhàng, 3 thí sinh nhí đã chiếm được tình cảm của các Huấn luyện viên.

Sau một thời gian bên cạnh nhau vui chơi, tập luyện, các em đã giành cho nhau nhiều tình cảm gắn bó. Khi được chị Tư Cẩm Ly hỏi vì sao nhóm các con là nhóm “3 con Nhím” thì cô em út Thiện Nhân rớm rớm nước mắt nói rằng: “Đến vòng này rồi thì con không biết ai được vô hay ai bị loại nên con tặng 2 con nhím cho 2 chị để 2 chị mãi luôn giữ kỷ niệm đẹp về con.”. Sự hồn nhiên và chân thành của Thiện Nhân đã khiến cho tất cả khán giả trường quay lắng đọng, nghẹn ngào cảm xúc vì mặc dù tuổi đời còn khá nhỏ nhưng các em lại có suy nghĩ rất chín chắn và sống rất tình cảm. Đó cũng chính là điều mà chương trình muốn nhân rộng ra ở tâm hồn của các em nhỏ.

Chị Tư Cẩm Ly đã rất khó khăn để đưa ra quyết định của mình, cuối cùng chị đã lựa chọn cô bé gốc nhà nông với chất giọng trong sáng Thiện Nhân bước tiếp vào vòng thi tiếp theo. Mặc dù chia tay 2 chị nhưng Thiện Nhân chia sẻ rằng tình chị em đẹp sẽ luôn mãi bền theo thời gian.

 Ghvn hoàng anh tóc xù tiếp tục khiến khán giả phát cuồng

Phần thi của cô bé gốc nhà nông Thiện Nhân cũng là tiết mục được nhiều người chờ đón.

 Ghvn hoàng anh tóc xù tiếp tục khiến khán giả phát cuồng

Liên khúc "Hành trình Trống Cơm" - Thu Hằng, Thiện Nhân, Ngọc Trang đã làm hài lòng của HLV và khán giả. Không nằm ngoài dự đoán, HLV Cẩm Ly đã lựa chọn Thiện Nhân cho Vòng Liveshow.

Phần đối đầu cuối cùng là của đội Huấn luyện viên Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang. “3 con Mắm” Hà Trang, Bánh mì cháy Quỳnh Anh và cô bé Nhã Thy đã thể hiện xuất sắc ca khúc Làng lúa làng hoa. Ba cô gái nhỏ đã khiến cho cặp đôi HLV Giang Hồ đắn đo không biết lựa chọn ai. Đặc biệt,  một tình huống xúc động đã xảy ra: trong khi chờ đợi quyết định của Huấn luyện viên, 3 con mắm khóc nấc lên rồi ôm nhau rất cảm động khiến cho cả vợ chồng Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang phải chạy lên sân khấu để ôm cả 3 vào lòng.  Những lời động viên an ủi của Lưu Hương Giang nhẹ nhàng và tình cảm như một người mẹ đã chiếm được cảm tình của khán giả.

 Ghvn hoàng anh tóc xù tiếp tục khiến khán giả phát cuồng

“3 con Mắm” Hà Trang, Bánh mì cháy Quỳnh Anh và cô bé Nhã Thy đã thể hiện xuất sắc ca khúc Làng lúa làng hoa. 

Trong chương trình này, các Huấn luyện viên không chỉ giữ vai trò là một người thầy mà còn là một người mẹ, người cha thứ 2 của các bé. Cuối cùng, mặc dù rất khó khăn nhưng họ cũng đã cố gắng đưa ra quyết định của mình là cô bé bánh mì cháy Quỳnh Anh sẽ là người đồng hành tiếp theo trong đội của mình.

 Ghvn hoàng anh tóc xù tiếp tục khiến khán giả phát cuồng

Như vậy sau hai tập phát sóng, những gương mặt xuất sắc nhất đã dần lộ diện, chỉ còn một tập nữa thôi thì những ô trống trong bảng ghép hoàn chỉnh của mỗi đội sẽ hoàn thành. Những nhân tố nhí tài năng nhất sẽ bước vào đêm liveshow đầy gay cấn và bùng nổ vào cuối tháng 8.

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Những sai lầm ăn uống khi nuôi con bằng sữa mẹ

Nuôi con bằng sữa mẹ không chỉ giúp trẻ nhỏ tăng cường hệ miễn dịch mà còn là nền tảng cơ bản cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ. Nhưng việc cho con bú đôi khi lại khiến các bà mẹ lo lắng vì không biết thức ăn mà họ dùng có ảnh hưởng đến sức khỏe của thiên thần bé nhỏ hay không. Dưới đây là một số quan niệm sai lầm của các bà mẹ đã được các chuyên gia nhi khoa lý giải:

Xem thêm  

Đừng chủ quan khi chở trẻ bằng xe máy

Các bậc phụ huynh nên ý thức về những mối nguy hiểm luôn rình rập trẻ khi tham gia giao thông, để tránh những tai nạn đáng tiếc cho trẻ khi đi trên đường. Nhiều thương tích nghiêm trọng có thể phòng...

Xem thêm  

Lòng bao dung của người mẹ chồng

Chưa nguôi ngoai nỗi đau mất con trai nhưng vì cháu nội, người mẹ đã nuốt nước mắt, tha thứ cho con dâu. Cô gái trẻ có mái tóc bới cao, nước da trắng ngần, không ngừng vặn vẹo đôi tay khi ngồi trên...

Xem thêm