Nội dung

Chị Vân (27 tuổi – HCM) đã lấy chồng được 3 năm và có 2 cậu con trai vừa tròn 2 tuổi. Chị và mẹ chồng chưa từng xảy ra mẫu thuẫn dù mẹ chồng chị là người khó gần và kỹ tính. Ai cũng nghĩ với lối sống hiện đại của chị thì khó có thể hòa hợp với mẹ chồng. Nhưng bí quyết ghi điểm của chị Vân có lẽ không phải ai cũng có thể làm được.

Bí quyết ghi điểm của chị Vân với mẹ chồng - sản phẩm giảm mỡ bụng

Chị Vân chia sẻ, kể từ ngày mang bầu bé Sâu và Sam, chị là thành viên quen thuộc của các diễn đàn các bà mẹ. Chính vì thế những thông tin liên quan đến chăm sóc mẹ thời kỳ mang thai hay chăm sóc cho bé chị đều nắm rất rõ.

Khi mới sinh, bụng chị to và rạn nhiều vì mang thai đôi, tăng cân cũng khá nhiều. Nghe các bà mẹ trên diễn đàn chia sẻ về sản phẩm giảm mỡ bụng bằng muối khoáng và cốt gừng thảo dược đạt hiệu quả, an toàn và làm tại nhà. Chị bắt đầu tìm hiểu. Được biết sản phẩm này có nhiều liệu trình cho các đối tượng sử dụng khác nhau, từ sản phẩm dành cho người mới sinh đến những sản phẩm dành cho cả những người sinh lâu năm, mỡ bụng dày vẫn có thể giảm được hiệu quả. Chị có đặt 2 bộ cho mình và mẹ chồng.

Chị sử dụng sau 1 tuần thì thấy giảm rõ rệt liền khuyến khích mẹ chồng cùng sử dụng. Mẹ chị mới 48 tuổi cũng rất thích làm đẹp. Cùng là phụ nữ, cứ cùng một mục tiêu làm đẹp là dễ nói chuyện trao đổi với nhau hơn.

 Ghi điểm với mẹ chồng nhờ sản phẩm giảm mỡ bụng

Mẹ chồng và nàng dâu cùng nhau giảm mỡ bụng

Thấy con dâu quan tâm đến mình, mẹ chồng chị bắt đầu cởi mở và gần gũi với chị hơn. Bà vui vì biết con dâu chu đáo đến mẹ chồng và bà bắt đầu thấy hòa hợp, vui vẻ bởi tìm được tiếng nói chung. Hai mẹ con hàng ngày vừa nói chuyện, vừa xem ti vi vừa đắp muối, mát xa kem gừng cùng cốt gừng và quấn đai nóng.

Trong lúc sử dụng sản phẩm, mẹ chồng chị hay hỏi về sản phẩm: “Sao liệu trình của người sinh lâu năm lại có kem gừng và đai nóng mà người mới sinh lại không có?”

Chị cũng đã tìm hiểu trước về sản phẩm và giải đáp cho mẹ yên tâm sử dụng: “Những phụ nữ mới sinh cơ mỡ lỏng, nên không cần dùng kem gừng hoặc đai nóng. Trong khi phụ nữ sinh lâu năm hoặc mỡ bụng dày cần có kem gừng và đai nóng để làm mềm mô mỡ lâu năm, giúp cốt gừng thẩm thấu sâu và đốt cháy mỡ bụng thừa lâu năm hiệu quả hơn”.

 Ghi điểm với mẹ chồng nhờ sản phẩm giảm mỡ bụng

Liệu trình chị Vân sử dụng là liệu trình dành cho mẹ sau sinh 1-2 tháng còn liệu trình mẹ chồng chị sử dụng là liệu trình Giảm eo Tăng tốc dành cho phụ nữ sinh lâu năm, mỡ bụng dày và cơ địa khó giảm.

Sau 1 tháng sử dụng sản phẩm chị Vân giảm được khá nhiều lượng mỡ thừa vòng bụng, da săn chắc hơn, các vết thâm sau sinh đã hết, vết rạn có dấu hiệu mờ đi trông thấy. Còn mẹ chồng chị, mặc dù sinh lâu năm nhưng chỉ sau 1,5 tháng  cũng đã đào thải được khá nhiều lượng mỡ thừa và bụng cũng giảm nhão xệ. Sản phẩm hiệu quả khác nhau với từng cơ địa khác nhau và nhu cầu giảm bao nhiêu số đo.

Chi Vân chia sẻ: “Mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu thời nay không còn như trước, cứ sống thoải mái - vui vẻ và sống chân thành, trao đổi cởi mở mọi vấn đề với thành viên trong gia đình và cùng tìm hướng giải quyết, đừng mang suy nghĩ phải làm để đối phó. Bạn sẽ thấy thoải mái hơn rất nhiều, và đừng quên chia sẻ những tuyệt chiêu làm đẹp với mẹ chồng, bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối với mẹ chồng đấy”.

 Ghi điểm với mẹ chồng nhờ sản phẩm giảm mỡ bụng

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm hành trình đẹp hơn mỗi ngày cùng nàng Mega.

Ngoài thành công trong công việc, người phụ nữ hiện đại và thông minh còn phải biết yêu cái đẹp và làm đẹp một cách khoa học thì mới vun giữ được hạnh phúc gia đình. Muốn có kiến thức để làm đẹp đúng cách, chị em hãy đồng hành cùng “Nàng Mega” để trải nghiệm cảm giác “đẹp hơn mỗi ngày” nhé.

Xem thêm  

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm