Nội dung

Một đôi mắt màu nâu khói tạo nên vẻ đẹp hút hồn được nhiều tín đồ lựa chọn khi ra phố. Thế mạnh của đôi mắt này là không tốn nhiều thời gian mà vẫn có được nét đẹp hấp dẫn.

Tuy nhiên, điểm cốt lõi là phải có kỹ thuật khéo léo trong sự phối hợp với đôi lông mày nâu và đôi má trắng ngọc cùng với sự kết hợp các màu đen,xanh hải quân khi kẻ mắt.

Gây thương nhớ với đôi mắt khói huyền ảo

Bước 1: Sử dụng kem BB để trang điểm cho đôi má, một ít kem che khuyết điểm để tạo vẻ đẹp tự nhiên. Cuối cùng chọn bút kẻ màu nâu để kẻ cho đôi lông mày theo ý muốn.

Gây thương nhớ với đôi mắt khói huyền ảo

Bước 2: Dùng một chổi lớn để quét lớp phấn trang điểm lên đôi má đẹp tự nhiên. Cuối cùng sử dụng một màu bóng mắt nâu để che đi những vết nhèo trên mí mắt.

Gây thương nhớ với đôi mắt khói huyền ảo

Bước 3: Dùng bút kẻ mắt màu nâu bóng đỏ để kẻ cho đôi mắt. Chú ý chỉ nên tập trung vào phần mí mắt trên. Dùng bút kẻ đen để kẻ một đôi mắt mèo. Sự kết hợp giữa màu bóng nâu phủ trên kiểu mắt mèo đen sẽ làm cho đôi mắt trở nên sâu và sắc nét.

Gây thương nhớ với đôi mắt khói huyền ảo

Bước 4: Dùng bút kẻ màu xanh hải quân để kẻ dọc theo gốc mí mắt dưới. Cuối cùng là sử dụng Mascara để làm tạo nên đôi lông mi cong, dày tăng thêm sự hấp dẫn cho đôi mắt. 

Gây thương nhớ với đôi mắt khói huyền ảo

Sản phẩm cuối cùng bạn có thể tự tin ra phố với đôi  mắt nâu khói đẹp

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm