Nội dung
Bài liên quan: 

Aninie Hawkins-Turner (hay còn gọi là Norma Stitz), người Mỹ  đã được Sách Kỷ lục Guinness thế giới công nhận là người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới và đồng thời cô cũng là người sở hữu chiếc áo ngực lớn nhất thế giới. Mỗi bên ngực của cô nặng 12,7kg, nặng hơn cân nặng trung bình của đứa trẻ 4 tuổi và số đo 3 vòng của cô thời điểm được công nhận kỷ lục lần đầu là 178 - 122 -132cm.

Hiện cô đang mặc trên mình một chiếc áo ngực cỡ khủng, nhưng theo ước lượng về áo ngực ở Mỹ thì hiện chưa sản xuất cái phù hợp với các số đo của cô.

Annie cho biết bộ ngực của cô bắt đầu phát triển mạnh từ khi mới có 9 tuổi. “Tôi bắt đầu mặc áo ngực khi tôi học lớp 3, đó là chiếc áo ngực của người phụ nữ đã trưởng thành”. Khi Annie nhận ra rằng mình không thể ngồi cùng bàn với các bạn cùng lớp, cô đã nói tại chương trình Strange Sex của kênh truyền hình TLC: “Tôi biết mình thật khác biệt và đó là khi tuổi thơ của tôi đã thay đổi”.

 Gặp người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới

Annie có thể kiếm tiền chính đáng từ sự bất thường của mình bằng công việc ‘người mẫu ảnh’

 Gặp người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới

Annie mắc một rối loạn hiếm gặp được gọi là gigantomastia, điều này làm cho ngực của cô phát triển không ngừng.

 Gặp người phụ nữ có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới

Annie không thể đeo dây an toàn khi lái xe vì nỗi khổ ở vòng một.

Annie đã được trao danh hiệu kỷ lục Guinness thế giới năm 2000 “Người có bộ ngực tự nhiên to nhất thế giới”. “Điều đó làm tôi cảm thấy thoải mái và hung phấn. Đây thực sự là một  niềm vinh dự. Nó sẽ đi vào lịch sử của tôi và tôi sẽ luôn luôn trân trọng”. 

Nguồn thông tin được HOCHOIMOINGAY.com sưu tầm từ Internet

Cùng chuyên mục

Cách dùng chất béo với bệnh tim mạch

Bệnh tim mạch là một trong số những bệnh hay gặp của “thời hiện đại” và cuộc sống đô thị hóa.  Căn bệnh đó cũng liên quan rất mật thiết với chế độ ăn uống. Chất béo trong khẩu phần ăn đóng một vai trò đặc biệt.

Xem thêm  

Trúc Diễm khoe da trắng mịn màng

Chiều qua (10/11/2013) người đẹp Trúc Diễm đã góp mặt trong buổi tọa đàm về trò chơi giải trí trên thiết bị di động được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trúc Diễm lựa chọn mẫu trang phục...

Xem thêm  

Cách lựa chọn thực phẩm khôn ngoan

Để đảm bảo sức khoẻ, mỗi người cần phải biết chọn cho mình thức ăn phù hợp với tình trạng dinh dưỡng, sức khoẻ, điều kiện kinh tế, sở thích. Lựa chọn phù hợp Phù hợp với...

Xem thêm